đi chơi

Cập nhập tin tức đi chơi

Con trai làm vỡ tượng, bố bồi thường 100 triệu và cái kết sau 2 ngày

Thấy cửa hàng phản ánh con trai đá vào bức tượng và làm vỡ, người cha đồng ý bồi thường hơn 100 triệu để nhanh chóng giải quyết vụ việc.

Chồng đánh tôi vì không hủy chuyến đi chơi dịp lễ

Kế hoạch cho chuyến đi Phú Quốc đã xong thì chồng tôi muốn hủy vì lo dịch Covid-19 đang phức tạp. Tôi phản đối cho rằng anh lo lắng thái quá và bị cái tát trời giáng.

Những điểm vui chơi gần Sài Gòn cho dịp lễ 2/9

Năm nay, lễ Quốc khánh 2/9 cán bộ công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tục và không phải đi làm bù.

 

Du lịch 2/9: Xếp trăm món đồ vào một vali trong tích tắc

Với cách xếp đồ khéo léo và nhanh gọn mà chỉ tốn 2 phút dưới đây, bạn có thể mang theo cả trăm món trong một chiếc vali.

Nam game thủ đòi bình đẳng bị vợ phạt úp mặt vào tường

Có vẻ như những lời ngon ngọt không thật sự khiến cho các bạn nữ hài lòng khi mới đây, một anh chàng Game thủ sau khi áp dụng đoạn chat này với vợ của mình đã bị bắt úp mặt vào tường, sám hối vì hành động đi chơi về muộn.

Valentine sắp tới có thể rất lạnh, game thủ nên ở nhà

Thay vì việc đưa đón gấu đi chơi ngày lễ tình nhân 14/2, game thủ tại Miền Bắc đã có lý do để quây quần bên đám bạn cày game hoặc ngồi nhà ôm máy tính.

7 điều nên nhớ khi lái xe đi chơi Tết

Nghỉ tết, bạn sẽ có nhiều thời gian thăm thú các nơi. Đi gần thì cũng vài chục cây số, nếu thực hiện các chuyến du lịch xa như Vũng Tàu, Đà Lạt… thì cũng trên 100 cây số. Đi xa, yếu tố an toàn là trên hết.

Trai có gấu và không gấu khác biệt thế nào trong mùa Giáng Sinh?

Trong đêm Noel, nếu như các chàng trai có bạn gái thường khoe hình hạnh phúc lên mạng thì dân F.A lại có thú vui lập đàn cầu mưa để xóa đi sự cô đơn.

Thuê gái đi chơi Noel: 4 triệu/đêm

Cứ đến dịp gần Noel, dịch vụ thuê người yêu đi chơi lại nở rộ, tuy nhiên để tìm được một đối tác ưng ý không phải là chuyện dễ và khách hàng phải chấp nhận mức giá thuê khá "chát".

Những điều có thể tuyệt vời hơn cả "chuyện ấy" các cặp đôi nên làm

Trong một số trường hợp các cặp đôi không thể làm "chuyện ấy" thì họ sẽ thay thế nhu cầu bằng cách nào đây?

Bí quyết đi chơi chỉ với 300.000 đồng cho ngày 20/10

Nếu biết cách chi tiêu hợp lý và lựa chọn đúng địa điểm, chỉ với 300.000 đồng vẫn có thể ăn uống, vui chơi thoải mái ngày 20/10.

Gợi ý "lên đồ" đi chơi cho ngày cuối tuần mát dịu

Khi tiết trời còn vương chút lạnh của những đợt mưa gió trước, những món đồ nào sẽ thích hợp để bạn vừa diện thật phong cách lại ấm áp dạo phố hai ngày cuối tuần se lạnh này!

Game thủ "tuyển gấu" sớm để đi chơi Trung Thu

Không thể chịu nổi cảnh ngồi nhà sau hơn 20 năm cô đơn, anh chàng này đã mạnh bạo đăng tin tuyển "9x đi chơi" với những quy định cực dị

24 thói quen hàng ngày sẽ giúp cho game thủ thông minh hơn

(GameSao.vn) - Thưc dạy với 10 ý tưởng, tự mình đặt ra những câu hỏi, đi chơi với người thông minh hơn...đó là một trong số những thói quen hàng ngày mà game thủ nên làm theo để giúp cho mình cải thiện trí thông minh để tự tin hơn trong những pha xử lý "khó nhằn" nhất trong game.

Các thực tế game thủ cần làm quen những ngày sau lễ

Vậy là mọi người đã trải qua 1 tuần nghĩ lễ với biết bao điều thú vị. Thế nhưng, vẫn còn đó những dư âm của 7 ngày ăn lễ mà mọi game thủ cần phải làm quen và quay lại thực tế.

Game thủ nên làm gì với tiền Tết?

(GameSao) - Tiền Tết luôn là một trong những khoản tiền lớn mà một game thủ có thể được sở hữu trong năm.