Hiện nay, với những người bận rộn không thể xem trực tiếp 2 bộ phim trên bằng TV đã có thể dễ dàng xem được phim thông qua các ứng dụng xem truyền hình di động đơn cử như Clip TV. Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng với gói cước cố định hàng tháng là 50 ngàn đồng/ tháng hoặc 2 ngàn đồng/ ngày cho tất cả nội dung về truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim bản quyền.

"Vỏ bọc": Bộ phim truyền hình tội phạm, đặc nhiệm của Mỹ

"Vỏ bọc" kể câu chuyện về đội Strike, một bộ phận thử nghiệm của Sở cảnh sát Los Angeles được thành lập để chiến đấu chống lại băng nhóm tội phạm tại quận Farmington, một nơi đầy rẫy các vụ bạo lực, băng đảng dân tộc, buôn bán ma túy và mại dâm. Đội Strike được sử dụng vũ lực khi cần thiết để đối phó với những tội ác bạo lực và nguy hiểm trong khu vực.

Đội Strike cố gắng tuân thủ luật pháp trong khả năng tốt nhất, tuy nhiên, thủ lĩnh của nhóm là Vic Mackey, rất giỏi trong việc bắt giữ tội phạm nhưng lại thường hành động theo nguyên tắc riêng của mình, sẵn sàng bẻ cong các quy tắc của cảnh sát để hoàn thành mục tiêu, thậm chí sử dụng cả các phương pháp tra tấn để lấy được thông tin.

Tỷ lệ thành công đáng ngờ của Strike khiến vị cảnh sát trưởng của khu vực là David Aceveda nghi ngờ về phương pháp của họ, nhưng vì những tham vọng cá nhân nên ông vẫn đánh giá cao thành công của họ, vì đó chính là hậu thuẫn để David Aceveda có thể trở thành thị trưởng Los Angeles.

Và để dễ kiểm soát, David Aceveda đã cài thêm một kẻ thân tín vào Strike, tuy nhiên Vic Mackey nghi ngờ về lòng trung thành của tân binh Terry Crowley và bắn chết anh ta trong một vụ bắt giữ tội phạm. Điều này khiến Bộ tư pháp nghi ngờ về các hoạt động của Strike và David Aceveda muốn loại Vic Mackey ra khỏi đội.

Bộ phim có nhiều phần khác nhau, được lấy cảm hứng nguyên mẫu từ lực lượng cảnh sát của Los Angeles nhưng được hư cấu một cách đầy hấp dẫn. Với nhiều cốt truyện riêng biệt nhưng nổi bật là những nỗ lực đấu tranh để đối phó với tội phạm của Vic Mackey, đồng thời khai thác sâu nội tâm của nhân vật với một cuộc hôn nhân thất bại, hai đứa con tự kỷ và nổi loạn.

Cuộc chiến nội tâm, những nỗi sợ hãi, sự an toàn của người thân, vấn đề sắc tộc, khát vọng chính trị đươc đan xen cuốn hút. 89 tập phim hình sự, tội phạm hấp dẫn của Vỏ bọc được nhà sản xuất kiêm biên kịch đầy tài năng Shawn Ryan thực hiện cùng dàn diễn viên nổi tiếng Michael Chiklis, Benito Martinez, Catherine Dent, Michael Jace, Walton Goggins, Jay Karnes, David Rees Snell, Kenny Johnson, Cathy Cahlin Ryan,… đang được phát sóng vào lúc 22h40 thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

“Nhật ký ánh sáng” –  Câu chuyện xuyên không của phim truyền hình Hàn Quốc

"Nhật ký ánh sáng" với câu chuyện kể về Saimdang, một nhân vật có thật trong lịch sử của Hàn Quốc, một nhà thơ, họa sĩ nổi tiếng thời Joseon. Người phụ nữ dũng cảm đã bất chấp những định kiến về phụ nữ trong chế độ cũ để trở thành một nghệ sĩ.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa hiện tại và quá khứ của Seo Ji Yoon, một nữ giảng viên đại học, nhà nghiên cứu lịch sử nghệ thuật, cô đã kết hôn và có một cậu con trai. Là người vợ hiền, dâu thảo trong một gia đình nề nếp, có vị thế xã hội được mọi người nể trọng, thế nhưng, một ngày, hàng loạt những sự cố bỗng chốc ập đến, việc kinh doanh của chồng cô bị phá sản, nợ nần chồng chất, khiến cho cuộc sống của gia đình lâm vào cảnh chật vật. Chủ nợ tìm đến tận nhà, chồng cô bỏ trốn, căn nhà đẹp đẽ cũng bị gán nợ. Ji Yoon phải đứng ra chăm lo cho mẹ già và con nhỏ, họ chuyển đến một khu nhà trọ bình dân để bắt đầu cuộc sống mới.

Trong lúc Ji Yoon đang tham gia làm đề tài nghiên cứu để hoàn thành học vị giáo sư cô vô tình phát hiện ra cuốn nhật ký của nhân vật lịch sử nổi tiếng và giải mã được bí mật phía sau một bức chân dung bí ẩn. Từ đó, cô đã khám phá ra cuộc đời đầy phi thường của Saimdang, thú vị hơn Ji Yoon nhận ra mình chính là kiếp sau của Saimdang và Han Sang Hyun, người giúp cô vén màn bí mật của bức tranh chính là hiện tại của Lee Kyum, chàng trai tài năng năm xưa đã say mê Saimdang ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng với câu chuyện của Ji Yoon, bộ phim cũng tái hiện lại câu chuyện về người phụ nữ tài năng Saimdang ở thời Joseon và mối tình đẹp nhưng buồn của cô với Lee Kyum. Mối duyên định mệnh gắn kết họ trở thành tri kỷ, nhưng có duyên mà không có phận, Saimdang và Lee Kyum yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Saimdang phải thành thân và sinh con cho người đàn ông khác, trong khi Lee Kyum cứ vò võ đeo đuổi mối tình đầu, một lòng một dạ hướng về người phụ nữ ấy mà sống cuộc đời cô độc… Không đến được với nhau trong quá khứ, nhưng mối quan hệ của Ji Yoon và Han Sang Hyun ở thời hiện tại đưa đến nhiều tò mò cho khán giả.

Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Lee Young Ae, sau thành công của bộ phim Nàng Dae Jang Geum, cùng với sự góp mặt của Song Seung Hun, diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim Trái tim mùa thu, Phía đông vườn địa đàng,… với sở trường cổ trang của Young Ae và Seung Heon chắc chắn góp phần thu hút gián giả Việt Nam theo dõi phim.

Là một trong những dự án phim truyền hình đươc mong chờ nhất của Hàn Quốc, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, ê kíp chuyên nghiệp và nổi tiếng, cùng cốt truyện lôi cuốn, tình cảm, xuyên không kỳ bí Nhật ký ánh sáng có độ dài 37 tập đang được phát sóng 12h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Hiện nay, với những người bận rộn không thể xem trực tiếp 2 bộ phim trên bằng TV đã có thể dễ dàng xem được phim thông qua các ứng dụng xem truyền hình di động đơn cử như Clip TV. Clip TV là dịch vụ Truyền hình Internet đa nền tảng với gói cước cố định hàng tháng là 50 ngàn đồng/ tháng hoặc 2 ngàn đồng/ngày cho tất cả nội dung về truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim bản quyền.