Nguyễn Hoài Nam

Cập nhập tin tức Nguyễn Hoài Nam

Cựu nhà báo Nguyễn Hoài Nam được giảm án

Xét thấy trong quá trình công tác, bị cáo có nhiều thành tích tốt, có thêm tình tiết giảm nhẹ mới nên TAND cấp cao tại TP.HCM đã giảm 1 năm 6 năm tù cho cựu nhà báo Nguyễn Hoài Nam.

Cựu phóng viên Nguyễn Hoài Nam lãnh 3 năm 6 tháng tù

Không đồng tình với việc xử lý của cơ quan tố tụng, ông Nguyễn Hoài Nam đã đăng nhiều bài trên trang Facebook cá nhân để đả kích các cơ quan, tổ chức và các cá nhân thuộc Cơ quan CSĐT- Bộ Công an bao che, bỏ lọt tội phạm.

Truy tố cựu phóng viên Nguyễn Hoài Nam

Cho rằng CQĐT bỏ lọt tội phạm, cựu phóng viên Nguyễn Hoài Nam đăng nhiều bài trên trang Facebook cá nhân để đả kích các cơ quan, tổ chức và các cá nhân thuộc Cơ quan CSĐT- Bộ Công an.

Bắt tạm giam cựu phóng viên Nguyễn Hoài Nam

Ông Nguyễn Hoài Nam, cựu phóng viên vừa bị Công an TP.HCM bắt giữ để điều tra về một số bài viết trên các trang cá nhân.

Đại gia Việt mua đội bóng Châu Âu: Vợ á hậu, quản khách sạn Sheraton Hà Nội

Đại gia đình đám Nguyễn Hoài Nam vừa ghi thêm dấu ấn sau khi đội bóng mà ông và PVF của Vingroup sở hữu 60% giành ngôi vô địch Bosnia & Herzegovina. Đây là cơ hội có thể mang Quang Hải và Công Phượng tới châu Âu.

Cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước của Hoa khôi Thu Hương

Không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Thu Hương hiện đang là một nữ doanh nhân thành đạt với một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng tài giỏi và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Phía sau chuyện chồng Hoa khôi Thu Hương chuyển tiền cho tài xế cứu người

Sao Việt 5/4: MC Phan Anh tiết lộ người đã khiến cho doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đưa ra quyết định nhanh chóng về việc chuyển khoản số tiền 240 triệu đồng để giúp đỡ tài xế Đỗ Văn Tiến.

Phan Anh giúp chồng hoa khôi Thu Hương chuyển tiền cho tài xế cứu người

MC Phan Anh vô cùng cảm động và đã giúp doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chuyển số tiền đến tận tay tài xế Đỗ Văn Tiến.

Chồng hoa khôi Thu Hương chuyển 240 triệu cho tài xế cứu người

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, chồng Hoa khôi thể thao 1995 Nguyễn Thu Hương chia sẻ hình ảnh đã chuyển cho tiền 240 triệu cho tài xế Đỗ Văn Tiến.

Chồng hoa khôi Thu Hương nhận đền 240 triệu thay tài xế cứu người

Chồng Hoa khôi thể thao Thu Hương nhận đền 240 triệu thay tài xế Đỗ Văn Tiến- người đã bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh.

Vụ cháy quán karaoke: Xem tiếp trách nhiệm cá nhân

Trưởng ban Pháp chế HĐND TP Hà Nội Nguyễn Hoài Nam cho biết, sẽ tiếp tục xem xét việc xử lý trách nhiệm cá nhân liên quan vụ cháy quán karaoke ở Cầu Giấy.

Sao dân Hà Nội ăn rau ngậm thuốc, lợn bơm nước?

Trưởng Ban Pháp chế HĐND Nguyễn Hoài Nam chất vấn: Hà Nội đầu tư bao nhiêu tiền cho nông nghiệp sạch mà sao dân vẫn phải ăn rau ngậm thuốc, lợn bơm nước?