Từ 22 - 26/11/2010, tại nhà hàng Mangosteen, tầng 2, khách sạn Mövenpick Hà Nội,  thực khách có thể thưởng thức các món ăn pha trộn giữa yếu tố truyền thống và hiện đại của Trung Hoa dưới bàn tay chế biến của Đầu bếp Trung Hoa xuất sắc nhất tại Giải Bạch Kim về Du lịch Khách sạn châu Á, Ng Chee Kin.

Được phong tặng là Đầu bếp Trung Hoa xuất sắc nhất tại Giải Bạch Kim về Du lịch Khách sạn châu Á, Ng Chee Kin được biết tới là một đầu bếp kinh nghiệm và tài năng. Hiện Ng Chee Kin đang là đầu bếp trưởng nhà hàng Liên Hoa Cung Đình, khách sạn Mövenpick Sài Gòn.


(Trái - phải) : TGĐ KS Mövenpick Hà Nội Patrick Manthe, Tham tán văn hóa ĐSQ
Trung Quốc Liu San Zhen và đầu bếp Trung Quốc Ng Chee Kin tại Lễ khai trương.

Tham dự sự kiện tuần lễ ẩm thực tại Hà Nội lần này, Ng Chee Kin sẽ giúp các vị thượng khách có dịp thưởng thức sự đa dạng của các món ăn Trung Hoa cổ truyền, và cả hiện đại được phục vụ theo kiểu tự chọn, với thực đơn vô cùng phong phú.


Điểm đặc biệt tại sự kiện lần này là bạn có thể cảm nhận sự pha trộn giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong thực đơn các món ăn: như thịt lợn nướng mật ong, cá hồi xắt miếng “Kung Pao”, gà chiên “Bi Fang Tang”, vịt hầm gừng rượu, tôm “say tửu” kiểu Trung Hoa, mực với nước sốt tôm, cơm chiên Dương Châu đặc biệt, bò sốt tiêu đen và rất nhiều món ăn khác.


Đầu bếp Ng Chee Kin giới thiệu những món ăn được phục vụ tại tuần lễ ẩm thực


Đặc biệt hơn, tại Tuần lễ ẩm thực này, bên cạnh các món ăn Trung Hoa đặc sắc và đậm phong vị, một thực đơn đa dạng gồm đầy đủ các món ăn quốc tế vẫn sẽ được khách sạn phục vụ nhằm đáp ứng đuợc các nhu cầu thưởng thức khác nhau của thực khách. Các món sa-lát tự chọn, súp khai vị, hải sản tươi sống cũng sẽ có một góc riêng cho mình tại quầy tự chọn để thực khách có thể tự do chọn lựa cho mình những món ăn yêu thích.


Trong suốt tuần lễ của sự kiện, nhà hàng Mangosteen tại khách sạn Mövenpick Hà Nội sẽ được bài trí theo ấn tượng Trung Hoa đặc trưng. Riêng một khu vực sẽ được dành để phục vụ các loại trà đặc biệt như trà Ô Long, trà đen, trà nhài, trà xanh… nhằm mang đến thực khách những cảm nhận thú vị.

Bữa trưa tự chọn chưa bao gồm đồ uống có giá 350,000 đồng ++. Bữa tối tự chọn có giá 565,000 đồng ++, uống thỏa thích rượu vang, bia tươi và nước ngọt.

  • Thu Trang