dịch vụ công trực tuyến

tin tức về dịch vụ công trực tuyến mới nhất

Các tỉnh rà soát an toàn, an ninh mạng các hệ thống trước khi kết nối CSDL dân cư
icon

Việc rà soát, triển khai hoạt động giám sát, điều hành, bảo đảm an toàn, an ninh mạng cho hạ tầng kỹ thuật, hệ thống thông tin của các tỉnh phục vụ kết nối, khai thác CSDL quốc gia về dân cư dự kiến sẽ được hoàn thành ngày 16/5.

 
Quảng Ninh cung cấp thêm 781 dịch vụ công trực tuyến mức 4 trước tháng 6
icon
Theo kế hoạch, đến ngày 30/5, tỉnh Quảng Ninh sẽ cung cấp thêm 781 dịch vụ công trực tuyến mức 4, nâng tổng số dịch vụ công trực tuyến mức 4 của tỉnh lên 1.424 dịch vụ, đạt tỷ lệ 76%.
Việc đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021 là khả thi
icon
Đại diện Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT nhận định, với cách làm và cách tiếp cận mới, mục tiêu đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên cung cấp trực tuyến mức 4 trong năm 2021 là hoàn toàn khả thi.
Các bộ, tỉnh đưa 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên online mức 4 trong năm 2021
icon
Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa đề nghị người đứng đầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục triển khai quyết liệt và có hiệu quả các giải pháp để đạt được mục tiêu cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức 4 trong năm 2021.
Bộ TN&MT: Tích hợp thanh toán không dùng tiền mặt bằng nhiều hình thức khác nhau
icon
Bộ TN&MT cho biết, hiện đang phối hợp với Bộ TT&TT triển khai thử nghiệm kết nối Cổng dịch vụ công, Hệ thống thông tin Một cửa điện tử với Cổng hỗ trợ thanh toán dịch vụ công trực tuyến quốc gia.
55/63 tỉnh thành sử dụng Zalo trong cải cách hành chính và tương tác với người dân
icon
Nam Định chính thức ký kết triển khai sử dụng Zalo trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây là tỉnh thành 55/63 sử dụng Zalo để tương tác với người dân.
Kế hoạch truyền thông về thực hiện dịch vụ công trực tuyến giai đoạn 2020 - 2021
icon
Ngày 04/11/2020, Chính phủ đã ban hành Kế hoạch truyền thông giai đoạn 2020-2021về thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và triển khai Nghị quyết số 68/NQ-CP.
Cục PTTH và TTĐT tiếp nhận 100% hồ sơ điện tử dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4
icon
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH-TTĐT) đã triển khai đồng bộ, tiếp nhận 100% thủ tục hành chính đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4.
Bộ TT&TT: 100% dịch vụ công được cung cấp trực tuyến mức 4 vào cuối năm 2020
icon
Lãnh đạo Bộ TT&TT đã chỉ đạo trong năm nay, 100% dịch vụ công của Bộ phải được cung cấp trực tuyến mức độ 4, mức cao nhất, thực hiện hoàn toàn trên môi trường mạng.
Bộ TT&TT tăng tốc triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
icon
Bộ TT&TT đề nghị các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đẩy mạnh triển khai các biện pháp cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Đồng Nai: Đảm bảo an toàn thông tin cho dịch vụ công trực tuyến
icon
UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành quy định về quản lý, cung cấp, sử dụng và vận hành dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan nhà nước trên địa bàn.
Việt Nam được đánh giá cao về phát triển Chính phủ điện tử
icon
Chính phủ điện tử Việt Nam đã có những bước tiến đáng khích lệ. Một số nội dung về Chính phủ số như Trung tâm điều hành đô thị thông minh, Hệ thống báo cáo, phân tích số liệu đã triển khai thí điểm và bước đầu có kết quả.
Tích hợp danh mục chi nhánh ngân hàng lên Cổng dịch vụ công quốc gia
icon
Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị Ngân hàng Nhà nước tích hợp, chia sẻ danh mục chi nhánh ngân hàng thương mại với Cổng dịch vụ công quốc gia trước ngày 9/5/2020. Việc này phục vụ việc thanh toán phí, lệ phí dịch vụ hành chính công.
Hơn 3.200 hồ sơ thông báo khuyến mại thành công trên Cổng dịch vụ công quốc gia
icon
Tính từ thời điểm Cổng dịch vụ công QG chính thức được khai trương đến nay, đã có trên 3.200 hồ sơ trực tuyến thông báo khuyến mại được thực hiện thành công. Thông báo khuyến mại là 1 trong 8 dịch vụ đầu tiên được tích hợp trên Cổng.
Người dân Hà Nội, TP.HCM đã có thể ngồi nhà nộp trước bạ, đăng ký ô tô
icon
Hiện tại, người dân, doanh nghiệp tại Hà Nội, TP.HCM đã có thể ngồi nhà để khai, nộp lệ phí trước bạ; đồng thời chỉ cần đến cơ quan công an một lần để bấm biển số và lấy biển số, giấy chứng nhận đăng ký xe.
12 địa phương đã tích hợp thanh toán online trên Cổng dịch vụ công quốc gia
icon
Văn phòng Chính phủ hiện đã hoàn thành việc kết nối, tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng dịch vụ công quốc gia với Cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh của 12 tỉnh, thành phố.
Cổng dịch vụ công quốc gia sắp hỗ trợ người dân đóng bảo hiểm y tế
icon
Là một trong những dịch vụ công thiết yếu sẽ được tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm nay, dịch vụ nộp tiền đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế dự kiến cung cấp trên Cổng trong quý II/2020.
Tích hợp nền tảng thanh toán KeyPay với Cổng dịch vụ công quốc gia
icon
Việc tích hợp thanh toán qua nền tảng KeyPay trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được thực hiện theo lộ trình: thí điểm với một dịch vụ công trước ngày 11/6/2020 và thực hiện với các dịch vụ công khác trước ngày 25/6/2020.
Khẩn trương mở rộng dịch vụ nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thông
icon
Bộ Công an vừa được đề nghị khẩn trương mở rộng việc nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ tại các tỉnh, thành phố trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Hiện đã có 5 tỉnh, thành phố cung cấp dịch vụ.
Từ ngày mai, người dân chỉ mất 3 phút để nộp phạt, đăng ký nhận trả kết quả vi phạm giao thông
icon
Từ ngày 13/3, căn cứ biên bản xử phạt, người dân trên cả nước nếu vi phạm giao thông tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Thuận chỉ mất khoảng 3 phút để truy nhập Cổng dịch vụ công quốc gia nộp phạt.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123