nhà đất đà nẵng

Cập nhập tin tức nhà đất đà nẵng

‘Tay to’ ôm tiền vào Đà Nẵng gom đất: Tin đồn tung ra, thị trường có biến

Thời gian qua, trên thị trường bất động sản Đà Nẵng nhiều cò đất phao tin có đại gia từ Hà Nội, TP.HCM đang tìm mua, gom đất Đà Nẵng hay đất Đà Nẵng, Quảng Nam đang ấm trở lại từ sau Tết, đến tháng 6 là tăng cao,…

Đà Nẵng thừa nhiều khách sạn

Việc tăng trưởng quá mạnh các loại hình lưu trú, nhất là khách sạn từ 1 đến 3 sao, khiến TP Đà Nẵng rơi vào khủng hoảng thừa.

300 triệu đồng/m2: Dân buôn đứng hình, bỏ chạy khỏi Đà Nẵng

Giá đất cao ngất ngưởng khiến thị trường nhà đất Đà Nẵng chững lại. Khi cơ quan chức năng bắt đầu thắt chặt về mặt pháp lý, giới đầu cơ nhà đất tháo chạy nên khối lượng giao dịch, mua bán giảm dần.

Loạt siêu dự án BĐS Đà Nẵng trước cửa 'hồi sinh' mới

Sau thời gian dài ngừng triển khai, hàng loạt 'siêu' dự án BĐS trên địa bàn Đà Nẵng đã có những chuyển động báo hiệu thời kỳ đổi vận mới.

Kiệt tác Châu Âu ở nam Đà Nẵng: Đại gia ăn quả đắng 'vịt trời'

Hàng chục khu đô thị mới được quảng cáo đẳng cấp quốc tế… mang tên nam Đà Nẵng, khiến nhiều người “sập bẫy” xuống tiền ôm đất nền đang lâm vào tình cảnh “đi cũng dở, ở không xong”…

Bùng nổ 'văn phòng dùng chung': Đà Nẵng hút dân khởi nghiệp

Thị trường bất động sản Đà Nẵng, sau sự phát triển ào ạt của BĐS du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ condotel, giờ đón nhận trào lưu mới: co-working.

Ham đất rẻ Đà Nẵng, đại gia nguy cơ chết chìm

Nhiều đại gia đã buông tiền tỷ ôm hàng chục miếng đất giờ đang đứng trước nguy cơ chết chìm.

Tiền tỷ mua biệt thự Đà Nẵng: Rủi ro ẩn sau cơn sốt

Các chuyên gia và các nhà kinh tế đưa ra lời cảnh báo là thị trường bất động sản du lịch Đà Nẵng khá hấp dẫn với nhà đầu tư nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Đất Đà Nẵng tăng gấp đôi: Sập bẫy giá, ôm 'bom' chờ lỗ

Sau những cơn sốt nóng, nhà đất dần hạ nhiệt. Trong khi đại gia đã gom tiền tỷ rút êm thì nhiều người ôm 'bom' chờ thua lỗ tiền tỷ.

Ham cái 'bánh vẽ': Đại gia Hà thành ôm hận ở Đà Nẵng

Sự lệ thuộc vào giới đầu tư đến từ Hà Nội cộng với chiêu thổi giá của giới đầu cơ nhà đất và sự “bội ước” của chủ đầu tư dự án đã đẩy thị trường bất động sản Đà Nẵng vào tình thế đầy bất ổn...

Ngắm view biển, hưởng gió sông: Đại gia 'chết kẹt' ở Đà Nẵng

Ông Q. mua đất ở Đà Nẵng hồi năm 2015 nhưng đến nay vẫn chưa nhận được quyền sử dụng đất như đã cam kết, khiến ông mất ăn mất ngủ.

Sốt đất Đà Nẵng: Lãi 10 tỷ/tháng rồi 'khóc ròng' suốt 5 năm

Đại gia Huy (Đà Nẵng) nhớ lại thời đỉnh điểm cơn sốt 2009 - 2011, ông mua miếng đất 7 tỷ và chỉ sau 1 tháng lô đất của ông được trả giá trên 17 tỷ đồng.

Người Trung Quốc mua đất Đà Nẵng làm gì?

Người nước ngoài hiện cư trú trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn rất nhiều, đặc biệt là người Trung Quốc, và số lượng ngày càng tăng lên.