điện thoại Xiaomi

Cập nhập tin tức điện thoại Xiaomi

Điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi giảm sâu trên Shopee

Cuối năm là dịp lý tưởng để tậu smartphone đến từ các “ông lớn” công nghệ với giá ưu đãi trên sàn thương mại điện tử.

‘Bậc thầy điện ảnh’ Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt người dùng Việt Nam

Bộ đôi “Bậc thầy điện ảnh” Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 sở hữu thuật toán AI ấn tượng và sức mạnh xử lý hàng đầu, mang lại trải nghiệm giải trí và quay phim chuyên nghiệp.

Xiaomi nói gì khi Lithuania khuyến cáo không dùng smartphone của hãng?

Một ngày sau khi Lithuania khuyến nghị không dùng smartphone Xiaomi vì tính năng kiểm duyệt người dùng, công ty Trung Quốc đã lên tiếng phủ nhận.  

Xiaomi Redmi 10 màn hình 90Hz, pin ‘khủng’ chỉ hơn 3 triệu đồng

Tại hệ thống CellphoneS, từ ngày 15/9 - 19/9, điện thoại Xiaomi Redmi được giảm giá chỉ còn 3,4 triệu đồng. Dòng Redmi được ưa chuộng bởi giá thành rẻ nhưng trang bị tính năng, cấu hình vượt trội trong phân khúc.

Điện thoại Xiaomi bất ngờ phát nổ trong túi áo, cả cửa hàng hoảng loạn

Chiếc điện thoại Xiaomi bất ngờ bốc cháy ngay trong túi áo người đàn ông khiến cả cửa hàng hoảng loạn.

Redmi Note 10 5G - đối thủ ‘đáng gờm’ trong phân khúc smartphone 5G tầm trung

Redmi Note 10 5G với cấu hình cực mạnh, camera chuyên nghiệp cùng giá bán hấp dẫn chỉ 5.290.000 đồng, được dự đoán sẽ sẵn sàng cho vị trí dẫn đầu phân khúc điện thoại 5G tầm trung.

Xiaomi ra mắt Mi10T Pro tại Việt Nam

19h30 ngày 8/10/2020 Xiaomi sẽ ra mắt Mi 10T Pro tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm gây ấn tượng với cụm camera 108MP, màn hình AdaptiveSync, bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon ™ 865 mạnh mẽ và dung lượng pin lớn đến 5000mAh.

Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra ra mắt kỷ niệm 10 năm Xiaomi

Xiaomi kỷ niệm 10 tuổi, từ cuộc hành trình bắt đầu với Mi 1 khiêm tốn, với việc ra mắt hai flagship mới Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra.

Redmi Note 9 Pro Max: Sự trở lại của Xiaomi với điện thoại màn hình lớn

Sau một thời gian dừng bán Mi Max và nói không với những chiếc điện thoại khổ lớn, Xiaomi đã quay trở lại với sự ra mắt của chiếc Redmi Note 9 Pro Max. 

 

Điện thoại Black Shark 3 chụp ảnh 256 “chấm” về Việt Nam

 Black Shark 3 là mẫu điện thoại chuyên chơi game do Xiaomi sản xuất. Sau hơn 1 tuần ra mắt thị trường quốc tế, máy đã có mặt tại Việt Nam với giá khoảng 11 triệu đồng. 

 

Xiaomi: Smartphone 2020 giá rẻ cũng hỗ trợ 5G

Không thể phủ nhận, Xiaomi đang trang bị kết nối 5G cho những smartphone có giá rẻ hơn so với các hãng khác. Nhưng hãng smartphone Trung Quốc chưa muốn dừng lại ở đó.

Thêm hãng smartphone thiết kế camera selfie ẩn dưới màn hình

Tuần trước, một báo cáo cho biết Samsung đang phát triển smartphone có camera ẩn dưới màn hình. Và mới đây, lại thêm một hãng điện thoại khác cũng đang phát triển công nghệ tương tự.

Camera 'siêu khủng' của Mi Mix Alpha vửa ra mắt bị chê tơi tả

Sở hữu thiết kế và nhiều tính năng được Xiaomi công bố với thông số "khủng", thế nhưng camera 108 MP của Mi Mix Alpha lại đang bị chê cho chất lượng ảnh kém cỏi so với kỳ vọng.

Có tới 4 smartphone trang bị camera 'siêu khủng' sắp ra mắt

Samsung công bố cảm biến camera trên smartphone có độ phân giải cao nhất từ ​​trước đến nay 108 MP vào tháng trước. Và theo các thông tin rò rỉ, sẽ có 4 smartphone sử dụng cảm biến này sắp ra mắt.

Xiaomi tiết lộ video sản xuất smartphone trang bị camera 'siêu khủng'

Thông tin về dòng smartphone Redmi sẽ được trang bị camera độ phân giải 64 MP được Xiaomi công bố tuần trước. Chiếc smartphone với camera 64 MP này dự kiến được tung ra thị trường vào quý 4/2019.

Công nghệ màn hình không cần khoét lỗ của Xiaomi có gì đặc biệt?

Việc Apple và Samsung tạo ra “tai thỏ” cho iPhone X hay khoét lỗ màn hình Galaxy S10 đều nhằm mục đích tăng tính thẩm mỹ và diện tích hiển thị. Tuy vậy, có lẽ Xiaomi mới là nhà sản xuất tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

 

Xiaomi tiết lộ công nghệ sạc đầy pin 4.000 mAh trong 17 phút

Công nghệ mới sẽ được giới thiệu trong tuần này với khả năng sử dụng nguồn sạc tới 100W.

Smartphone Redmi Note 7 ra mắt tại Việt Nam với giá siêu rẻ

 Redmi Note 7- mẫu máy mới nhất thuộc dòng sản phẩm ăn khách Redmi Note của Xiaomi sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 4 - 5,7 triệu đồng. 

Xiaomi Mi 9 chính thức ra mắt: Camera 48MP, chip Snapdragon 855

Xiaomi vừa chính thức ra mắt chiếc Mi 9 tại Bắc Kinh với thiết kế màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trên màn hình và trang bị chip Snapdragon 855.

Người nghèo TQ dùng iPhone, người giàu dùng Huawei, Xiaomi

Theo nghiên cứu từ MobData, một lượng lớn người dùng điện thoại Huawei đã sở hữu nhà riêng hoặc xe hơi, trong khi đó những người dùng iPhone không có điều này.