Boxing Day

Cập nhập tin tức Boxing Day

Chồng 80, vợ 65 vẫn sinh thêm con

Một cặp vợ chồng cao tuổi ở Ấn Độ vừa đón thêm một cô con gái ngay sau Giáng sinh.

Leicester ngược dòng quật ngã Man City

Dù sớm bị dẫn trước nhưng Leicester đã thi đấu kiên cường để rồi đánh bại Man City với tỷ số 2-1 ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Vì sao Australia biến khu mua sắm thành pháo đài?

Nhà chức trách tại thành phố Sydney, Australia đã biến khu vực mua sắm ở đây thành một pháo đài khi hàng chục nghìn người đổ tới đây để săn các món hời vào ngày giảm giá.

Chelsea thắng "3 sao", cô đơn trên đỉnh bảng

Cú đúp của Pedro cùng pha lập công của Hazard giúp Chelsea đánh bại Bournemouth 3-0 ở vòng 18, qua đó vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17.

Boxing Day: 20 năm kiệt tác của King Cantona

Mỗi dịp Giáng sinh, những người yêu MU và Premier League luôn nhớ về một trong những tuyệt phẩm mà Eric Cantona thực hiện vào lưới Sunderland.

Sắp "rơi ghế", Van Gaal vẫn mơ làm bá chủ

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận, thắng Stoke City là nhiệm vụ bắt buộc sau 3 trận toàn thua nhưng tuyên bố, Quỷ đỏ có thể trở lại ví trí tranh đua ngôi vị cao nhất.

[FFOL3] Lý do PvP được ưa chuộng hơn PvE trong Boxing Day

(GameSao) - Boxing Day tuy chỉ vừa mới xuất hiện lần đầu tiên vào thứ 7 (15/11) nhưng đã nhanh chóng trở thành chế độ chơi được quan tâm nhất thế giới FIFA Online 3. Tuy nhiên, không phải mọi nội dung trong Boxing Day đều được ưa chuộng như nhau

Vừa ra mắt, Boxing Day trong FO3 đã bị ném đá dữ dội

Chủ đề bàn tán sôi nổi nhất trong suốt 2 ngày gần đây chính là sự thất vọng lớn của cả cộng đồng về tính năng mới nhất trong FIFA Online 3: Boxing Day.