cá lạ

Cập nhập tin tức cá lạ

Cá bay như chim, cá lạ bị chê không ai ăn giờ thành đặc sản đắt tiền

Ở Việt Nam, có những loại cá có hình thù kỳ lạ, là đặc sản quý hiếm, giá cao nhưng vẫn đắt hàng. Một số loại cá trước đây giá rẻ, không được ưa chuộng nay thành đặc sản xuất ngoại đắt tiền.

Nuôi cua biển trong hộp nhựa, nuôi cá quý hiếm trong bè thu lãi lớn

Mô hình nuôi cua biển trong hộp nhựa đầu tiên ở Hà Tĩnh cho thấy hiệu quả kinh tế cao. Còn ở Vĩnh Long, một phụ nữ nuôi toàn cá quý hiếm trên sông thu lời hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Độc đáo thanh long vỏ vàng, giá cao vẫn đắt khách

Loại thanh long vỏ vàng chỉ to bằng nắm tay, hạt gần bằng hạt chanh dây có giá đắt gấp 15 lần loại thường vẫn được nhiều người tìm mua.

Độc đáo lạc tím đen, táo kim cương đen quý hiếm

Loại lạc tím đen giá đắt gấp 3 lần lạc trắng vẫn được nhiều người hỏi mua. Trong khi đó, táo kim cương đen quý hiếm có giá tới gần nửa triệu đồng một quả.

“Gà nước mặn” - đặc sản Phú Yên, giá lên tới 2,5 triệu đồng/kg

Cá bò hòm, hay còn gọi là “cá thiết giáp”, “gà nước mặn”, là một trong những loại cá hiếm, có giá khá đắt đỏ, lên tới 2,5 triệu đồng mỗi kg.

Dụng công săn loài cá tà ma mà giới nhà giàu săn lùng

Loài cá bị gán cho một cái tên ma mị nhưng có vẻ đẹp đặc biệt từ màu sắc, hình dáng, có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Cá tà ma đặc biệt khó săn tìm, chỉ thấy ở những vùng đảo xa...

Loại cá có vẻ ngoài đáng sợ nay thành đặc sản đắt đỏ

Cá ninja nhìn vẻ ngoài kỳ dị, ai cũng khiếp sợ nay lại thành đặc sản đắt đỏ, có mặt trong các nhà hàng, quán ăn, giá lên tới 400.000 đồng/kg.

Kỳ lạ: Đàn cá biết bú bình, chú gà nhép 4 chân gây xôn xao

Đàn cá chép hàng nghìn con ở Bến Tre thu hút đông đảo khách tham quan vì biết bú bình, cho người vuốt ve. Một con gà nhép 4 chân kỳ lạ ở Quảng Bình cũng đang được nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Loài tôm lạ đỏ rực, giá 2 triệu đồng/kg vẫn cháy hàng

Tôm mũ ni đỏ là dòng hải sản quý hiếm, giá hơn 2 triệu đồng/kg vẫn được lùng mua. Còn cá heo nước ngọt giá 800 nghìn đồng/kg vẫn đắt hàng.

12 năm nuôi cây 'đệ nhất trời Nam', đại gia trả 40 tỷ, không bán

Cây lâm vồ 'đệ nhất trời Nam' ở Bình Dương được chủ phát giá 60 tỷ đồng, có người trả giá 40 tỷ đồng mua cây cảnh độc lạ này. Còn cây bưởi dáng độc ở Hưng Yên được khách "đổi 2 cây vàng" nhưng chủ vẫn không bán.

Đàn cá hàng nghìn con đua nhau kéo đến tá túc ở bến đò 'xin ăn'

Năm 2019, một đàn cá kéo đến trú ngụ ở bến đò Kinh Ba thuộc ấp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Từ đó tới nay, ông Xuyến đã trích một phần thu nhập để nuôi đàn cá "trời ban".

Đặc sản 'cá leo cây' kỳ lạ nhất hành tinh ở Việt Nam

Cá thòi lòi là một trong những loài cá kỳ lạ nhất hành tinh bởi vừa có thể lặn sâu dưới nước lại bay nhảy được trên cạn hay vắt vẻo trên cành cao. Đây là đặc sản hiếm có tại một số vùng nước ngập mặn ở Việt Nam.

Việt Nam có loài cá biết leo cây, chạy nhảy: Xếp hạng đặc sản kỳ lạ nhất hành tinh

Liệu có thật sự có một loài cá biết leo cây thật hay không? Và chúng đặc sắc đến mức nào mà trở thành đặc sản?

Đàn cá hàng nghìn con đến nhà dân 'xin thức ăn', chủ nhà gọi cá là 'con'

Sáu tháng qua hàng ngàn con cá tra kéo đến ngụ tại bến nước ngay nhà bà Nguyễn Thị Nhàn, xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười, Đồng Tháp. Đàn cá rất dạn dĩ tự bơi qua bơi lại trên tay người cho chúng ăn.

Kỳ lạ hàng nghìn con cá tra kéo đến 'nương nhờ' nhà dân và chỉ ăn chay

Một đàn cá tra tự nhiên di cư đến khúc sông thuộc gia đình bà Nguyễn Thị Mai ở ấp Phú Thành, huyện Phú Tân trú ngụ. Điều kì lạ là đàn cá này chỉ ăn chay nên có rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

Chuyện lạ miền Tây: Chú heo thích ăn kẹo, nằm điều hòa

Một người dân ở Sóc Trăng vừa bắt được một con tôm màu vàng hiếm thấy. Còn ở Bình Định, có loài cá "lạ" chỉ vượt thác để sinh sản.

Bắt con cá lạ bán gần nghìn USD, trâu hồng hiếm có giá tiền tỷ

Chuyện lạ thị trường tuần qua: Ngư dân bắt được con cá lạ giống cá mập bán giá gần nghìn USD, một con trâu hồng hiếm có ở Sài Gòn trả giá tiền tỷ chủ nhân không bán.

Ngư dân bắt được cá lạ giống cá mập, bán 18 triệu đồng

Sau khi đưa con cá nặng gần 150 kg vào bờ, ngư dân bán cho thương lái với giá 18 triệu đồng.

Chuyện khó tin ở tỉnh An Giang: Hàng nghìn con cá trê nổi lên mặt nước đen kịt kín mặt ao

DANVIET.VN trải nghiệm cảnh hàng nghìn con cá trê nổi đầu lên mặt nước, rồi tiếp tục bơi cuồn cuộn làm đen kịt kín cả mặt ao. Những con cá trê này thậm chí còn bò lên bờ khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

Món ăn 'ngoài hành tinh', nhìn rợn người nhưng lại vô cùng nổi tiếng

Thế giới đầy rẫy những món ăn lạ lùng nhưng không nhiều món thực sự trông đáng sợ đến mức không dám ăn như đến từ ngoài hành tinh.