dịch vụ truyền hình trả tiền

Cập nhập tin tức dịch vụ truyền hình trả tiền

Bộ TT&TT hướng dẫn thực hiện các quy định mới về dịch vụ phát thanh, truyền hình

Các chính sách mới trong quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình được Chính phủ quy định tại Nghị định 71, sẽ đi vào cuộc sống khi Bộ TT&TT kịp thời ban hành 2 thông tư hướng dẫn.

Bộ TT&TT yêu cầu nhà mạng rà soát việc hợp tác với 6 doanh nghiệp nước ngoài

Bộ TT&TT vừa có yêu cầu các nhà mạng rà soát hoạt động hợp tác, cho thuê dịch vụ với 6 doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền xuyên biên giới vào Việt Nam để đảm bảo không vi phạm các quy định.

2 đơn vị truyền hình trả tiền bị phạt vì vi phạm quy định về sở hữu vốn

Theo Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, với hành vi vi phạm về sở hữu vốn, Bộ TT&TT đã xử phạt FPT Telecom 70 triệu đồng và mức phạt với VTVCab là 85 triệu đồng.

Netflix sẽ thành lập pháp nhân đại diện tại Việt Nam

Bà Josephine Choy, Phó Chủ tịch về Chính sách công khu vực châu Á Thái Bình Dương của Netflix bày tỏ mong muốn Bộ TT&TT và các bộ liên quan hỗ trợ Netflix hoàn thiện thủ tục về thành lập pháp nhân đại diện tại Việt Nam.

Quản doanh nghiệp truyền hình trả tiền trong nước và quốc tế trên một mặt bằng pháp lý

Với Nghị định mới về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình có hiệu lực từ năm 2023, doanh nghiệp trong nước và quốc tế cung cấp dịch vụ xuyên biên giới vào Việt Nam được kinh doanh trên cùng một mặt bằng pháp lý.

Cần chủ động đa dạng hóa nội dung chương trình truyền hình

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn về việc mua bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh các mùa giải 2016-2019.

Thị trường truyền hình trả tiền đạt doanh thu 9.624 tỷ đồng

Tính đến hết năm 2015, cả nước đang có 31 đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, với 73 kênh chương trình. Tổng doanh thu đạt tới 9.624 tỷ đồng, với xấp xỉ 10 triệu thuê bao.