Tối nay, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, gặp Đội tuyển Oman. Oman là một đội tuyển được xây dựng khá tốt trong những năm gần đây, điều quan trọng đối với Việt Nam lúc này là toàn đội giữ vững tinh thần và sự tập trung dù vừa trải qua những trận thua.

Truyền hình FPT sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng cũng chia sẻ cho nhiều hệ thống truyền hình khác. Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể lựa chọn đồng hành cùng Đội tuyển trên các kênh mạng xã hội như YouTube, nền tảng có khả năng chịu tải cao.

Ở vòng loại thứ 3, Việt Nam được xếp vào bảng B cùng những đội tuyển mạnh hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Saudi Arabia, và Oman. Các trận đấu vòng loại này sẽ diễn ra đến tháng 3/2022.

Trực tiếp Việt Nam vs Oman trên YouTube

{keywords}
Tối nay, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, gặp Đội tuyển Oman.

Như đã nêu, trận đấu giữa Việt Nam và Oman sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 theo giờ Việt Nam. Người hâm mộ có thể xem trận đấu này trên hệ thống truyền hình FPT (fptplay.vn), hoặc các kênh VTV6, VTV5, VTV9, VTC3.

Một số kênh mạng xã hội của Truyền hình FPT cũng phát trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc, bao gồm YouTube FPT Bóng đá (youtube.com/c/FPTFoxy), YouTube FPT Bóng đá Việt (youtube.com/c/FPTBóng Đá Việt), Facebook FPT Play (facebook.com/fptplay), Facebook Truyền hình FPT (facebook.com/truyenhinhfpt).

Một điều đáng lưu ý là trong thời gian giãn cách xã hội, chúng ta không tụ tập đông quá số người quy định.

Link trận đấu giữa Việt Nam và Oman trên YouTube (hãy click vào khung hình để xem):

Anh Hào

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Người dùng điện thoại có khá nhiều cách để chiếu màn hình lên tivi, bao gồm sử dụng app hỗ trợ kết nối không dây, hoặc cắm cáp chuyên dụng.