địa chấn

Cập nhập tin tức địa chấn

Động đất rung chuyển Thổ Nhĩ Kỳ, hơn 500 người thương vong

Một trận động đất dữ dội, mạnh 6,8 độ Richter vừa xảy ra ở miền đông Thổ Nhĩ Kỳ, khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và hơn 550 nạn nhân khác bị thương.

Động đất tấn công Thái Lan và Lào, Việt Nam ghi nhận rung lắc

Một trận động đất mạnh khoảng 6 độ Richter vừa tấn công khu vực biên giới giữa miền bắc Thái Lan và Lào. Người dân một số nơi ở Hà Nội thông báo có cảm nhận rung lắc.

Động đất rung chuyển Indonesia, 20 người chết

Ít nhất 20 người thiệt mạng và vô số người bị thương sau khi một trận động đất 6,5 độ richter tấn công quần đảo Maluku, Indonesia, hôm 26/9.

Động đất mạnh tấn công nước Mỹ

Một trận động đất mạnh vừa xảy ra ở Nam California, Mỹ gây ra hỏa hoạn và làm hư hỏng nhiều tòa nhà tại một thành phố ở phía đông bắc của Los Angeles.

Bí ẩn thế giới rung lắc suốt 20 phút mà không ai biết

Hôm 11/11, toàn bộ hành tinh của chúng ta “rung lắc” trong gần 20 phút đồng hồ song không một ai cảm nhận được sự khác biệt.

Động đất rung chuyển tây nam Trung Quốc

Nhà cửa rung lắc dữ dội, nhiều người dân hoảng sợ bỏ chạy khỏi nhà khi trận động đất mạnh 5,9 độ Richter tấn công tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc sáng nay.

Ngày này năm xưa: Động đất dữ dội, cả thành phố TQ tan hoang

Ngày 28/7/1976, một trận động đất dữ dội, mạnh 7,8 - 8,2 độ Richter đã san phẳng cả Đường Sơn, một thành phố công nghiệp có khoảng 1 triệu dân của Trung Quốc.

Cảnh báo sóng thần do động đất ngoài khơi Peru

Cảnh báo sóng thần với một số khu vực ở Thái Bình Dương đã được phát đi, sau khi xảy ra một trận động đất mạnh tới 7,3 độ richter ở ngoài khơi Peru.

Động đất mạnh tấn công miền trung Myanmar

Sáng sớm nay (12/1), một trận động đất mạnh 6 độ richter vừa tấn công một khu vực hẻo lánh ở miền trung của Myanmar.

Khoảnh khắc hãi hùng mặt đất "thở phập phồng"

Cảnh tượng mặt đất "hít vào thở ra" ở Mexico đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người sau khi đoạn video về nó được đăng tải.

Tòa nhà sập trong nháy mắt vì động đất Mexico

Đoạn video ghi lại cảnh một cao ốc đổ sập trong nháy mắt tại Mexico sau trận động đất 7,1 độ richter vừa được dân địa phương đăng tải lên mạng.

Động đất cực mạnh tấn công Papua New Guinea

Một trận động đất có cường độ lên tới 7,9 độ richter xảy ra ở cách bờ biển phía đông Papua New Guinea khoảng 157km.

Động đất mạnh 7,1 độ tấn công Italia

Một trận động đất mạnh vừa tấn công miền trung Italia, làm các cao ốc ở nơi xa như Rome cũng rung chuyển.

Động đất mạnh gây sóng thần ở New Zealand

Sáng sớm nay (2/9), một trận động đất 7,1 độ Richter đã tấn công bờ biển phía đông New Zealand, gây ra một cơn sóng thần nhỏ, nhưng không có thương vong.

Người Nhật trật tự xếp hàng nhận cứu trợ

Hai trận động đất và hàng trăm dư chấn đã tấn công đảo Kyushu, Nhật Bản, cướp đi sinh mạng của hàng chục người và làm bị thương hàng trăm người khác.

Số người chết tại Ecuador tăng chóng mặt

Thông tin về số người chết và bị thương sau trận động đất dữ dội hôm 16/4 ở Ecuador đã tăng lên chóng mặt chỉ sau một đêm.

Hơn 670 người thương vong do động đất ở Ecuador

Trận động đất 7,8 độ Richter tấn công bờ biển miền trung Ecuador, đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 77 người và làm bị thương khoảng 600 người khác.

Động đất cực mạnh tấn công Myanmar, dư chấn khắp nơi

Một trận động đất mạnh từ 6,9 đến 7,5 độ Richter vừa xảy ra tại Myanmar. Dư chấn lan rộng sang nhiều khu vực.

HLV Nhật Bản: “Việt Nam đã dạy chúng tôi một bài học”

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng ĐKVĐ đã phải nhận thất bại cay đắng trong trận tứ kết đầy kịch tính tối qua. HLV trưởng đội tuyển futsal Nhật Bản, ông Miguel Rodrigo thừa nhận tuyển Việt Nam đã có chiến thắng rất xứng đáng.

HLV Bruno: “Việt Nam sẽ vào chung kết”

HLV Bruno Formoso của đội tuyển futsal Việt Nam tin rằng đội của mình có thể làm được nhiều hơn như thế sau khi loại ĐKVĐ Nhật Bản.