đi rừng

Cập nhập tin tức đi rừng

[LMHT] 08 thủ thuật không-thể-không-biết khi đi rừng

(GameSao.vn) – Nên khởi đầu bằng bãi Chim Biến Dị trước, để ý thời gian hồi chiêu của Điểm Bổ Trợ Quà Tặng Thiên Nhiên và Hệ Thống Thực Vật,…

[LMHT] Tướng đi rừng dùng Bảng/ Ngọc Bổ Trợ thế nào ở Tiền Mùa Giải 2017?

(GameSao.vn) – Lấy Điểm Then Chốt Dũng Khí Khổng Lồ và bỏ qua Ngọc Sát Lực nếu có thể.

[LMHT] 06 lộ trình đi rừng hiệu quả ở Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Tập trung kiểm soát tầm nhìn ở sâu trong phần rừng đối phương và tận dụng Hệ Thống Thực Vật mới là điều kiện kiên quyết.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Kog’Maw đi rừng

(GameSao.vn) – Thất sủng ở vai trò xạ thủ, Kog’Maw chuyển sang đi rừng xem sao.

LMHT: Game thủ đi rừng đáng thương ăn 25 Rồng, 7 Baron mà team vẫn thua tức tưởi

Và mới đây, chúng tôi đã từng đưa tin về 1 trận đấu Liên Minh Huyền Thoại khủng khiếp ở máy chủ Bắc Mĩ được xác định về kỷ lục về thời gian với 2 giờ 58 phút 03 giây.

Liên Minh Huyền Thoại: 4 vị tướng đi rừng Pháp Sư mạnh nhất thời điểm hiện tại

Phiên bản Liên Minh Huyền Thoại hiện tại đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của các vị tướng pháp sư với vai trò Jungle bởi họ được hưởng lợi từ trang bị Phù Phép Thần Vọng.

(Clip LMHT) Sofm cầm Lucian quẩy nát rank Hàn Quốc

(GameSao) - Sofm thì đã quá nổi tiếng với biệt tài đi rừng rồi, nhưng khi anh chàng này cầm AD cũng bá đạo không kém. Hãy cùng GameSao theo dõi màn thi đấu Lucian quẩy nát rank Hàn Quốc của game thủ trẻ này nhé!

Game thủ "dị nhất quả đất": Leo rank với "chồn nhỏ" Teemo đi rừng

Việc sử dụng Teemo leo rank là chuyện tương đối bình thường nhưng sử dụng vị tướng này ở vị trí đi rừng và leo lên được cao thủ thì quả thật là đáng nể.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Elise đi rừng

(GameSao.vn) –Elise đã thực sự trở lại sau một thời gian rất dài bị coi là vị tướng không thuộc về metagame hiện tại…

[LMHT]: Đánh giá sức mạnh các vị tướng được chơi thử miễn phí tuần này (từ 21/07 đến 27/07)

(GameSao) - Vào ngày mai, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ cập nhật 10 vị tướng mới dành cho người chơi trải nghiệm trong tuần. Hãy cùng GameSao điểm qua sức mạnh của họ qua bài viết dưới đây nhé!

[LMHT] Reignover: Ngôi sao mới nổi của LCS châu Âu

(GameSao) - Reignover đã nói: “Mục tiêu của bản thân tôi là trở thành người đi rừng hay nhất Chung kết Thế giới.” Liệu điều đó có trở thành hiện thực?

[LMHT] Star Horn Royal Club thời ‘hậu Uzi’

(GameSao.vn) - Từng hai lần liên tiếp trở thành Á quân Chung kết Thế giới, thế nhưng Star Horn Royal Club đang gặp rất nhiều khó khăn tại LPL 2015 Mùa Xuân sau sự ra đi của “linh hồn”, Xạ thủ Uzi.

[LMHT] Top 5 pháp sư bị đánh giá thấp nhất phiên bản 5.4

(GameSao) - Ngoài các “ông lớn” Ahri, Oriana, Leblanc và Xerath đang tung hoàng đường giữa ở các giải đấu LMHT, những cái tên dưới đây ắt hẳn các bạn đã gặp thường xuyên trong chế độ đấu thường và đó đều là các pháp sư với sức mạnh tiềm ẩn nhưng khó sử dụng hiệu quả, không hợp meta và bị đánh giá thấp. Hãy cùng tôi điểm mặt top 5 vị tướng này.

[LMHT] Những thế lực nào đang làm bá chủ trong rừng?

(GameSao) -Rất nhiều con bài mới đã được thay đổi cho vị trí đi rừng, đó không chỉ là những vị tướng đã làm nên thương hiệu, mà còn có cả nhóm đã từng đi vào dĩ vàng. Vậy đâu là những vị tướng đi rừng tốt nhất hiện tại và bạn phải đối phó như thế nào?

Liên Minh Huyền Thoại: Phân tích hướng khởi đầu đi rừng hiệu quả nhất

Cùng phân tích những tình huống có thể xảy ra khi bắt đầu giai đoạn đi rừng Liên Minh Huyền Thoại nhé!

[LMHT] Những vị tướng nào đang thống trị giai đoạn tiền mùa giải?

Với một luồng gió mới thổi vào bản đồ Summoner's Rift đồng thời với những thay đổi triệt để về khu rừng, các trang bị và mục tiêu, những vị trí đã có ông vua mới!

Những game thủ LMHT Việt được yêu thích nhất

Hiện nay, LMHT ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh đó, sự phát triển của LMHT cùng với những giải đấu chuyên nghiệp cũng gắn với thành công của các game thủ. Cùng điểm mặt những game thủ LMHT tại Việt Nam được yêu thích nhất.

Những nam game thủ LMHT 'đốn tim' fan nữ

Cùng điểm qua những nam game thủ LMHT đốn tim các game thủ nữ Việt nhé!

[LMHT] Các ngôi sao đi rừng nói gì về bản đồ mới

(GameSao) - Hầu hết chúng ta đều nhận thấy rằng độ khó của khu rừng mới đã được tăng lên đáng kể, song đó cũng chính là điều kiện để chúng ta được chứng kiến những vị tướng đi rừng mới xuất hiện ở các giải đấu (thay vì các tướng thông dụng như Lee Sin, Jarvan IV, Kha'Zix...) và những chiến thuật mới của các đội tuyển.

[Chung kết LMHT Mùa 4] Looper: Thiên tài đa năng

(GameSao) - Nếu như những imp, Mata, Dandy và PawN của Samsung White (SSW) đang tỏa sáng rực rỡ tại Chung kết Mùa 4, thì những gì mà Looper đóng góp cho đội tuyển tới từ Hàn Quốc này luôn âm thầm, lặng lẽ và cũng rất to lớn.