game thủ dota 2

Cập nhập tin tức game thủ dota 2

Tâm sự của một bạn nữ về support trong DOTA 2

(GameSao) - Mới đây một bạn nữ đã gửi về ban biên tập một số chia sẻ về vai trò support trong DOTA 2, chúng ta hãy cùng đọc tham khảo và suy ngẫm nhé!

[DOTA 2] w33 và Levi quyết định chia tay Balkan Bears

(GameSao) - Hai thành viên trụ cột của team DOTA 2 Balkan Bears là Levi và w33 đã quyết định đi tìm chân trời mới vì lý do team không được mời tham dự vòng loại The International 5.

[DOTA] Điểm qua tỉ lệ thắng của các hero

(GameSao) - Trong bài viết này chúng tôi và các bạn sẽ điểm qua tỷ lệ thắng của các hero theo thứ tự chữ cái đầu tiên từ A đến M trong game DOTA 2.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

[DOTA 2] Team Invictus Gaming cosplay hầu gái vô cùng "gợi cảm"

(GameSao) - Đúng như những gì đã hứa với cộng đồng game thủ, team iG đã cosplay hầu gái sau khi dành vé đến DOTA 2 The Summit 3.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

[DOTA 2] ASUS.Polar trở thành Virtus.pro

(GameSao) - ASUS.Polar trở thành Virtus.pro, đây là quyết định ược phía Virtus.pro chính thức công bố trên trang chủ của họ cách đây ít giờ.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] VG - IG. Sức mạnh của vị vua

(GameSao) - Vào ngày 3/1 đã diễn ra trận đấu được rất nhiều người chú ý giữa 2 top team hàng đầu Trung Quốc chính là IG và VG. Cả 2 đều đang có phong độ cao hơn nữa đây là trận đấu chung kết giải D2CL Season 5, ai là người chiến thắng, chúng ta hãy cùng theo dõi diễn biến trận đấu.

Câu chuyện cảm động của một game thủ DOTA 2 bất hạnh

(GameSao) - Câu chuyện về chàng trai bệnh tật nhưng với niềm đam mê Dota 2 cùng cô bạn gái hết mình vì người yêu đã làm cảm động không ít người đọc.

[DOTA 2] xMusica bị đá khỏi Can't Say Wips

(GameSao) - Game thủ Justin 'xMusiCa' Yeun đã chính thức bị loại khỏi team Can't Say Wips, đó là thông báo được Adam '343' Shah, một thành viên của CSW đã đăng tải lên twitter của mình.

[DOTA2] Những thống kê thú vị sau giải đấu Major All Star 2015

(GameSao) - Cuối cùng thì sau hơn 1 tháng từ những ngày đầu vòng loại, ngày hôm qua những diễn biến cuối cùng của trận chung kết Major All Star 2015 đã chính thức khép lại.

[DOTA 2] Hướng dẫn chiến game ngon lành trên PC cấu hình thấp

(GameSao) - Chắc hẳn các game thủ DOTA 2 của Việt Nam đang rất băn khoăn: phải làm sao để chiến được game trên PC cấu hình thấp, hãy cùng đến với bài hướng dẫn tùy chỉnh nhé.

VIRTUS.PRO tan rã - Thương hiệu VP giờ chỉ còn ASUS.POLAR

(Gamesao) - Như vậy vào ngày hôm qua, sau những rùm beng và phong độ thi đấu đáng thất vọng xảy ra liên tuc, đội tuyển DOTA 2 Virtus. Pro đã đưa ra quyết định chính thức của mình bằng việc thông báo Virtus. Pro chính thức "disband".

[Highlights DOTA 2] Empire quyết tử với NIP tại giải D2CL 5

(GameSao) - Empire và Nip đã đụng độ nhau trong giải đấu D2CL 5 và cả 2 đều cố gắng giành cho mình được chiếc vé đi vào vòng trong và cả 2 hiện tại đều là những team DOTA 2 lớn mạnh tại Châu Âu nên không thể biết được ai sẽ là người chiến thắng trong trận đấu này.

[Highlights DOTA 2] Pha lật kèo thần thánh khi nhà chính còn 55 máu

(GameSao) - Trong giải đấu DOTA 2 EEL vừa diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều các tuyển thủ chuyên nghiệp như W33, Loda, Dendi, Milan, một trận thi đấu có pha lật kèo thần thánh khi nhà chính chỉ còn vẻn vẹn 55 máu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng DOTA 2 trên toàn thế giới.

ACES.Fox - game thủ Việt lọt top 27 game thủ DOTA 2 farm nhanh nhất thế giới

(Gamesao) - Hôm qua, thành viên đội tuyển DOTA 2 ACES GAMING Fox bất ngờ xuất hiện trong một bản tổng hợp xếp hạng các tay chơi khủng nhất DOTA 2 thế giới, Fox cũng là game thủ Việt Nam duy nhất với vị trí thứ 27.

[Highlights DOTA 2] Pha lật kèo thần thánh của Phantom Assassin

(GameSao) - Mặc dù bị Mega 3 cổng và dường như không còn hy vọng chiến thắng, nhưng team Radiant vẫn chống cự rất kiên cường và có được 1 chiến thắng không thể tin được.sau hơn 60 phút thi đấu.

[Highlights DOTA 2] Axe kinh hoàng trong tay w33

(GameSao) - W33 được biết tới là người chơi có điểm MMR 1 thời gian đứng đầu thế giới, không những vậy anh còn được biết tới là 1 trong những tay chơi Meepo đẳng cấp nhất thế giới và hãy cùng xem 1 siêu Axe trong tay anh khi đánh với team VP.

Những bộ Cosplay DOTA 2 siêu "khó đỡ" của các game thủ Việt

(GameSao) - Phong trào cosplay lại nhân vật game yêu thích đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi DOTA 2 Việt Nam đón nhận.

[Highlights DOTA 2] Navi gặp PR trong giải đấu D2CL Season 5

(GameSao) - Ngày hôm qua 2 team Navi và Pr đã đụng độ nhau tại giải đấu D2CL Season 5 và trong trận đấu này Navi chơi với 1 tài năng trẻ - Ubah, theo những nguồn tin gần đây có vẻ Navi sẽ thu nhận tuyển thủ trẻ vào chơi cho team của mình. Hãy cùng theo dõi trận đấu giữa Navi và Pr vào ngày hôm qua.