hoang lạnh

Cập nhập tin tức hoang lạnh

Trung tâm thương mại 14 tỷ hoang phế ở huyện nghèo

Trung tâm thương mại chợ Rộ, huyện Thanh Chương (Nghệ An) khánh thành năm 2010 nay bị bỏ hoang, thành nơi tập kết và xưởng cưa gỗ mọc lên.

Dự án chồng dự án: 6 năm chưa có sản phẩm

Văn bản chấp thuận chủ trương cho phép chủ đầu tư nghiên cứ lập và triển khai dự án tổ hợp công trình căn hộ cao cấp tại Bắc Cổ Nhuế - Chèm chỉ có thời hạn 12 tháng (tính từ thời điểm 11/2/2010 ban hành văn bản).

Đầu tư BĐS Tây Hà Nội: 6 năm vẫn ao bèo

Hàng loạt nhà đầu tư bất động sản phía Tây Bắc Hà Nội đã xuống tiền tỷ góp vốn đầu tư cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nhiều năm nhưng dự án vẫn… không hề nhúc nhích.

Thiên đường Bảo Sơn hoang phế giữa Hà Nội

Dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động từ năm 2008, tuy nhiên nhiều năm nay khu đô thị này chỉ có vài chục hộ dân sinh sống.

B6 Giảng Võ: 6 năm bất động, 500 dân ở nhà thuê

Đã 6 năm trôi qua, dự án vẫn bất động. Nhà cũ bị đập bỏ, nhà mới chưa xây... tất cả vẫn là công trường ngổn ngang trong khi người dân vẫn phải sống cảnh đi thuê tạm bợ.

Dự án ngàn tỷ phơi mưa nắng

Nhà máy Xi măng Dầu khí 12/9 (đóng tại xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) được xây dựng từ năm 1996-1997, công suất 90.000 tấn/năm. Do sản phẩm kém chất lượng và phải sử dụng nhiều lao động nên nhà máy này kinh doanh không hiệu quả.

‘Bánh vẽ’ nhà đất: Bắt bà Thu Nga chẳng ai bất ngờ?

Với dân trong nghề, hậu quả ngày hôm nay không phải là quá bất ngờ và không ít người biết trước hậu quả vẫn ham lợi trăm tỷ lao vào.

Long lanh hoang lạnh: 'Điểm chết' giấc mơ ăn chơi xa xỉ

Đẹp long lanh nhưng hoang lạnh trở thành hình ảnh đặc trưng của những shop hàng hiệu xa xỉ mới mở ở phía Tây Hà Nội.