điện thoại flagship

Cập nhập tin tức điện thoại flagship

Xiaomi 12T Series - dòng flagship sở hữu hệ thống nhiếp ảnh hàng đầu

Xiaomi 12T Series vừa ra mắt cùng hệ thống camera mới nhất của hãng. Đây là dòng flagship phù hợp với những ai đang tìm kiếm hiệu suất chất lượng và cảm hứng sáng tạo chỉ trong một chiếc smartphone.

vivo X80 series - ‘điểm sáng’ trong phân khúc smartphone cao cấp

vivo X80 series mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh chuẩn mực điện ảnh nhờ những tính năng đột phá về công nghệ camera, đem tới những hình ảnh đẹp không kém những thước phim màn ảnh rộng.

Đổi máy cũ, hỗ trợ lên đời Galaxy Note 20 giá ưu đãi tại Viettel Store

Với sức nóng của Galaxy Note 20 Series, Viettel Store kết hợp với Samsung tung ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng, hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình “Thu cũ đổi mới” nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ toàn thể khách hàng.

Samsung thất thu nặng ở mảng smartphone cao cấp

Một báo cáo mới tiết lộ Samsung đang thất thu nặng ở mảng kinh doanh smartphone cao cấp.

Galaxy S8 sẽ bỏ nhận diện vân tay trên smartphone?

Một thông tin rò rỉ mới, được cho là do một nhân viên của Samsung cung cấp, hé lộ hãng công nghệ Hàn Quốc này sắp loại bỏ tính năng quét vân tay ở các smartphone trong tương lai.

Galaxy S8 sẽ trình làng với giá khởi điểm 849 USD?

Một nguồn tin rò rỉ mới tiết lộ, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3 năm nay với giá bán khởi điểm là 849 USD.

Galaxy S8 sẽ bổ sung tính năng thách thức Microsoft

Một thông tin rò rỉ mới nhất từ nguồn đáng tin cậy đã đề cập tới một chế độ hoạt động mới cho Galaxy S8, có tên Samsung Desktop Experience, thách thức tính năng tương tự của Microsoft dành cho Windows Phone.

Samsung vẫn sẽ sản xuất Galaxy Note 8 trong 2017?

Bất chấp vô số đồn đoán về việc Samsung sẽ khai tử dòng máy Note và chỉ tung ra 2 mẫu điện thoại flagship trong năm 2017, một nguồn tin đáng tin cậy quả quyết, hãng vẫn sẽ cho trình làng 3 smartphone flagship vào năm sau.

Sếp Samsung hé lộ về Galaxy S8

Phó chủ tịch Samsung phụ trách mảng di động Lee Kyeong-tae tiết lộ, mẫu smartphone Galaxy S8 ra mắt vào năm tới của hãng sẽ có "thiết kế đẹp nuột nà", cải tiến camera và nâng cấp dịch vụ trí thông minh nhân tạo.

Huawei chơi trội, sắp ra smartphone đắt hơn iPhone 7 Plus

Nếu bạn nghĩ iPhone 7 Plus bản bộ nhớ 256GB là đắt nhất thị trường hiện nay, thì bạn đã nhầm to. Hãng Huawei của Trung Quốc sắp cho trình làng smartphone Android mới, có giá bán dự kiến còn "chát" hơn cả mẫu iPhone này.

Samsung sẽ chỉ ra một dòng smartphone cao cấp trong 2017

Khác với truyền thống lâu nay, Samsung sẽ không tung ra 2 dòng điện thoại flagship trong năm 2017, nếu thông tin mới công bố trên báo Korea Herald của Hàn Quốc là chính xác.

Galaxy S8 ra mắt sớm hơn để vãn hồi sự cố Note 7?

Theo các chuyên gia phân tích, Samsung có thể bị áp lực phải cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp tiếp theo - Galaxy S8, sớm hơn bình thường nhằm bù đắp các tổn thất do sự cố thu hồi Galaxy Note 7 gây ra.