điện năng

Cập nhập tin tức điện năng

Báo cáo PCI 2022: Điện năng là chỉ số tích cực nhất trong lĩnh vực hạ tầng

Theo Báo cáo chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2022 (PCI 2022), lĩnh vực điện năng được 1.300 doanh nghiệp FDI đánh giá cao nhất trong chất lượng cơ sở hạ tầng năm 2022.

Đã có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ kết hợp điều khiển aptomat trên điện thoại

Công ty cổ phần Hunonic Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp nhà thông minh, đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị Aptomat Hunonic Notec được sản xuất hoàn toàn bởi chính người Việt.

Điện năng tiếp tục đạt điểm số cao nhất trong các lĩnh vực hạ tầng

Báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh Việt Nam năm 2021 (PCI 2021) vừa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam công bố tiếp tục ghi nhận những cải thiện vượt bậc của lĩnh vực điện năng.

Thành phố thông minh từ câu chuyện bóng đèn

Nếu áp dụng hệ thống chiếu sáng thông minh, các đô thị của Việt Nam sẽ đảm bảo chiếu sáng tốt và có thể tiết kiệm từ 40 - 70% điện năng tiêu thụ.

Mít và sầu riêng làm ra điện, ăn ngon còn thắp sáng cả nhà

Phần bỏ đi từ mít và sầu riêng sẽ được xử lý để tạo ra điện năng, thay thế năng lượng mặt trời vào ban đêm.

Ta tự hào có tiềm năng khổng lồ, sao chưa đánh thức?

Đã từ lâu, Việt Nam luôn tự hào là quốc gia có tiềm năng năng lượng tái tạo khổng lồ, nhưng dường như tất cả chỉ nằm ở dạng tiềm lực chưa đánh thức.

Điều hòa dùng sai cách sẽ giống như con dao hai lưỡi, vì vậy hãy ghi nhớ 4 điều này trong mùa nóng năm nay

Điều hòa có cách sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên sử dụng điều hòa sao cho đúng cách để mang lại hiệu quả cũng như không gây hại cho chúng ta thì không phải ai cũng biết.

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy lạnh

Dùng máy lạnh đúng cách không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn bảo vệ sức khoẻ, hạn chế được các rủi ro ngoài ý muốn cho gia đình.