rước bệnh

Cập nhập tin tức rước bệnh

Nếu có đôi dép tổ ong này, hãy vứt ngay trước khi rước bệnh

Đôi dép tổ ong thế hệ mới này đang ngày càng thịnh hành, đi mưa đi nắng đều tiện nhưng lại đang tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây ung thư.

Rước thêm bệnh do ăn thịt lợn sai cách

Chân giò, óc lợn, gan lợn… được cho những bộ phận có nhiều chất dinh dưỡng khi ăn đúng cách thì rất tốt. Nhưng khi ăn quá nhiều thì nó lại gây tai hại cho sức khỏe.

Sai lầm "chết người" khi nấu cơm, nhiều người rước bệnh

Dưới đây là những sai lầm nghiêm trọng khi nấu cơm của rất nhiều bà nội trợ Việt Nam.

Bỏ tiền triệu mua... bột mỳ núp bóng thực phẩm chức năng

Nhắm vào tâm lý sính ngoại của một bộ phận người tiêu dùng, công ty này đã đặt một đối tượng Trung Quốc làm giả các sản phẩm chức năng có thương hiệu trên thế giới về rao bán rầm rộ.

Thực phẩm tăng cơ: Coi chừng đổ bệnh

Hiện nay, hầu hết các phòng tập thể hình đều có khu vực bán thuốc hỗ trợ cơ bắp. Tuy nhiên, cả người bán lẫn người sử dụng đều không hiểu hết về chức năng của loại thực phẩm này.

Mặt chứa cả ổ giun lươn bì vì đắp ốc sên làm đẹp da

Ốc sên là đặc sản trong bữa nhậu và cũng được xem là bí quyết làm đẹp của nhiều chị em. Tuy nhiên làm đẹp bằng ốc sên có nguy cơ nhiễm giun gây viêm màng não.

Khăn ướt giá "rẻ như cho" bán tràn lan đường phố Sài Gòn

Nhiều loại khăn ướt giá rẻ bất ngờ được bày bán trên đường phố Sài Gòn. Tuy nhiên, hầu hết đó là những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ hoặc hàng nhái kém chất lượng.

Siêng quá cũng hại

Đôi khi bạn nghĩ rằng cứ tắm nhiều, uống nhiều nước, tập thể dục cường độ mạnh… sẽ tốt hơn. Thực tế cho thấy, nếu quá lạm dụng, đôi khi sẽ gây ra tác dụng ngược.

Áo tắm trẻ em siêu rẻ: Cẩn thận "rước bệnh" cho trẻ

Kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt những những loại áo tắm trẻ em giá rẻ này đều là hàng Trung Quốc kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi trẻ sử dụng, rất dễ gây ra các bệnh ngoài da...

Ham mỹ phẩm xịn Nhật - Đức, dính độc hàng Trung Quốc tự chế

Mỹ phẩm giả là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà nghiêm trọng hơn, mỹ phẩm giả còn nguy hiểm tới sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.

Rau củ quả chứa nhiều phân đạm gây bệnh ung thư

Gần đây, nhiều người đang tỏ ra lo ngại về dư lượng nitrat trong rau củ quả được bày bán trên thị trường liệu có đảm bảo hay không và ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe.

Tiết lộ sốc của thương lái về thịt chó

Những tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn phải cân nhắc khi có ý định ăn thịt chó, cho dù đó là món khoái khẩu.

Ăn tiệc buffet như thế nào để không có nguy cơ nhiễm bệnh?

Sau khi ăn buffet, cơ thể bạn dễ tăng đột biến acid uric, cholesterol, men gan cao, có thể nhiễm độc tố từ hải sản gây suy thận. Bởi vậy, bạn cần ăn buffet theo 'chiến thuật'.