Tuần này giải đấu King's Cup thường niên ở Thái Lan sẽ diễn ra, và quan trọng là năm nay King's Cup sẽ có sự tham gia của Đội tuyển Việt Nam (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây). Người hâm mộ bóng đá trên cả nước sẽ có rất nhiều kênh để xem trực tiếp giải đấu này.

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và đã chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng 2 trận đấu của Đội tuyển Việt Nam, cụ thể là các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1.

King's Cup là dịp tốt để Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị lực lượng cho những mục tiêu sắp tới ví dụ như vòng loại World Cup 2022. Theo kết quả bốc thăm King's Cup 2019, Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Đội tuyển Thái Lan ngay ở vòng đầu ngày 5/6, cặp đấu còn lại là giữa 2 đội tuyển Curacao và Ấn Độ; sau đó ngày 8/6 sẽ là trận chung kết...

Link xem King's Cup 2019 trực tiếp trên mạng

b1-xem-king-s-cup-2019-truc-tiep-tren-mang-link-xem-king-s-cup-2019-truc-tuyen.jpg

Người hâm mộ bóng đá trên cả nước có thể xem trực tiếp các trận đấu King's Cup 2019 của Đội tuyển Việt Nam với các địa chỉ trực tuyến của VOV, VTC, hay HTV.

Bên cạnh việc mở các kênh VOV hay VTC trên các hệ thống truyền hình truyền thống, chúng ta còn có thể xem trực tiếp các trận đấu King's Cup 2019 với các địa chỉ trực tuyến.

Với các kênh VTC, chúng ta có thể xem trực tiếp King's Cup 2019 trên trang vtc.gov.vn, hoặc trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài tvnet.gov.vn. Địa chỉ kênh VTC1 trên tvnet.gov.vn ở đây.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp King's Cup 2019 trên VTC1 và VTC3. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp King's Cup 2019 trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Địa chỉ trực tuyến của kênh VTV5 để xem trực tiếp các trận đấu ở King's Cup 2019 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu ở King's Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây)...

Trong khi đó người hâm mộ còn có những kênh khác, ví dụ như kênh HTV ở đây (chọn vào kênh HTV Thể thao), hay kênh THVL4 ở đây.

Và một số kênh trên mạng xã hội của Next Media hay VFF cũng có thể phát trực tiếp King's Cup 2019. ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật.