dịch vụ làm đẹp

Cập nhập tin tức dịch vụ làm đẹp

Sau sinh, vợ lấy 70 triệu đồng của con đi làm đẹp và tránh chuyện chăn gối

Khoản tiền 70 triệu đồng, vợ không suy nghĩ nhiều mà vội vàng mua dịch vụ làm đẹp, trong khi gia đình tôi có quá nhiều việc cần đến tiền.

Dịch vụ làm đẹp 'hốt bạc' ngày cận Tết

Khách xếp hàng từ 3-23h, nhiều salon tóc, spa làm đẹp như cấy mi, làm móng, chăm sóc da… thu hàng chục triệu mỗi ngày dịp cận Tết.

Đã sắm Tết đủ, ngày cuối tranh nhau vào tiệm tóc làm đẹp

Dù dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, nhưng do nhu cầu làm đẹp của khách ngày cận Tết lớn nên nhiều thợ cắt tóc vẫn vất vả phục vụ khách suốt ngày đêm.

Dịch vụ làm đẹp 'hốt bạc' ngày Tết: Khách xếp hàng từ sáng sớm

Tết đến, nhu cầu làm đẹp của người dân lại tăng mạnh. Đây cũng là dịp các salon tóc, spa làm đẹp "hốt bạc".

Dịch vụ khó hiểu ở châu Á: Bỏ tiền chỉ để… bị tát vào mặt

Một cái tát như thế này có giá lên đến hơn 8 triệu đồng, nghe khó tin nhưng nhiều người sẵn sàng trả thêm để được sử dụng dịch vụ này.

Thẩm mỹ viện JT  - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp

CEO Nguyễn Trọng Thành định hướng Thẩm mỹ viện JT trở thành địa chỉ làm đẹp, chăm sóc nhan sắc và thay đổi diện mạo, giúp mọi người đẹp lên từng ngày.

Làm móng, vuốt mi... Xếp hàng tận hưởng, còng lưng thu tiền Tết

Nhân viên liên tục làm việc tăng ca, khách đến phải đặt lịch từ trước, cuối tuần chỉ ưu tiên khách quen, giá tăng,... nhờ đó mà dịp Tết Nguyên đán, các chủ tiệm làm đẹp thu bạc triệu mỗi ngày. 

Sunflower Spa - Clinic giảm giá hấp dẫn dịp khai trương

Nhân dịp khai trương tại địa chỉ mới LK09 Khu biệt thự La Casa, 25 Vũ Ngọc Phan (Hà Nội), Sunflower Spa - Clinic tri ân khách hàng thân thiết và chào đón khách hàng mới bằng chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Làm mi giả tháng cận Tết, cửa hàng hốt bạc

Chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán, chị em phụ nữ thi nhau tìm tới các cơ sở làm đẹp. Tháng cuối năm được xem là tháng hốt bạc của ngành nghề này.