{keywords}
 

EMS Tài chính Ngân hàng là dịch vụ chuyển phát hồ sơ, tài liệu, mã pin-thẻ trọn gói từ các doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, bảo hiểm đến người nhận và có thực hiện thu thập thông tin/hình ảnh, chuyển trả hồ sơ về địa chỉ gửi theo yêu cầu.

Với 3 gói dịch vụ: Gói Tiêu chuẩn, Gói Bạc và Gói Vàng, dịch vụ EMS Tài chính Ngân hàng không chỉ đáp ứng tối đa các yêu cầu chuyển phát của khách hàng mà còn gia tăng các tùy chọn dịch vụ phù hợp với đặc thù của từng nhóm khách hàng khác nhau.

Ngoài những tiện ích cơ bản chung cho cả 3 gói dịch vụ như: chuyển phát nhanh chiều đi, phát tận tay người nhận tối đa 03 lần, báo phát thành công qua SMS, Dịch vụ EMS Tài chính Ngân hàng cũng cung cấp thêm cho khách hàng những tiện ích dành riêng theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

{keywords}
 

Vietnam Post cho biết, đối với khách hàng có nhu cầu chuyển phát mã pin, thẻ đơn thuần có thể sử dụng gói dịch vụ Tiêu chuẩn. Gói dịch vụ Bạc và Vàng cho phép người gửi chuyển phát thêm tài liệu, hợp đồng/hồ sơ tín dụng, bảo hiểm kèm theo thu thập đối chiếu thông tin, chụp ảnh hồ sơ khách hàng và chuyển trả hồ sơ về đầu gửi. Riêng đối với Gói dịch vụ Vàng, bưu tá sẽ thực hiện chụp hình ảnh các giấy tờ liên quan theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, bảo hiểm (tối đa là 8 ảnh) và gửi lại thông qua hệ app My Vietnam Post, website donhang.vnpost.vn hoặc qua các phần mềm kết nối API với bưu điện.

Giá cước dịch vụ được tính trọn gói từ 12.500 đồng/bưu gửi nội tỉnh, từ 16.500 đồng/bưu gửi liên tỉnh (đã bao gồm thuế VAT và các loại phụ phí). Phí chuyển hoàn cũng được miễn cho khách hàng sử dụng Gói dịch vụ Bạc, Vàng và giảm 50% đối với Gói dịch vụ Tiêu chuẩn nhằm tối ưu chi phí chuyển phát cho khách hàng.

{keywords}
 

Bên cạnh những ưu đãi về chính sách giá, Vietnam Post cũng xây dựng quy trình chuyển phát dành riêng cho dịch vụ EMS Tài chính Ngân hàng. Các bưu gửi sử dụng dịch vụ này sẽ được đóng dấu nhận biết riêng và ưu tiên chuyển phát để đảm bảo chỉ tiêu thời gian trong vòng 12 giờ với nội tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM; 24 giờ với tuyến Hà Nội - TP.HCM, trong phạm vi nội tỉnh các tỉnh/ thành phố khác và nội vùng. Các bưu gửi chuyển phát liên vùng, thời gian giao nhận sẽ dao động từ 1 - 2,5 ngày tùy theo từng khu vực cụ thể. 

Đại diện Vietnam Post khẳng định, là doanh nghiệp chuyển phát duy nhất được đặt hàng vận chuyển thư từ, công văn, tài liệu phục vụ cơ quan Đảng, Nhà nước, với quy trình nghiệp vụ chuyên nghiệp, chặt chẽ, chất lượng uy tín, Vietnam Post tự tin sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất cho nhóm khách hàng yêu cầu bảo mật thông tin cao như ngân hàng, tài chính.

Tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ, liên hệ hotline: 1900 54 54 81 hoặc đến các điểm phục vụ gần nhất của Bưu điện Việt Nam.

Xuân Thạch