dịch vụ chuyển phát

Cập nhập tin tức dịch vụ chuyển phát

Lời chúc may mắn từ ‘đội quân mèo đỏ’ J&T Express

Giữa không khí tất bật ngược xuôi chuẩn bị cho năm mới, nhiều người tò mò, thích thú với hình ảnh những “chú mèo đỏ” chạy xe khắp đường lớn hẻm nhỏ Sài thành.

Phụ nữ làm shipper, vui buồn đều rất khác

Tuy đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả với công việc sinh ra dành cho nam giới, nhưng nhiều nữ shipper vẫn tìm được niềm vui và luôn hết mình vì công việc. 

Dịch vụ chuyển phát dành riêng cho ngành tài chính, ngân hàng của Vietnam Post

Vietnam Post vừa ra mắt dịch vụ chuyển phát “EMS Tài chính Ngân hàng”, thiết kế dành riêng nhóm khách hàng ngân hàng, bảo hiểm và tài chính, với cước phí rẻ, thời gian giao hàng nhanh, độ bảo mật, an toàn cao cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Yên tâm giao, nhận hàng mùa dịch cùng J&T Express

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, J&T Express đã có những hoạt động thiết thực nhằm đảm bảo vận hành lưu thông chuỗi cung ứng hàng hóa, cũng như an toàn cho cả khách hàng lẫn nhân viên shipper trong mùa dịch.

5 ưu điểm vượt trội của dịch vụ vận chuyển Vạn Phúc Express Việt Nam

Hướng đến cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc, Vạn Phúc Express Việt Nam không ngừng đa dạng dịch vụ, tối ưu chi phí, xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng chất lượng…

Cần làm gì để không bị tráo hàng khi gửi qua dịch vụ chuyển phát?

Hiện có hàng trăm doanh nghiệp bưu chính - chuyển phát được cấp phép hoạt động. Không có giải pháp nào đảm bảo tuyệt đối không xảy ra rủi ro như gói hàng bị tráo “lõi”. Nhưng cũng có nhiều cách để tránh bị 'gửi iPhone nhận ốc vít'.

Tăng cường kiểm soát hàng cấm, hàng lậu chuyển qua đường bưu chính

Bộ TT&TT yêu cầu các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính nâng cao cảnh giác, tăng cường kiểm tra, kịp thời đình chỉ vận chuyển khi phát hiện vi phạm nhằm đảm bảo an ninh trong dịch vụ bưu chính trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp.

Dịch vụ chuyển phát nhanh ấn Đền Trần gây sốc

Dịch vụ chuyển phát ấn Đền Trần của Bưu điện tỉnh Nam Định đang khiến nhiều người dân xôn xao bàn tán