Obamacare

Cập nhập tin tức Obamacare

Bước ngoặt mới cho bầu cử tổng thống Mỹ

Nước Mỹ đang trong một thử thách chính trị căng thẳng tột cùng, với những mâu thuẫn đảng phái gây chia rẽ nhất. Đó là trận chiến trong Tòa án tối cao và một cuộc bầu cử tổng thống sắp diễn ra.

Di sản nổi bật của Obama chính thức bị khai tử

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố Obamacare "đã chết" sau khi dự luật chăm sóc sức khỏe của đảng Cộng hòa được Hạ viện thông qua.

Donald Trump bị cản bước: Tin xấu, dân đầu cơ lo lắng

Các thị trường tài chính và hàng hóa đã thay đổi xu hướng ở vào thời điểm bước ngoặt khi tổng thống Mỹ Donald Trump đối mặt với rào cản pháp lý đầu tiên.

Nghị sỹ Cộng hòa bất ngờ rút dự luật y tế của ông Trump

Theo Reuters, các nghị sỹ của đảng Cộng hòa đã bất ngờ rút dự luật y tế của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngay trước khi bỏ phiếu.

Ông Trump cảnh báo phe Cộng hòa về "cuộc tắm máu" bầu cử

Tổng thống Donald Trump vừa cảnh báo đảng Cộng hòa rằng nếu họ không thông qua dự luật về chăm sóc y tế sau 7 năm hứa hẹn thì sẽ có một cuộc "tắm máu" trong cuộc bầu cử 2018.

Loạt di sản của Obama bị Trump xóa sổ

Ngay sau khi nhậm chức vài ngày, Tổng thống Donald Trump đã ký một loạt sắc lệnh, xoá sổ nhiều di sản nổi bật mà tổng thống tiền nhiệm Obama để lại.

Trump lập tức ký sắc lệnh về Obamacare

Tổng thống Donald Trump vừa ký sắc lệnh chỉ đạo các cơ quan liên bang “giảm bớt gánh nặng” của Obamacare.

‘Phát súng mở màn’ xóa bỏ Obamacare

Hạ viện Mỹ hôm 13/11 đã bỏ phiếu thông qua một biện pháp khởi đầu tiến trình xóa bỏ Đạo luật Chăm sóc sức khỏe hợp túi tiền (Obamacare).

Trump chỉ đạo hủy Obamacare ngay lập tức

Các lãnh đạo Cộng hòa ở Quốc hội Mỹ đang ra sức trấn an các nhà lập pháp của đảng này giữa lúc có nhiều lo ngại về việc hủy bỏ đạo luật y tế Obamacare quá nhanh mà không có một kế hoạch thay thế.

Xem Obama đánh golf trong phòng Bầu dục

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã cùng diễn viên hài Bill Murray trổ tài chơi golf trong phòng Bầu dục.

Trump ngày càng khôn khéo và khó đoán

Sau khi nhậm chức, Donald Trump thay đổi rất nhiều lời hứa với cử tri lúc tranh cử, trừ một số nội dung về kinh tế, cụ thể là về TPP.

Tổng thống Mỹ bóng gió về sự cố Note 7 của Samsung

Sự cố Galaxy Note 7 rõ ràng đã khiến Samsung "mất mặt". Tổng thống Mỹ Barack Obama mới đây đã có so sánh hài hước, bóng gió nhắc tới thảm họa này của công ty Hàn Quốc.

Xem Obama làm xấu trong gương

 Tổng thống Mỹ Barack Obama đi lang thang trong Nhà Trắng, làm xấu trong gương và chụp ảnh tự sướng...

Bất ngờ với ảnh thời thơ ấu của vợ chồng Obama

 Những bức ảnh thời thơ ấu đã bất ngờ được ông Barack Obama và vợ, bà Michelle Obama đăng tải lên Twitter nhằm khuyến khích người dân mua bảo hiểm ObamaCare.