mưu sát

Cập nhập tin tức mưu sát

Thế giới 24h: Nghi phạm mưu sát Tổng thống Venezuela sa lưới

Venezuela đã bắt giữ 6 người sau vụ mưu sát bất thành nhắm vào Tổng thống Nicolas Maduro ở thủ đô Caracas vào hôm 5/8.

Khoảnh khắc máy bay mưu sát Tổng thống Venezuela nổ tung

Một máy bay không người lái, được cho là nhằm vào Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, nổ tung trên bầu trời Caracas sau khi bị quân đội bắn hạ.

Venezuela bắt giữ nhiều người sau vụ mưu sát tổng thống

Bộ trưởng Nội vụ Venezuela vừa chính thức thông báo, nước này đã bắt giữ 6 người sau vụ mưu sát bất thành nhắm vào Tổng thống Maduro ở thủ đô Caracas.

Thủ phạm mưu sát Tổng thống Venezuela là ai?

Một phong trào bí mật ở Venezuela, có tên gọi "Các binh sĩ Flannel" vừa đứng ra nhận trách nhiệm về vụ mưu sát Tổng thống Nicolas Maduro.

Tổng thống Venezuela hé lộ chi tiết việc bị mưu sát

Khoảng 2 tiếng sau khi bị ám sát hụt, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã xuất hiện trên truyền hình quốc gia và tiết lộ những tình tiết đáng chú ý về sự cố.

Tổng thống Venezuela bị mưu sát

Bài phát biểu được truyền hình trực tiếp của Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại một sự kiện quân sự diễn ra hôm 5/8 đã bị cắt ngắn do có một vụ tấn công nhằm vào ông.

Ly kỳ vụ nhà báo Nga ngụy tạo chuyện bị ám sát ở Ukraina

Phóng viên Nga Babchenko bất ngờ xuất hiện khỏe mạnh tại một cuộc họp báo ở Ukraina, bất chấp việc truyền thông Ukraina trước đó đưa tin ông bị bắn chết ở Kiev.

Âm mưu gài mìn vào sò biển ám sát lãnh tụ Fidel Castro

Báo chí Cuba ngày 27/10 cho biết, trong tài liệu vừa giải mật về vụ ám sát cố Tổng thống Mỹ John F.Kennedy có bao gồm một số nội dung về âm mưu ám sát cố lãnh tụ Cuba Fidel Castro Ruz.

Triều Tiên tung bằng chứng CIA định mưu sát Kim Jong Un

Triều Tiên đã công bố một đoạn phim trong đó một nam giới thừa nhận là điệp viên được CIA và Hàn Quốc phái tới để ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong Un.

Phá âm mưu ám sát tinh vi nhằm vào Thủ tướng Đức

Cảnh sát Cộng hòa Czech đã bắt một nam giới bị nghi âm mưu ám sát Thủ tướng Đức Angela Merkel khi bà tới thăm Prague.

Donald Trump suýt bị giết hại

Michael Sandford, 20 tuổi, người Anh đã bị bắt giữ sau khi cố cướp súng để giết ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tại một cuộc vận động tranh cử của ông này.