nỗ lực

Cập nhập tin tức nỗ lực

Giáo viên giỏi phải là người nỗ lực để không học sinh nào bị bỏ lại

Giáo viên giỏi phải là người mang đến sự tiếp cận bình đẳng và đảm bảo cơ hội phát triển cho tất cả học sinh, đặc biệt là các em có khiếm khuyết hoặc gặp bất lợi về hoàn cảnh gia đình.

Carlsberg - Câu chuyện về nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo

Bằng kỹ thuật nấu bia kết hợp công nghệ hiện đại đến từ Đan Mạch, tinh chế từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong 25 năm qua, Carlsberg đã nỗ lực để mang đến những sản phẩm bia chất lượng tuyệt hảo mỗi ngày cho người tiêu dùng.

Cụ già gốc Việt quét rác nuôi cháu khiến người Mỹ khóc nghẹn

Cụ bà 67 tuổi gốc Việt làm công nhân quét dọn đường phố ở San Francisco để nuôi 3 đứa cháu nhỏ được báo Mỹ làm phóng sự.

Game thủ trong Tây Du Truyền Kỳ phải vượt qua những kiếp nạn nào?

(GameSao) - Trong Tây Du Ký, thầy trò Đường Tăng phải vượt qua đủ 81 kiếp nạn mới thỉnh được chân kinh. Với Tây Du Truyền Kỳ, các game thủ cũng phải vượt qua những “kiếp nạn” gian khổ không kém để trở thành cao thủ.

Chết cười phong cách chờ điểm thi tốt nghiệp "có 1 không 2" của sĩ tử

(GameSao) - Dù kết quả cao hay thấp, bạn hãy cứ vui vẻ lên nhé! Hãy cùng GameSao xua tan mọi áp lực của kỳ thi căng thẳng vừa rồi với chùm ảnh vui nhộn dưới đây.

22 dấu hiệu cho thấy bạn sẽ thành công

 Thành công là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Song theo Lifehack, nếu sở hữu những phẩm chất sau đây, bạn chắc chắn sẽ tự tin vào tương lai xán lạn.

Sập hầm lò than, 2 công nhân bị vùi lấp

Các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tích cực giải cứu 2 công nhân bị mắc kẹt sau sự cố sập lò than. 

Người Việt 'ra biển lớn' bằng sức mạnh nào?

Có lẽ giống như nhiều gia tộc khác, ngày nay mọi người, mọi nhà đều muốn “ra biển lớn” bằng những con thuyền nỗ lực tự thân.  

Lời cảm ơn của Bộ trưởng Thăng

“Tôi bày tỏ lòng biết ơn về sự giám sát thường xuyên của nhân dân với mọi hoạt động của ngành GTVT. Điều đó giúp chúng tôi từng ngày, từng giờ phải không ngừng phấn đấu để làm việc tốt hơn, hoàn thiện hơn”.