phản ánh

Cập nhập tin tức phản ánh

Cây cột điện “mọc” giữa đường đã được di dời

Cơ quan chức năng đã kịp thời di dời cây cột điện giữa đường Thống Nhất, thuộc địa bàn phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương ngay sau khi bạn đọc phản ánh.

Bạn đọc tiếp tục phản ánh về các cột điện "mọc" giữa đường

Báo VietNamNet tiếp nhận thêm một số phản ánh của bạn đọc.

Cần sớm di dời cây cột điện “mọc” giữa đường

Bạn đọc Đặng Đức gửi email phản ánh về việc giữa đường Thống Nhất (TP Dĩ An, Bình Dương) có một cây cột điện gây cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho người qua đường.

Hồi âm đơn thư bạn đọc nửa đầu tháng 8/2022

Trong nửa đầu tháng 8, độc giả gửi đơn tới VietNamNet tố cáo một số vụ việc liên quan đến khiếu nại đất đại của cá nhân và tổ chức.

Khổ sở vì hàng xóm thu gom phế liệu bốc mùi hôi nồng nặc

Bạn đọc xin giấu tên ở Bình Dương phản ánh với Báo VietNamNet về việc một hàng xóm chiếm dụng đất ở của người dân ở trong khu để làm điểm tập kết phế liệu có mùi hôi, ảnh hưởng môi trường và nguy cơ hỏa hoạn.

Hai trạm biến áp sát nhà, người dân cầu cứu

Hai trạm biến áp 800kVA và 560kVA nằm gần nhà, người dân đã nhiều lần phản ánh đến Công ty Điện Lực Gò Vấp yêu cầu di dời. Tuy nhiên do giải quyết chưa thỏa đáng, người dân tiếp tục làm đơn gửi đến Báo VietNamNet.

Ra trường gần 1 năm, sinh viên vẫn chưa nhận được bằng

Dù đã một năm ra trường nhưng sinh viên học văn bằng hai vẫn chưa nhận được bằng tốt nghiệp - sự việc xảy ra tại Trường ĐH Luật TP.HCM.

Người dân gọi điện mời Bí thư Thăng…dự đám giỗ

Trong số hơn 13.000 tin phản ánh qua đường dây nóng, ngoài những bức xúc hoặc góp ý, người dân TP.HCM còn thể hiện sự quan tâm chi tiết tới người đứng đầu Thành uỷ.

Cả đêm gọi điện 'tra tấn' bệnh viện

Cho rằng bệnh viện để nhà vệ sinh bẩn, mỗi tối người nhà bệnh nhân gọi liên tiếp gần 30 cuộc điện thoại vào đường dây nóng để phản ánh.

Tiên Ma Ký mobi khiến người chơi 'phát rồ' vì lỗi đăng nhập ngày Open Beta

(GameSao) - Phiên bản dành cho Android và giả lập trên Bluestacks đều dính cùng một lỗi khiến người chơi hết sức khó chịu.

Đề nghị xử nghiêm tình trạng bấm còi xe bừa bãi

 Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng nhận được phản ánh của người dân TPHCM về việc nhiều phương tiện bóp còi xe bừa bãi. Bộ Trưởng GTVT Đinh La Thăng đã giao Vụ ATGT (Bộ GTVT) xem xét để trả lời người dân.

Game thủ Mộng Võ Lâm bức xúc vì ghép server lung tung trong chiến trường

(GameSao) - Việc ghép chung các server được đền bù quà khủng vì sự cố Data Center và những server ra sau đang khiến game thủ Mộng Võ Lâm ở máy chủ mới bị "đàn áp" trong tính năng liên