địa ngục

Cập nhập tin tức địa ngục

Cuộc sống ‘địa ngục’ suốt 9 năm của bé gái bị bắt cóc

Trở về nhà sau 9 năm bị bắt cóc, thiếu nữ ở Ấn Độ chịu nhiều tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần từ cuộc sống 'địa ngục' với bố mẹ nuôi.

Tiết lộ bất ngờ về hai bé gái Nga thoát khỏi địa ngục IS

Sau khi thoát khỏi địa ngục của IS ở Iraq và trở về nhà ông bà nội ở Nga, Fatima và Khadija không ngừng cảm thấy khát và uống tới 5 lít nước mỗi ngày.

Bên trong thành phố 'ma' sắp bị nuốt chửng ở Nga

Cả thành phố ngập trong đống đổ nát với những "hố địa ngục" rộng cả trăm mét khiến người dân không thể tiếp tục cư ngụ.

Bí ẩn lịch sử 'địa ngục trần gian' Gaza

Dải đất Gaza nhỏ bé ven Địa Trung Hải liên tục trở thành điểm nóng và là địa ngục trần gian với người dân ở đây suốt hàng chục năm qua.

Nỗi ám ảnh của những đứa trẻ thoát 'địa ngục' IS

Những em bé ở miền Tây Mosul đã được trở về với tự do sau ba năm sống dưới ách thống trị bạo tàn của IS.

Địa ngục mới của nô lệ tình dục

Được giải thoát sau 8 năm bị cầm tù trong một địa lao, nạn nhân bị lạm dụng tình dục người Áo Natascha Kampusch nói, cô đang bị đẩy vào nhà tù mới.

Thế giới 24h: Hàng trăm người nhập viện

Tro phun cao 3km, khiến bầu trời chuyển sang màu xám ở Costa Rica; Đã có cảnh báo khói trước khi máy bay MS804 rơi... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Bí quyết biến đời sống tình dục thành "địa ngục"

Chỉ với những cách sau, bạn sẽ nhanh chóng biến đời sống tình dục của mình biến thành "địa ngục" đối với chính bạn và đối tác của mình.

Chồng lúc nào cũng sợ vợ hơn mình

 Cuộc sống của tôi giờ đây như địa ngục. Tôi chán chồng, muốn ly hôn nhưng sợ con thiệt thòi khi phải mất đi bố hoặc mẹ.

10 nhân vật phản diện ghê gớm nhất trong phim kinh dị Mỹ

(GameSao) - Freddy Krueger, Jason Voorhees và Michael Myers... là tên của ba sát nhân đáng sợ mà fan của dòng phim kinh dị không thể không biết.

Thế giới 24h: IS mở rộng ‘địa ngục’

IS mở đầu sự xuất hiện tại Yemen bằng clip đẫm máu; Hơn 6.000 người thiệt mạng tại Nepal sau động đất… là những tin nóng 24 giờ qua.

Nỗi thống khổ nơi "tận cùng địa ngục" ở Syria

 Trong bối cảnh cuộc sống thường ngày vô cùng khốn khổ vì nội chiến ở Syria, những gì mà người tị nạn tại Trại Yarmouk đang hứng chịu có thể nói là không khác gì "tận cùng của địa ngục".

Hành trình ‘đào thoát’ khỏi tay chồng

Thông thường, không bậc cha mẹ nào muốn chuyện tình duyên con cái gãy gánh giữa đường, vậy mà tại phiên tòa này, cha mẹ cô Ch. lại mừng rơi nước mắt!

Bà chủ ‘tập đoàn massage’ Tân Hoàng Phát bị trầm cảm

Với lý do đang phải điều trị bệnh trầm cảm, là lao động chính trong gia đình để nuôi 4 con nhỏ, bà chủ “địa ngục” massage Tân Hoàng Phát được tòa cho hưởng án treo. 

Loại bỏ mana, Phá Thiên mở ra xu hướng chơi game mới

(GameSao) - Theo thể loại chặt chém non-target, Phá Thiên bỏ đi giới hạn mana thường thấy ở các thể loại game online, mở ra xu hướng mới: Chiến đấu không giới hạn trên mobile.

Những nhân vật sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat X (Phần 2)

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua những nhân vật còn lại được nhà sản xuất NetherRealm Studios xác nhận sẽ có mặt trong Mortal Kombat X.