Trong dịp Tết cổ truyền, đầu xuân năm mới, chúng ta chắc hẳn đều muốn xem vận hạn của mình trong năm tốt xấu ra sao, thuận lợi khó khăn như thế nào. Ngay cả trên môi trường mạng, những trang web xây dựng dữ liệu hỗ trợ xem bói tử vi online cũng xuất hiện vô số để đáp ứng nhu cầu này.

Bói tử vi xuất phát từ văn hóa phương Đông được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi... bằng cách lập lá số tử vi; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

Hãy cũng điểm qua một vài trang web xem bói tử vi như nêu trên. Tất nhiên chúng ta không thể quá chìm đắm vào việc bói toán và bị ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống, mà chỉ nên xem đó như một kênh để tham khảo và giải trí đầu năm.

Xem bói tử vi 2019 online

Năm 2019, trang web xem bói tử vi phổ biến nhất phải kể đến phongthuyso.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Trang web này sẽ hỗ trợ người dùng tra cứu lá số tử vi theo đầy đủ các thông tin như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, và cả giờ sinh.

Trong khi xem lá số tử vi chung, người dùng có thể click vào link để xem tử vi cụ thể cho năm tới 2019.

b2-xem-tu-vi-nam-2019-online-tren-mang-xem-boi-nam-2019-xem-boi-tu-vi-tren-web(1).jpg

Năm 2019, trang web xem bói tử vi phổ biến nhất phải kể đến phongthuyso.vn (địa chỉ cụ thể ở đây); trang web này sẽ hỗ trợ người dùng tra cứu lá số tử vi theo đầy đủ các thông tin như họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, và cả giờ sinh.

b3-xem-tu-vi-nam-2019-online-tren-mang-xem-boi-nam-2019-xem-boi-tu-vi-tren-web.jpg

Trong khi xem lá số tử vi chung, người dùng có thể click vào link để xem tử vi cụ thể cho năm tới 2019.

Một trang web tiêu biểu khác để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây). Ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người.

e1-xem-tu-vi-nam-2019-online-tren-mang-xem-boi-nam-2019-xem-boi-tu-vi-tren-web.jpg

Một trang web tiêu biểu khác để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây); ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người.

e2-xem-tu-vi-nam-2019-online-tren-mang-xem-boi-nam-2019-xem-boi-tu-vi-tren-web.jpg

Tất nhiên chúng ta không thể quá chìm đắm vào việc bói toán và bị ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống, mà chỉ nên xem đó như một kênh để tham khảo và giải trí đầu năm.