điểm mù ô tô

Cập nhập tin tức điểm mù ô tô

Bản tin cuối ngày 27/2: Cháu bé bị cuốn vào gầm xe có phải do rơi vào điểm mù?

Bản tin cuối ngày 27/2 gồm các nội dung chính: Cần cẩu đổ sập, đè tử vong người đi xe máy. Cháu bé chơi ở lòng đường bị cuốn gầm KIA Morning, lỗi do rơi vào điểm mù ô tô? Bộ Y tế yêu cầu báo cáo ngay vụ nhân viên giặt là tàng trữ ma túy ở bệnh viện.

Nóng trên đường: Vượt ẩu, đi vào điểm mù xe lớn thì chỉ thiệt thân

Việc đi vào điểm mù hay tạt đầu, vượt ẩu những chiếc xe lớn như xe tải, xe khách luôn tiềm ẩn những nguy cơ mất an toàn, thậm chí còn phải nhận những cái kết "đắng".

Bé trai thoát chết thần kỳ khi bị ô tô cán trúng

Ngồi chơi dưới đường trúng điểm mù ô tô, cậu bé bị xe cán qua người nhưng rất may mắn vì không bị thương nặng.

Bốn cách khắc phục điểm mù trên xe ôtô hiệu quả nhất

Điểm mù xe ô tô chính là khoảng không gian mà người lái không thể thấy được dù quan sát trực tiếp hay quan sát qua gương chiếu hậu, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Điểm mù ô tô - hiểm họa chết người nhưng ít được chú ý

Vụ việc mẹ lái xe tông chết con trai 4 tuổi gần đây ở Thái Nguyên khiến nhiều người giật mình trước mối nguy hiểm chết người đến từ điểm mù ô tô.

Ba người suýt mất mạng do dừng xe vào điểm mù xe siêu tải

Ba người thợ sửa điều hòa suýt mất mạng do đỗ xe đúng vào điểm mù xe siêu tải Benlaz. May mắn là người lái xe tải đã phanh lại kịp thời.

Những tình huống tuyệt đối phải tránh của người đi xe máy

Đi vào điểm mù hoặc đi trước mũi ô tô, vượt xe ở đoạn cua... là những tình huống mà người đi xe máy tuyệt đối phải tránh để bảo đảm an toàn.

Lưu ý khi mua và sử dụng gương xóa điểm mù ô tô

Với mong muốn phát hiện các điểm mù khi tham gia giao thông một cách dễ dàng nhiều tài xế sử dụng gương cầu xóa điểm mù ô tô. Tuy nhiên khi sử dụng cần đặc biệt lưu ý nếu không cũng vô cùng nguy hiểm.

Kinh nghiệm chỉnh gương chiếu hậu ô tô tránh 'điểm mù' cho tài mới

Gương chiếu hậu giúp các tài xế quan sát dễ dàng các vật ở phía sau, hai bên hông xe chỉ với một cái liếc mắt mà không cần ngoảnh cổ về phía sau...

Những điểm mù dễ gây tai nạn mà tài xế nào cũng phải biết

Để bảo vệ an toàn tính mạng bản thân và người khác, dưới đây là những điểm mù mà bạn nên biết.

Những nguyên tắc lùi xe ô tô bạn nhất thiết phải biết

Lùi xe ô tô được xem là một trong số các kỹ năng quan trọng, vì nếu không biết cách lùi mức độ nguy hiểm cho chính người cầm lái và những người khác đang lưu thông trên đường là rất cao.

Lái xe ô tô mà không biết những điểm mù này rất dễ gây tai nạn

Về cơ bản, điểm mù là vùng không gian bên ngoài xe bị che khuất và không nằm trong tầm nhìn của người điều khiển xe ô tô. Vì thế, nếu không có kỹ năng thì tài xế rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.

6 kỹ năng lái xe an toàn khi “chạm trán” xe container

Với chiều dài lớn, trọng lượng quá khổ, vùng điểm mù rộng, xe container rất dễ bị lật khi vào cua cũng như quệt vào các xe đi xung quanh. Vì vậy, tài xế cần biết cách xử lý những tình huống khi đi bên cạnh xe container.

Ô tô lùi như bay xuống dốc, gây họa thảm khốc

Ô tô lùi như bay xuống dốc, đâm xe máy phía sau ngã dúi dụi vào tường, đâm tiếp vào một ô tô khác rồi mới dừng lại.

Lùi xe bất cẩn gây va chạm còn hành xử côn đồ

Lùi xe bất cẩn, tài xế đã khiến ô tô đâm vào người đi xe máy phía sau; nếu tài xế xuống xe nhận lỗi và hỗ trợ cô gái dựng xe thì hẳn đã không có màn "đấm đá" sau đó giữa hai người...

Vài thao tác đơn giản để hạn chế điểm mù cho 'tài non'

Không lắp các thiết bị hỗ trợ đắt tiền, chiếc xe của bạn vẫn sẽ an toàn khi áp dụng phương pháp hạn chế điểm mù sau đây.

Điểm danh những 'điểm mù ô tô' có thể đoạt mạng bất cứ lúc nào

Tìm hiểu điểm mù khi đi ô tô nhằm giảm nguy cơ tai nạn giao thông.

Điểm mù khi điều khiển ô tô và những nguy hiểm chết người

Điểm mù khi điều khiển ô tô là một trong những yếu tố hết sức nguy hiểm, có thể dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng.