50 năm ASEAN

Cập nhập tin tức 50 năm ASEAN

50 năm ASEAN: Cú hích cải cách cho ô tô Việt trong AEC

Ở phần 2 của bàn tròn trực tuyến “Bài học hội nhập từ ngành công nghiệp trong AEC”, câu chuyện của ngành ô tô Việt được mổ xẻ với nhiều thông tin chuyển biến tích cực. 

50 năm ASEAN: Bài học hội nhập từ ngành công nghiệp trong AEC

Lĩnh vực hợp tác kinh tế trong ASEAN ngày càng được đẩy mạnh kể từ khi Cộng đồng kinh tế ASEAN thành lập (AEC). Dù hội nhập luôn đi kèm nhiều thách thức nhưng AEC đã mang đến hơi thở mới cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Phát hành bộ tem đặc biệt 50 năm ASEAN

Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức phát hành đặc biệt bộ tem bưu chính “Kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN (1967-2017)”. 

Kiếm việc ngàn USD trong TOP 4 ASEAN: Cánh cửa rộng mở

Dù tại thời điểm này, việc dịch chuyển lao động trong ASEAN còn chậm nhưng 10 năm tới, cơ hội sẽ rộng mở hơn rất nhiều. Người lao động Việt Nam có thể tìm kiếm được nhiều cơ hội các nước như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan.

Cơ hội việc làm trong ASEAN: Siêng năng, cần cù chưa đủ

Tìm cơ hội việc làm trong ASEAN, người lao động Việt Nam với ưu điểm siêng năng, cần cù thì chưa đủ. Nhưng hạn chế như tính kỷ luật kém, ứng xử thiếu chuyên nghiệp, ngoại ngữ yếu cần được khắc phục.

50 năm ASEAN: Từ chia rẽ đối lập đến thống nhất, đoàn kết

ASEAN từ một khu vực có xung đột chia rẽ đã trở thành một cộng đồng thống nhất và đoàn kết. Trong đó, Việt Nam đã có nhiều đóng góp quan trọng, dẫn đầu trong trụ cột Chính trị - An ninh.

Khai mạc Triển lãm ảnh và phim phóng sự, tài liệu ASEAN tại Việt Nam

Kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN và 22 năm Việt Nam gia nhập ASEAN trong năm 2017, Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu trong cộng đồng ASEAN tại Việt Nam đã được khai mạc tại Thanh Hóa tối 9/6.