đi chợ hộ

Cập nhập tin tức đi chợ hộ

Chợ Sài Gòn: Khoảnh khắc chưa từng có và không bao giờ quên

Người dân đổ xô đi chợ bất chấp nguy hiểm, chuỗi cung ứng đứt gãy, giá cả hàng hóa leo thang và những cách thức đi chợ chưa từng có trong lịch sử. Đây là những hình ảnh rất đáng nhớ của TP.HCM trong năm 2021.

'Đi chợ hộ' giảm kỷ lục, tính phương án mở chợ sau 1/10

Người dân TP.HCM khi được lưu thông thuận lợi sau ngày 1/10 có thể tạo áp lực mua sắm lên hệ thống phân phối. Việc mở chợ là cần thiết.

Mua sắm ‘mùa giãn cách’ với dịch vụ đi chợ hộ Baemin

Những anh tài xế shipper màu xanh “mint” đặc trưng của Baemin sẽ tiếp tục lăn bánh trên các tuyến đường tại TP.HCM và Hà Nội, hỗ trợ người dân “đi chợ hộ” ngay trong những ngày giãn cách xã hội.

TP.HCM: Dân Quận 7 nhiều nơi chưa có phiếu đi chợ

Người dân quận 7 (TP.HCM) chưa được cấp phiếu đi chợ mẫu mới của chính quyền địa phương.

Tăng thêm combo nông sản đến tay người dân TP.HCM

Việc kết nối các hợp tác xã (HTX) cung cấp combo “đi chợ hộ” cho TP.HCM và Bình Dương giúp tăng nguồn cung thực phẩm cho người dân và thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho nông dân các tỉnh phía Nam.

Đội bảo vệ thành nhân viên bán rau, thịt, cá bất đắc dĩ

Đội bảo vệ chợ liên hệ thương lái, mỗi ngày nhập thực phẩm về sau đó nhận đơn đặt hàng và giao tới các hộ dân.

Xe ôm công nghệ triển khai đi chợ hộ tại Hà Nội

UBND Quận Hoàn Kiếm phối hợp với ứng dụng đặt xe công nghệ Be triển khai cung cấp dịch vụ đi chợ giúp người dân trên địa bàn quận từ ngày 12/9.

Quyết nhanh để cứu dân: Quy định 1 tháng phải cố xong trong vài ngày

Chương trình Dân hỏi - Thành phố trả lời trên fanpage của Trung tâm Báo chí TP.HCM và fanpage Thông tin Chính phủ tiếp tục giải đáp thắc mắc về chủ đề "hỗ trợ doanh nghiệp", "tiêu chí nào để đánh giá an toàn" và "bán hàng qua shipper".

1,7 triệu hộ đăng ký đi chợ hộ, 20.000 shipper đã ra đường

Số hộ dân đăng ký đi chợ hộ chiếm hơn 67% dân số sinh sống tại TP.HCM. Ngoài ra, khoảng 20.000 shipper đã được ra đường giao nhận hàng hóa.

Thủ tướng đề nghị Bộ trưởng Công an xử nghiêm hành vi hủy đơn hàng đi chợ hộ

Về việc này, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo các đơn vị nghiên cứu có chế tài xử lý nghiêm hành vi hủy đơn hàng “đi chợ hộ”.

Người dân 'vùng xanh' ở TP.HCM được đi chợ mỗi tuần một lần

Từ nay đến 15/9, ở vùng xanh sẽ thí điểm mở lại một số dịch vụ như bán thức ăn mang về. Địa bàn an toàn thì mở được nhiều hình thức buôn bán, Chủ tịch TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết 

TP.HCM: Đề xuất siêu thị và shipper hoạt động từ 6h đến 21h

Sở Công Thương TP.HCM kiến nghị UBND TP cho phép hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm được nới thời gian hoạt động. Đội ngũ shipper cũng vậy.

Cô giáo làm nhân viên chốt đơn, anh dân quân ship hàng tối ngày

Trung tâm văn hóa quận 5 (TP.HCM) biến thành “siêu thị dã chiến” để hỗ trợ phân phối thực phẩm cho người dân mùa dịch. Đặc biệt, nhân viên của siêu thị này là đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức quận.

Sàn Vỏ Sò đã cung cấp dịch vụ đi chợ hộ tại 61 tỉnh, thành phố

Sàn Vỏ Sò vừa đồng loạt mở dịch vụ đi chợ hộ tại 61 địa phương. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng, đơn vị đã chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng kích hoạt dịch vụ này ngay khi được cơ quan chức năng cho phép triển khai.

Đi chợ hộ quá tải: Siêu thị tăng người giao hàng, hãng công nghệ vào cuộc

Khi phương thức “đi chợ hộ” gặp phải những khó khăn nhất định, các doanh nghiệp đề xuất các giải pháp giúp chính quyền TP.HCM ứng biến phù hợp với tình hình hiện tại.

TP.HCM: Người dân Thủ Đức đã có thể đặt hàng đi chợ hộ trên Grab

Người dân tại 34 phường của thành phố Thủ Đức có thể đặt hàng trên GrabMart để nhờ lực lượng đi chợ thay từ 17h chiều nay (28/8). Hàng hóa sẽ được giao sau khi đặt hàng khoảng 2 ngày.

Đề xuất đi chợ hộ người dân TP.HCM trên ứng dụng Grab

Theo đề xuất, Grab sẽ cung cấp miễn phí hạ tầng ứng dụng Grab để hỗ trợ kết nối lực lượng đi chợ thay với đơn vị cung ứng hàng hoá và người dân tại các vùng cam và vùng đỏ.

Phường mở web 'Đi chợ giúp dân', chung cư lập tổ phản ứng nhanh

Sự sáng tạo, tích cực đến từ chính quyền cơ sở, khu dân cư và các đơn vị phân phối đã góp phần đẩy nhanh tốc độ “đi chợ hộ”, đảm bảo nhu cầu lương thực cho người dân TP.HCM.

Nhỏ to các loại combo đồ ăn: Dân dễ chọn, dễ nhờ mua, dễ giao hàng

Tùy từng khu vực, địa điểm bán, các đơn vị phân phối đưa ra các thiết kế combo phù hợp, các mức giá khác nhau để người dân tiện lựa chọn. 

98.000 hộ đăng ký 'đi chợ hộ', 274 nghìn lượt đăng ký túi an sinh

Sau 2 ngày triển khai phương thức “đi chợ hộ” tại TP.HCM ghi nhận sự nhảy vọt về số các hộ dân đăng ký.