desktop

Cập nhập tin tức desktop

HP Slim Desktop S01 - CPU cấu hình khủng trong bộ khung gọn

“Tín đồ” công nghệ ngày nay ưa chuộng tính tiện lợi, tinh gọn, và linh hoạt trong sử dụng của sản phẩm. Nắm bắt được xu thế này, HP cho ra đời Slim Desktop S01 - chiếc CPU đáp ứng mọi yêu cầu “khó tính” của người dùng.

Tin Học Thành Nhân - điểm hẹn của các ‘tín đồ’ công nghệ

Vượt qua mọi thử thách, Tin Học Thành Nhân đang là điểm đến yêu thích của nhiều “tín đồ” công nghệ và đặt đích nhắm trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại TP.HCM.

Ra mắt ASUS ROG GT51CH KabyLake – Cỗ máy desktop hạng nặng dành cho game thủ hardcore

ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức ra mắt sản phẩm ROG GT51CH - phiên bản nâng cấp nhiều tính năng của dòng desktop PC hạng nặng dành cho game thủ chuyên nghiệp. Được giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES, ROG GT51CH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi đồng thời nhận được cả hai giải thưởng danh giá về thiết kế là CES® Innovation và iF Design.

Chủ tiệm nét đăng hình mỹ nhân lên màn hình desktop để hút game thủ

Ông chủ quán net này đã tinh quái cài hình nền desktop của tất cả các máy bằng ảnh "mỹ nữ".

ASUS bắt đầu phân phối máy tính desktop ROG G20CB và G11CB ở Việt Nam

(GameSao) - Hôm nay, ASUS chính thức cho lên kệ 2 dòng desktop PC mới ASUS ROG G20CB & ASUS G11CB với thiết kế & tính năng chuyên dụng dành cho game thủ, được phân phối chính hãng bởi DigiWorld, đối tác phân phối desktop PC mới của ASUS tại Việt Nam.