Hoàng Vân

Cập nhập tin tức Hoàng Vân

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mê chụp ảnh, thích hội hoạ và sưu tập xe cổ

Nhạc trưởng Lê Phi Phi trở lại hòa nhạc Điều còn mãi 2022 với "niềm tự hào không thể tính bằng con số" sau chương trình phải hoãn vì dịch bệnh.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: 'Vợ là điểm tựa giúp tôi chiến thắng Covid-19'

Nhạc trưởng Lê Phi Phi mừng vì bệnh tình tiến triển khả quan sau thời gian điều trị Covid-19. Anh gửi lời cảm ơn y bác sĩ, bạn bè, gia đình và đặc biệt là người vợ đã giúp anh thêm tinh thần chiến thắng bệnh tật. 

Nhạc trưởng Lê Phi Phi: Vẫn nhớ thương cha và lặng lẽ đi qua nỗi buồn

- 24/1, tròn một năm ngày mất của nhạc sĩ Hoàng Vân, nhạc trưởng Lê Phi Phi - người con trai của tác giả ca khúc "Quảng Bình quê ta ơi" vẫn không tin cha mình đã ra đi mãi mãi.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi và năm đầu sinh nhật vắng bố

24/7 là ngày sinh nhật nhạc sĩ Hoàng Vân. Con gái Tiến sĩ Y Linh và nhạc trưởng Lê Phi Phi đã chọn ngày đặc biệt này để làm những việc ý nghĩa dành tặng cho người bố kính yêu của mình.

Nhạc sĩ Hoàng Vân đã vĩnh biệt cõi trần

Nhạc trưởng Lê Phi Phi vừa báo tin cho VietNamNet biết, bố anh - nhạc sĩ Hoàng Vân vừa mới qua đời vào hồi 4h sáng 4/2 tại nhà riêng.

Xót xa trước cảnh nhạc sĩ Hoàng Vân trong bệnh viện

Nhạc sĩ Hoàng Vân bị viêm phổi và đang điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Những hình ảnh Tùng Dương chia sẻ về nhạc sĩ Hoàng Vân trong bệnh viện khiến fans xót xa.