đi bộ

Cập nhập tin tức đi bộ

Tài xế hết hồn vì cả gia đình đi bộ băng qua đường ngay dốc cầu vượt

Bất chấp có cầu đi bộ nhưng cặp vợ chồng vẫn dắt con băng sang đường ngay sát dốc cầu vượt trên phố Láng Hạ (Hà Nội) khiến tài xế ô tô được phen giật mình hết hồn.

Mai Linh - 19 năm đồng hành cùng chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý

Ngày 20/1/2024 Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 - 2024. Đây cũng là năm thứ 19 Mai Linh đồng hành cùng chương trình.

Đi bộ giúp người cao tuổi bớt nguy cơ tim mạch

Đối với người trên 70 tuổi, cứ đi bộ thêm 500 bước mỗi ngày sẽ hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim xuống 14%.

Cách đi bộ có thể giúp bạn tăng tuổi thọ thêm 10-15 năm

Đi bộ là môn thể thao đơn giản, dễ thực hiện, có thể giúp bạn gia tăng tuổi thọ của mình. Bạn nên đi bộ 30 phút mỗi ngày, tốc độ nhanh.

Hoa hậu Khánh Vân đồng hành cùng 'Dai-chi Life - Cung đường yêu thương 2023'

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã cùng hơn 1.200 thành viên tham gia sự kiện Kết Nối chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023”.

Đi bộ 30 phút mỗi ngày, bạn có thể sống thêm hàng chục năm

Đi bộ không chỉ giúp bạn thon gọn, giảm cân mà còn mang lại nhiều giá trị khác cho sức khỏe. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành 30 phút cho việc này.

Thay đổi khi chuyển từ Mỹ về Nhật giúp cô gái thừa cân trở nên gọn gàng

Người Nhật không chăm tập thể thao nhưng đi bộ nhiều, không loại bỏ các món ăn nhanh nhưng dùng lượng vừa phải.

Bốn biểu hiện khi đi bộ cảnh báo bệnh tật đang đến gần

Chóng mặt, tức ngực, đau khớp, đi không vững có thể cảnh báo các bệnh liên quan tới tim mạch, hệ thần kinh.

Màn cầu hôn gây sốt tại giải điền kinh vô địch thế giới 2023

Dù không nằm trong nhóm có huy chương nội dung đi bộ 35km, nhưng cặp VĐV người Slovakia gây ấn tượng với màn cầu hôn sau khi cán đích tại giải điền kinh vô địch thế giới 2023.

Số bước cần đi mỗi ngày để giảm nguy cơ tử vong vì mọi lý do

Đi bộ 4.000 bước mỗi ngày có thể giảm nguy cơ tử vong do bất kỳ nguyên nhân nào. Bạn đi càng nhiều càng thu được lợi ích sức khỏe lớn hơn.

Gặp họa vì cố đạt mục tiêu 10.000 bước chân mỗi ngày

Sau một tuần đi bộ, các khớp chân ở mắt cá, đầu gối đã có biểu hiện đau nhưng người phụ nữ vẫn cố hoàn thành mục tiêu 10.000 bước mỗi ngày trong 3 tháng.

Bác sĩ dinh dưỡng: 10-20 phút đi bộ mỗi ngày tốt hơn thuốc bổ

Dinh dưỡng hợp lý và tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống nhiều bệnh tật.

Hai người đi bộ gần 30km, chân rướm máu được công an, người dân Nghệ An hỗ trợ

Do hết tiền, hai người quyết định đi bộ từ TP.Vinh về Thanh Chương, Nghệ An. Biết được sự việc, công an và người dân đã chung tay hỗ trợ họ về nhà.

Thói quen giúp cụ ông 96 tuổi sống khỏe, chạy nhanh

MỸ - Đi bộ 8km mỗi ngày, thường xuyên ‘buôn chuyện’ điện thoại với gia đình, bạn bè giúp ông Soller sống lâu, khỏe mạnh hơn.

Không có tiền, cậu bé 16 tuổi quyết định đi bộ 300km từ Hà Nội về Hà Giang

Khi đang đi bộ quãng đường hơn 300km từ Hà Nội về Hà Giang, đoạn qua huyện Sơn Dương, Tuyên Quang, cậu bé 16 tuổi được công an xã giúp đỡ về nhà trong đêm.

Chuyện xúc động phía sau chuyến đi bộ 15.000km của người đàn ông Thụy Sĩ

Một lần cùng mẹ đến Philippines du lịch, Thomas Kellenberger chứng kiến nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nên nảy ra ý tưởng lập quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Hàng loạt cầu vượt, hầm bộ hành ở Hà Nội có cũng như không

Tình trạng nhiều người dân Hà Nội đi bộ trèo dải phân cách hoặc không chui vào hầm để qua đường ngay tại công trình dành cho người đi bộ đang diễn ra phổ biến.

Gặp 3 bố con đi bộ về quê do không có việc làm, CSGT đón xe khách giúp

Lên Đắk Nông hái tiêu thuê nhưng do hết mùa, anh Nguyễn Văn Lợi (SN 1986), trú tại huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) dẫn 2 con nhỏ đi bộ về quê và được CSGT hỗ trợ, giúp đón xe khách.

Hơn 5.000 người đi bộ gây quỹ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn

Hơn 5.000 người đã dành buổi sáng cuối tuần tham gia chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý lần 18 - 2023 với chung một tấm lòng hướng đến hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn đón Tết.

Lý do nên đi 100 bước sau khi ăn

Đi bộ nhẹ nhàng có lợi cho sức khỏe đường ruột, thúc đẩy quá trình đốt cháy calo, kiểm soát tốt hơn lượng đường trong máu.