di thuong

Cập nhập tin tức di thuong

Phát hoảng vì thấy 'hồn ma" cạnh trẻ sơ sinh đang ngủ

Một người mẹ tuyên bố đã ghi lại được những khoảnh khắc đáng lo sợ, khi 2 "linh hồn" dường như đang rình rập đứa con gái bé bỏng của cô trong lúc cô ngủ.

Thời tiết bất thường, dân Mỹ rủ nhau lặn trong... tuyết

Trong khi khu Bờ Đông của Mỹ đang vật lộn chống chọi với sự càn quét của trận bão tuyết lịch sử, hàng ngàn người dân nước này lại đang cởi bỏ quần áo, chỉ mặc đồ tắm để tham gia một trào lưu lạ thường: lặn trong tuyết.

Núi lửa Hawaii phun... trứng kỳ lạ

Một hồ nham thạch ở khu vực núi lửa Kilauea của Hawaii vừa phát nổ và làm bắn ra một thứ vô cùng kỳ lạ - một vật thể hình quả trứng với lớp vỏ thủy tinh dị thường.

'Thủ phạm' kinh hoàng khiến chàng trai Ấn Độ đau bụng

Các bác sĩ Ấn Độ sốc nặng khi phát hiện, chứng đau bụng dữ dội của một chàng thanh niên trẻ bắt nguồn từ bào thai dị dạng của đứa em song sinh chưa chào đời.

Phát sốt với ảnh chụp siêu âm kỳ dị

Một bức ảnh siêu âm dường như cho thấy một "ác quỷ" quan sát đứa trẻ chưa sinh, đang được chia sẻ chóng mặt trên internet và làm dấy lên tranh cãi xem hình ảnh kỳ dị đó thực chất là gì.

Những câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất 2015

Trong năm 2015, thế giới đã được chứng kiến những câu chuyện khoa học kỳ lạ, từ chiếc váy đổi màu làm náo loạn cộng đồng mạng tới tuyệt chiêu biến trứng luộc thành... trứng sống hay loài giun tự làm "chuyện ấy" với cái đầu của chúng.