điểm tin

Cập nhập tin tức điểm tin

Bản tin game mobile online thế giới ngày 23/03/2015

(GameSao) - Tin về Street Fighter: Battle Combination, Angry Birds, Deathwatch: Tyrannic Invasion...sẽ là những thông tin đáng chú ý nhất ngày hôm nay 23/03/2015.

Year in Review: Ứng dụng nhìn lại một năm của bạn trên Facebook

(GameSao) - Khoảnh khắc Noel sắp đến và năm mới đã gần kề, thế trong một năm qua, bạn đã có những sự kiện gì nổi bật trên Facebook? Bạn có thể chia sẻ những sự kiện nổi bật, những sự kiện đáng nhớ, những cột mốc quan trọng trong 12 tháng của năm qua.

Điểm tin làng game PC&Console thế giới ngày 12/12/14

(Gamesao) - CoD: Advanced Warfare tung trailer mới; Final Fantasy X/X-2 được đưa lên PS4; thông tin về The Evil Within và Destiny; danh sách 5 tựa game bạo lực nhất 2014.

Nhìn lại chung kết MPGL DOTA 2 - Niềm vui không trọn vẹn của NVIDIA Aces

(GameSao) - Trận chung kết MPGL SEA DOTA 2 ngày hôm qua đã kết thúc giải đấu. Với chiến thắng 3-1 thuyết phục trước Arcanys tại Grand Finals, Rave đã mang về cho mình 16.700 USD giải thưởng, một con số khổng lồ cho một giải đấu DOTA 2 tại khu vực Đông Nam Á. Team Malaysia, Aces Gaming và Arcanys thay nhau ba vị trí tiếp sau là thứ 4, thứ 3 và thứ nhì.

Điểm tin làng PC&Console thế giới ngày 22/10/14

(Gamesao) - Thông tin về Middle-earth: Shadow of Mordor có bản mở rộng miễn phí Power of Shadow, Alien: Isolation cập nhật bản đồ cùng nhân vật mới, Civilization: Beyond Earth có mặt trên Mac và Linus.

Điểm tin làng game PC & Console thế giới ngày 16/10/14

(Gamesao) - Thông tin về Battlefield 4, Far Cry, Civilizatio: Beyond Earth.

Điểm tin làng game PC & Console ngày 13/11/14

(Gamesao) - Thông tin về Far Cry 4, Resident Evil: Revealations 2, Sunset Overdrive, Destiny và Dragon Age: Inquisition.

Điểm tin làng game PC-Console thế giới ngày 7/10

(Gamesao) - Thông tin về Halo 2: Anniversary, The Crew - dự án game đua xe mới của Ubisoft, Bloodborne

Điểm lại các game online ra mắt tuần 21-28/9/2014

Tuần cuối tháng 9 đánh dấu sự chào sân của 3 webgame: Tuyệt Tác Tu Tiên, Phong Thần Hắc Ám và Kỵ Sĩ Rồng.

[NEWS] Destiny sử dụng Google Street View, thêm trailer Multiplayer của Advanced Warfare

(Gamesao) - Call of Duty: Advanced Warfare tung trailer mới về phần chơi Multiplayer, Destiny sử dụng Google Street View, EA thuê giám đốc Starbucks

[NEWS] LiLo vẫn tiếp tục kiện Rockstar Games, Trailer Multiplayer Mode của Inquisition

(Gamesao) - Cùng một số thông tin về nội dung độc quyền của Destiny trên PlayStation.

[NEWS] Sẽ có Assassin's Creed cho Ipad, tướng Dota 2 được làm USB

(Gamesao) - Assassin's Creed trên Ipad có phong cách thẻ bài, tướng Dota 2 được làm thành USB, MOBA The Witcher tung trailer gameplay...

[NEWS] Sẽ có Street Fighter trên Xbox One/PS4 và Pokemon Card Game cho Ipad

(Gamesao) - Street Fighter sẽ được đưa lên Xbox One/PS4, Pokemon Card Game có mặt trên iOS, GTA 5 Online cập nhật phiên bản mới.

[NEWS] Sẽ có World of Warcraft 2, Gamescom công bố 14 game xuất sắc nhất

(Gamesao) - Dự án World of Warcraft đang được xem xét, công bố giải thưởng cho các game ở Gamescom, Titanfall bất ngờ tung cinematic trailer "đã con mắt",

[News] WoW tung trailer cinematic như phim Hollywood, Diablo III update nội dung mới

(Gamesao) - World of Warcraft tung trailer cinematic cho bản cập nhật Warlords of Draenor, Diablo III update patch 2.1.0 mở ra bản đồ bí mật, xem phản ứng của người chơi khi trải nghiệm Silent Hills.

[News] Mortal Kombat X tung trailer giới thiệu nhân vật mới, Ubisoft nói về LMHT

(Gamesao) - Thông tin về nhân vật được tiết lộ tiếp theo của Mortal Kombat X, Ubisoft nghĩ gì về LMHT, Mario quảng cáo xe cho Mercedes, Plants vs Zombies: Garden Warfare tung bản cập nhật.

[News] Các cải tiến trong Assassin's Creed: Unity và Battlefield 4

(Gamesao) - Thông tin về Assssin's Creed: Unity, Battlefield 4, Pokemon Alpha Saphirre/Omega Ruby và danh sách các game hot nhất PS4, PS3, PS Vita trong tháng 7.

[Điểm tin] Cha đẻ FarmVille lỗ 63 triệu USD, phụ nữ chơi game nhiều hơn đàn ông

(Gamesao) - Zynga - cha đẻ của FarmVille, ChefVille, Zynga Poker báo lỗ 63 triệu USD trong quý 3 2014; PewDiePie - anh chàng bình luận game vui tính trên youtube còn nổi tiếng hơn Katty Perry; Nghiên cứu cho thấy phụ nữ chơi game nhiều hơn đàn ông.