Devil May Cry

Cập nhập tin tức Devil May Cry

Bom tấn Bayonetta ra mắt và cho chơi miễn phí đúng vào ngày Cá Tháng Tư

(GameSao.vn) - Việc B0ayonetta xuất hiện trên PC là sự thật chứ không phải bất kỳ trò đùa cá tháng tư nào cả, game thủ không cần nghi ngờ nhé!

Nier: Autotama được xem là ứng viên nặng ký cho đề cử game hay nhất năm 2017

Với điểm số trung bình trên Metacritic lên đến 90/100, Nier Automata thực sự là một ứng cử viên nặng ký cho game hay nhất năm 2017.

Top những nhân vật 'sáng láng' nhưng 'ế' trong video game

(GameSao) - Điểm danh một số gương mặt đẹp trai, xinh gái trong làng game nhưng chỉ vì mải mê cứu thế giới mà quên đi hạnh phúc của bản thân dẫn tới tình trạng FA (Forever Alone) vô thời hạn.

Game thủ lập kỷ lục Guinness với bộ sưu tập Street Fighter

Được biết, Clarence Lim đã ưu thích Street Fighter từ khi còn rất nhỏ, và cất công thu thập những sản phẩm như băng đĩa game, poster, sách báo, figure... có liên quan tới dòng game đối kháng danh tiếng trên trong hơn 20 năm qua.

Top 10 game chặt chém hấp dẫn nhất mọi thời đại

Hãy cùng đến với danh sách 10 tựa game chặt chém (Hack and slash) hay nhất từ trước đến nay. Tiêu chí lựa chọn dựa trên chất lượng và giá trị chơi lại của game. Và hãy lưu ý, mỗi series chỉ được chọn ra duy nhất một đại diện.

Tổng quan về Kiếm Linh, game 3D với những màn PK bắt mắt

Nếu bạn là người yêu thích những màn combat biến ảo đẹp mắt, chắc hẳn không thể bỏ qua Kiếm Linh, tựa game online 3D có thể gọi là tuyệt phẩm của làng giải trí.