đi tù

Cập nhập tin tức đi tù

Mẹ đi tù vì bỏ mặc con trai 9 tuổi sống một mình suốt 2 năm

PHÁP – Người mẹ bị kết án 18 tháng tù trước cáo buộc bỏ rơi con trai (9 tuổi) sống một mình suốt 2 năm.

Lý do ông bố ở Thanh Hóa chấp nhận cho con trai duy nhất đi tù

Mặc dù có thể vay mượn để trả nợ cho con trai duy nhất nhưng ông Mai Văn Lâm ở xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) chấp nhận để con đi tù, với mong muốn con làm lại cuộc đời.

Ăn cắp trang sức quý giá để thay bạn trả nợ vay nặng lãi

SINGAPORE - Tòa án đã tuyên phạt một nữ giúp việc 21 tháng tù giam, vì ăn trộm số đồng hồ và trang sức trị giá 47.000 USD của chủ nhà.

Người phụ nữ đi tù vì dọa giết người trong lúc say rượu

SINGAPORE - Tòa án tuyên phạt 8 tuần tù giam đối với nữ bị cáo dọa giết 2 người thuê nhà bằng con dao dài 33cm trong lúc say rượu.

Cố ý làm rơi máy bay để được nổi tiếng, YouTuber ở Mỹ đối mặt án tù 20 năm

Nam công dân Mỹ cố tình để chiếc máy bay lao xuống đất nhằm tăng số lượng người xem trên kênh YouTube có thể bị phạt tù 20 năm.

Cố tình cướp ngân hàng 100 USD để được vào tù cho an toàn

Lo sợ tính mạng gặp nguy hiểm vì từng là thành viên băng đảng xã hội đen ở Mỹ, đối tượng đã đi cướp ngân hàng để bị bắt vào tù.

Kẻ lừa tình mở 50 tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt hàng triệu USD

MỸ - Một người đàn ông sống ở bang Georgia của Mỹ đã bị tòa án tuyên phạt 25 năm tù vì hành vi lừa đảo và chiếm đoạt hàng triệu USD.

Trung Quốc: Lĩnh án tù vì hù dọa làm chết 1.100 con gà nhà hàng xóm

Người đàn ông mang họ Gu đã bị tòa án Trung Quốc tuyên phạt 6 tháng tù giam vì tội hù dọa đến chết 1.100 con gà của người hàng xóm.

Singapore: Người giúp việc đi tù vì cắn tay bé 14 tháng không chịu ngủ

Hành động cắn vào tay trẻ sơ sinh 14 tháng tuổi vì không chịu ngủ đã khiến người giúp việc ở Singapore đi tù 6 tháng.

Chú vẹt tấn công người chạy bộ, chủ nhân vừa phải bồi thường vừa ngồi tù

Thả con vẹt cỡ lớn ở nơi công cộng, chủ nhân bị tòa án phạt tù và yêu cầu bồi thường sau khi con vật tấn công khiến một người chạy bộ bị thương.

Giam giữ tù nhân - ngành công nghiệp tỷ USD ở Mỹ

Với hơn 2,3 triệu tù nhân, Mỹ trở thành quốc gia có số lượng tù nhân cao nhất thế giới. Mỗi năm, chính phủ phải chi hơn 74 tỷ USD cho các chi phí nhà tù.

Lạm dụng con gái gần 10 năm, ông bố lĩnh án tù

Một người cha ở Hồng Kông, Trung Quốc đã bị kết án 16 năm tù vì hãm hiếp và quấy rối con gái 12 lần trong gần mười năm.

Người Hàn trả bộn tiền để được 'biệt giam' trong tù

Những người nghiện công việc hoặc làm việc quá mức ở Hàn Quốc đang tìm đến "nhà tù" để được biệt giam và tận hưởng tự do cho bản thân.

Nguyên chủ tịch Hiệp hội Lương thực lãnh 13 năm tù

Ngày 18-11, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt Nguyễn Hùng Linh (nguyên chủ tịch Hiệp hội Lương thực Việt Nam, nguyên chủ tịch Hội đồng thành viên, nguyên tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Du lịch - Thương mại Kiên Giang - KTC)

Đại gia bị lừa mà phải 'ngậm đắng nuốt cay'

Câu chuyện về một doanh nhân ở TPHCM bị các đối tượng lừa đảo dùng thủ đoạn, công nghệ cao, chiếm đoạt gần bốn tỉ đồng nhưng lại ngại tố cáo vụ việc với các cơ quan chức năng.

'Siêu trộm' chuyên đột nhập biệt thự của đại gia

“Con mồi” mà Lam lựa chọn là những đại gia có biệt thự, khi màn đêm buông xuống “siêu trộm” này đột nhập rồi lấy đi những tài sản có giá trị.

Những đại gia Việt giàu có sau khi đi tù

Sở hữu khối tài sản khủng, đứng đầu các doanh nghiệp lớn nhưng các đại gia Việt này đều đã gây dựng lại cơ nghiệp giàu có sau khi ra tù.

Đòi nợ giang hồ: Bắt cóc, tống tiền và truy sát

Nạn nhân là người chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, nhóm 7 đối tượng giang hồ đã đóng vai khách hàng, giả vờ gọi điện "mời" đến nhà để thi công.

Messi bị kết án 21 tháng tù vì trốn thuế

Tòa án Barcelona vừa đưa ra phán quyết với mức án 21 tháng tù giam cho Lionel Messi và cha của anh vì tội danh trốn thuế.

Ham ngủ khách sạn 5 sao 1 đêm, ở tù 1.000 ngày

Chiếm đoạt 5,6 triệu đồng, trong đó sử dụng đến 4,8 triệu đồng để ở một đêm tại khách sạn 5 sao, tên tội phạm này phải lãnh mức án hơn 1.000 ngày tù.