giải đấu dota 2

Cập nhập tin tức giải đấu dota 2

Liệu Next Gen có viết lại nên lịch sử tại chung kết Playdota Star League?

(GameSao) - Trải qua ba tuần thi đấu và một tuần nghỉ ngơi, cuối cùng trận đấu đáng mong đợi nhất của giải đấu Playdota Star League sẽ chính thức bắt đầu vào tối ngày hôm nay, Chủ nhật ngày 08/05.

Xem trailer cực chất của 8 team tham dự Playdota Star League

(GameSao) - Playdota Star League đang từng bước trở thành giải đấu số một Việt Nam nhờ tính cạnh tranh cao và những cuộc đua hấp dẫn đi kèm phần hình ảnh cực kỳ chuyên nghiệp.

Playdota Star League: Những cặp đấu hấp dẫn trong hai ngày cuối tuần

(GameSao) - Chặng đường thứ hai của Playdota Star League đã bắt đầu vào hôm qua, vẫn còn hai ngày nữa cho các đội cố gắng hết sức để lọt vào Top 4, các bạn đừng bỏ lỡ các cặp đấu hấp dẫn trong hai ngày cuối tuần này nhé.

Playdota Star League: Diễn biến ngày thi đấu đầu tiên

(GameSao) - Bắt đầu từ lúc sáu giờ, các đội đã tề tựu đông đủ trước máy tính của mình và sẵn sàng chờ đến lượt lobby thi đấu, đây là một tín hiệu tốt cho sự chuyên nghiệp của các team Việt Nam hiện nay. Bốn cặp đấu đều diễn ra sôi nổi, hào hứng trước sự cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ đang theo dõi trực tuyến trên các hệ thống phương tiện thông tin đại chúng.

Báo chí quốc tế đồng loạt lên tiếng về giải đấu Dota 2 "của người Việt"

(GameSao) - Giải đấu "100% Việt Nam" này bỗng nhiên lại nhận được sự quan tâm từ một số trang báo Game quốc tế ngay sau khi công bố trailer hoành tráng.

Game thủ Dota 2 rộn tiếng cười trong buổi chụp hình Playdota Star League

(GameSao) - Cùng theo dõi những hình ảnh hậu trường đầy thú vị của các team tham dự Playdota Star League trước khi giải đấu khởi tranh.

[DOTA 2] Phần thưởng giải đấu TI5 chính thức cán mốc 220 tỷ

(GameSao) - Cách đây ít giờ, mốc tiền kỷ lục của TI4 là 10 triệu USD đã bị cộng đồng game thủ trên toàn thế giới 'vượt mặt' sau khi chung tay mua cuốn sách Compendium của TI5.

Giải thưởng của TI5 chuẩn bị phá kỉ lục TI4 khi cán mốc 9 triệu USD

(GameSao) - Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng sau 24 ngày, phần thưởng giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm TI5 đã cán mốc 9 triệu USD và chỉ còn thiếu duy nhất 1 triệu USD nữa để phá vỡ kỷ lục của giải đấu TI4.

Máy chủ DOTA 2 Hàn Quốc chính thức được thông trở lại

(GameSao) - Sau thời gian "nội bất xuất, ngoại bất nhập" thì ngày hôm qua máy chủ DOTA 2 tại Hàn Quốc đã được thông trở lại với thế giới.

[DOTA 2] BananaSlamJamma bị kick khỏi Summer's Rift

(GameSao) - Không thể lọt vào TI5, đội tuyển Summer's Rift đã "tan đàn xẻ nghé"

[DOTA 2] Đánh bại EG, Secret vô địch 2 giải liền trong 2 tuần

(GameSao) - Sau khi giành chức vô địch tại giải đấu 2015 Red Bull Battle Grounds: Dota 2 cách đây 1 tuần lễ, Secret tiếp tục xuất sắc hạ gục team EG để đem về chức vô địch The Summit 3.

[DOTA 2] MVP.Hot6ix lên ngôi vô địch Mineski Pro Gaming League 7

(GameSao) - MVP.Hot6ix đã xuất sắc vượt qua những tên tuổi lớn của DOTA 2 thế giới để bước lên ngôi vô địch giải đấu Mineski Pro Gaming Leauge 7.

[DOTA 2] London Conspiracy xứng đáng được tham dự The International 5

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về vụ việc team DOTA London Conspiracy không xứng đáng được tham dự vòng loại The International 5, thì hôm nay người quản lý của team cho biết rằng các chàng trai đến từ Hy Lạp vẫn sẽ được góp mặt tại vòng loại khu vực châu Âu.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2] Top những hero gây sát thương "khủng" nhất (Phần 1)

(Gamesao) - Trong DOTA 2, một hero được xác định mạnh hay yếu thông qua lượng damage tay và damage phép mà hero đó gây nên trong combat. Thế nhưng hầu như từ trước đến nay, các game thủ chúng ta đa số chỉ chơi trên sự áng chừng dam và kinh nghiệm trong quá khứ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về số liệu gây damage của những hero mạnh nhất, cũng như cách mà các hero gây damage lớn như thế nào.

[DOTA 2] Những con số biết nói trong đấu trường chuyên nghiệp

(Gamesao) - Nếu là một fan DOTA 2 chuyên nghiệp thường xuyên theo dõi các trận đấu competitive giữa các top team, chắc hẳn bạn sẽ không khó để nhận ra những hero nào nào là hot pick trong nhiều game đấu. Sau dây gamesao sẽ gửi tới các bạn bản tổng hợp chi tiết gồm những lượt ban/pick hero "hot" nhất cũng như tỉ lệ thắng thua của các gosu chuyên nghiệp với hero này trong 1 tháng qua.

[DOTA 2] Việt Hóa DOTA 2 - Người Việt dùng hàng Việt

(GameSao) - Được biết đến như một trong những tựa game MOBA có số lượng người chơi nhiều nhất nhì thế giới vào thời điểm hiện tại, DOTA 2 Việt Nam cũng như thế giới hiện đang sánh ngang cùng LOL về mức độ phủ sóng cũng như sự phát triển dữ dội. Thế nhưng nếu như LMHT có Garena mua về Việt Nam và sử dụng cụm máy chủ riêng thì hiện tại DOTA 2 vẫn chưa hề có nhà đầu tư nào thực sự và giới game thủ DOTA 2 tại Việt Nam vẫn hàng ngày phải sử dụng server SEA đặt tại SInggapore.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] VG - IG. Sức mạnh của vị vua

(GameSao) - Vào ngày 3/1 đã diễn ra trận đấu được rất nhiều người chú ý giữa 2 top team hàng đầu Trung Quốc chính là IG và VG. Cả 2 đều đang có phong độ cao hơn nữa đây là trận đấu chung kết giải D2CL Season 5, ai là người chiến thắng, chúng ta hãy cùng theo dõi diễn biến trận đấu.

[DOTA2] Những thống kê thú vị sau giải đấu Major All Star 2015

(GameSao) - Cuối cùng thì sau hơn 1 tháng từ những ngày đầu vòng loại, ngày hôm qua những diễn biến cuối cùng của trận chung kết Major All Star 2015 đã chính thức khép lại.