rocket

Cập nhập tin tức rocket

Ứng dụng công nghệ laser bắn hạ drone, đạn pháo và rocket trên không

Mỹ chính thức trang bị hệ thống vũ khí laser công suất 50 kilowatt trên xe thiết giáp Stryker (gọi tắt là DE M-SHORAD), có thể bắn hạ drone cũng như đạn oanh kích từ súng cối hay súng phóng rocket.

Nhóm quân Palestine bắn hơn 100 quả rocket vào Israel

Tổ chức Thánh chiến Hồi giáo Palestine (PIJ) cho biết đã bắn hơn 100 quả rocket vào Israel và cảnh báo rằng một cuộc tấn công lớn sẽ diễn ra sau đó.

Nổ rung chuyển Vùng Xanh, tên lửa rơi gần sứ quán Mỹ ở Iraq

Sáng sớm nay (2/3), hai quả rocket Katyusha đã rơi xuống bên trong Vùng Xanh, khu vực được bảo vệ kỹ càng ở thủ đô Baghdad của Iraq.

Sứ quán Mỹ tại Iraq bị nã pháo dồn dập

Một loạt rocket đã được phóng về phía đại sứ quán Mỹ tại Baghdad, Iraq song đều trượt mục tiêu và rơi vào một khu nhà gần đó, khiến dân thường thiệt mạng.

Hàng trăm quả rocket lao tới tấp về Israel

Khoảng 200 quả rocket đã bay tới tấp từ Gaza về phía Israel sau khi nước này mở chiến dịch truy kích hai chỉ huy của nhóm Hồi giáo Jihad.

Tên lửa reo rắc nỗi khiếp sợ 'Katyusha'

“Có nhiều tình huống con người ta sợ phát điên bởi hoả lực rocket của Liên Xô”, một tù binh Đức nói sau khi bị Hồng quân bắt giữ vào năm 1941. Anh ta đang ám chỉ đến nỗi sợ hãi mang tên Katyusha.

Cận cảnh hệ thống 'tên lửa quái vật' của Syria

Được dựng trên khung gầm của xe tăng T-72, hệ thống tên lửa mới Golan-1000 đã được sử dụng trong các chiến dịch chống khủng bố trên khắp Syria.

Rò rỉ hình ảnh tên lửa bí mật của Mỹ

Kênh ABC7 News (Mỹ) đã “bắt” được hình ảnh về rocket bí mật của một công ty tư nhân tại căn cứ hải quân cũ Alameda.

Telltale Games tung trailer đầu tiên của Guardians Of The Galaxy

(GameSao.vn) – Tập 1 của trò chơi, Tangled Up in Blue, sẽ chính thức ra mắt vào tháng sau.

Trực thăng Nga trúng rocket, bốc cháy ngùn ngụt

Phiến quân IS vừa tung lên mạng đoạn clip quay cảnh một trực thăng quân sự Nga bị trúng rocket và bốc cháy.

Sân bay Thổ trúng rocket, khách hoảng loạn

Đêm 27/8, hành khách tại sân bay Diyarbakir, tỉnh Diyarbakir (Thổ Nhĩ Kỳ), đã một phen hoảng hốt sau khi sân bay này bị trúng rocket.

Phóng viên đang tác nghiệp bị tên lửa bay sượt đầu

Một phóng viên ở Syria đang cầm micro đưa tin ở ngoài trời trong một chương trình truyền hình trực tiếp thì bất ngờ một tên lửa bay sượt qua và đáp xuống ngay cạnh ông.

Kinh hãi cảnh người bắn khỏi xe tải như rocket

Một đoạn video thu được qua camera hành trình đã tình cờ ghi lại cảnh tượng kinh hãi, khi một người đàn ông bị bắn vọt ra khỏi chiếc xe tải nhỏ như đạn rocket do gặp tai nạn trên đường.

Thủ lĩnh nổi dậy Syria bị trúng rocket

Zahran Alloush, chỉ huy Jaysh al-Islam, một trong những nhóm nổi dậy mạnh nhất tại Syria, đã bị thiệt mạng trong một trận không kích ở phía đông Damascus.

Sức hủy diệt khủng khiếp của siêu vũ khí Nga

TOS-1, với biệt danh Buratino, thực chất là hệ thống pháo phản lực đa nòng, sử dụng các loại rocket gây cháy hoặc nhiệt áp.

CLIP: IS nã rocket vào tàu Hải quân Ai Cập

 Chi nhánh của Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở Ai Cập hôm thứ Năm (16/7) tuyên bố đã thực hiện một vụ tấn công rocket vào một tàu hải quân của nước này.

Top game online hành động đáng chú ý sắp ra mắt

(GameSao) - Hàng loạt game online hành động đỉnh sắp ra mắt, cho phép game thủ thưởng thức một cách thoải mái