Saigon Fantastic Five

Cập nhập tin tức Saigon Fantastic Five

Nhìn lại những chiến thắng khó quên của MOBA Việt Nam trước Đài Loan

(GameSao.vn) - Với ngành công nghiệp game phát triển mạnh, thể thao điện tử Đài Loan cũng được đầu tư bài bản từ rất sớm và gặt hái được nhiều thành công, điển hình như chức vô địch chấn động thế giới của Taipei Assassins tại Chung kết thế giới League of Legends mùa 2. Do đó, các đội Đài Loan luôn được đánh giá “kèo trên” trước các đội tuyển đến từ Việt Nam, là những thử thách lớn các đội tuyển của chúng ta phải vượt qua nếu muốn tiến xa hơn tại các giải đấu thể thao điện tử.

[LMHT] SF5 ‘thay máu’ cuối mùa giải

(GameSao.vn) – Sau Sena và Sunny, tuyển thủ nào sẽ là người tiếp theo chia tay SF5?

Những tâm sự đáng suy ngẫm của BM.Optimus về cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam

(GameSao) - Chỉ cách đây ít phút, xạ thủ Optimus của đội tuyển Boba Marines đã đăng tải dòng tâm trạng trên Facebook cá nhân về cảm nhận của anh về cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.

[LMHT] Zotac 269 tiếp tục sa chân xuống hố

(GameSao) - Dù đã có được lợi thế trong suốt trận đấu với BoBa Marines tại vòng 1 VCSA mùa Hè 2015 diễn ra ngày hôm qua, nhưng Zotac 269 vẫn để thua thuyết phục có phải là vì họ chưa thực sự tiến bộ sau GPL mùa xuân 2015?

[LMHT] Đội hình chính thức của 5 đội tuyển hàng đầu tham dự VCS A Mùa Hè 2015

(GameSao.vn) - Sau rất nhiều biến động về mặt nhân sự, các đội tuyển đã chốt danh sách đội hình chính thức sẽ tham dự giải đấu VCS A Mùa Hè 2015.

[LMHT] Saigon Fantastic Five và Saigon Jokers công bố đội hình thi đấu

(GameSao) - Sau khi giành chức vô địch GPL mùa Xuân 2015, đội tuyển Saigon Fantastic Five đã chính thức "đổi tên" thành Saigon Jokers.

[LMHT] Saigon Fantastic Five "đổi tên" thành Saigon Jokers?

(GameSao) - Cuộc vui nào rồi cũng sẽ lúc tàn, và ngay lúc này đây Saigon Fantastic Five đang phải đối mặt với những thay đổi về nhân sự sau khi giành chức vô địch giải đấu GPL mùa Xuân 2015.

[LMHT] Minas rời SF5 sang Saigon Jokers, Tatarus lập tức lấp chỗ trống

(GameSao) - Ngay sau khi Optimus gia nhập team Boba Marines, đội hình của nhà vô địch GPL mùa Xuân 2015 đã có cuộc xáo trộn mạnh mẽ khi Minas, Auzeze và jinkey cũng rời đội.

Rộ tin đồn Hai.C9 gia nhập Saigon Fantastic Five?

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về sự việc đi hay ở của Optimus tại đội tuyển Saigon Fantastic Five, thì có lẽ người hâm mộ đang rất muốn Hai.C9 về thế chỗ cho anh chàng này sau ngày hôm nay.

[LMHT] Optimus nhiều khả năng sẽ chia tay Saigon Fantastic Five và bỏ thi đấu chuyên nghiệp

(GameSao) - Sự việc đáng tiếc của Saigon Fantastic Five không thể tham giải đấu IWCI còn chưa kịp nguội lại, thì đội trưởng Optimus nhiều khả năng sẽ cất bước ra đi.

[LMHT] Saigon Fantastic Five vẫn còn cơ hội đến Thổ Nhĩ Kỳ?

(GameSao) - Tưởng chừng như mọi tia hy vọng được đến Thổ Nhỉ Kỳ thi đấu đã chấm hết với Saigon Fantastic Five sau những thông tin được Riot Games xác nhận, nhưng có vẻ như VISA đã hoàn thành, và nhà vô địch GPL mùa Xuân 2015 sẽ lên máy bay vào tối nay?

Ellie lên tiếng bảo vệ hình ảnh cho người yêu Minas trước fanpage lừa đảo

(GameSao) - Ngay sau khi nhận được thông báo về một fanpage giả mạo Minas, Ellie đã ngay lập tức vào thanh minh để bảo vệ danh dự cho người đàn ông của mình thoát tiếng lừa đảo.

[LMHT] SF5 nhường suất đi Thổ Nhĩ Kỳ cho BKT vì Đại Sứ Quán...không in được visa

(GameSao.vn) - Mặc dù là đội đại diện cho khu vực Đông Nam Á đi Thổ Nhĩ Kỳ tham dự giải đấu 2015 International Wild Card Invitational, nhưng do SF5 đã dính phải sự cố hy hữu với xác suất “0,00001%” vì…thiếu visa nên đành phải dành suất đó cho đội tuyển BKT của Thái Lan.

Giải đấu IWCI và các đối thủ của Saigon Fantastic Five

(GameSao) - Sau khi xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân của GPL 2015 Mùa Xuân, Saigon Fantastic Five sẽ không chỉ đơn giản là bước lên ngôi vương của khu vực Đông Nam Á mà còn trở thành đại diện của khu vực này đến tham gia thi đấu tại giải đấu International Wild Card Invitational (IWCI).

Gặp gỡ bóng hồng ẩn khuất sau Minas - tác giả cú pentakill tại chung kết GPL mùa xuân 2015

(GameSao) - Cùng GameSao gặp gỡ Ellie, cô gái đến từ team nữ The Queen và hiện đang là bạn gái của xạ thủ số 1 Việt Nam - SF5 Minas.

Đằng sau chiến thắng của Saigon Fantastic 5 tại giải đấu GPL mùa xuân 2015

(GameSao) - Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Bangkok Titans, SF5 đã bật mí những thông tin hết sức thú vị về chiến thắng của đội mà có thể bạn chưa biết.

Dàn siêu sao LMHT Đông Nam Á đổ bộ Hà Nội

(GameSao) - Giải Vô Địch LMHT ĐNÁ Mùa Xuân 2015 chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức khởi tranh và mới đây, các đội tuyển đều đã tề tựu đầy đủ.

[LMHT] Đánh giá nhanh trước vòng Chung kết GPL Mùa xuân 2015 tại Hà Nội

Liệu ai trong số bốn đội tuyển gồm: Bangkok Titans, Saigon Fantastic Five, Zotac 269 hay Insidious Gaming sẽ nâng cao chức vô địch giải đấu GPL Mùa Xuân 2015 sắp sửa diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11-12/4 sắp tới đây.

[Infographic] Đánh giá 4 đội tuyển góp mặt tại Chung kết GPL Mùa Xuân 2015 qua những con số

(GameSao.vn) – Liệu ai trong số bốn cái tên: Saigon Fantastic Five, Bangkok Titans, Zotac 269 hay Insidious Gaming Legends sẽ xưng vương tại GPL Mùa Xuân 2015 sau vòng đấu loại trực tiếp sắp tới?

Hấp dẫn cơ hội xem giải Esports lớn nhất 2015 tại Hà Nội với giá cực mềm

(GameSao) - Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi từng tấm vé của sự kiện đang được cộng đồng “săn lùng” ráo riết suốt những ngày qua.