điện tử xèng

Cập nhập tin tức điện tử xèng

Bị cảnh sát bắt vì 30 tuổi đầu vẫn cố ăn ngủ trong quán game

Một thanh niên 30 tuổi người Nhật là Kazuki Maehara đã bị cảnh sát bắt khi đang cố 'sống' tại quán game xèng.

Không ngờ điện tử xèng lại đẹp đến thế này!

Được công ty đến từ Anh Quốc Stoa phát triển, bạn khi mua chiếc máy điện tử xèng này đặt ở nhà sẽ có thể tùy chọn màu sơn, bề ngoài và thậm chí là danh sách những game được hỗ trợ bên trong phần cứng của cỗ máy

Game và những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của game thủ Việt

(GameSao.vn) - Mỗi lần nhớ lại thuở xưa ấy - thưở còn “mài đũng quần” trên ghế nhà trường, để chinh phục một trò chơi, game thủ thường phải tốn rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt. Chắc hẳn những kỷ niệm đi kèm chuỗi rắc rối khó quên ấy, game thủ ngày nay không thể thấu hiểu được.

Game thùng và ký ức tuổi thơ của game thủ 8x

(GameSao) - Trước thời điểm game online thống trị thị trường, trước cả giai đoạn game mạng LAN khuấy đảo các phòng máy, đã từng có một thời, đông đảo game thủ thế hệ 8X “quên ăn, quên ngủ” với những chiếc thùng chơi game, với những tên tuổi lừng lẫy như Street Fighter, King of Fighters, Tekken.

Xuất hiện máy điện tử xèng dành riêng để chơi...Angry Birds

Chắc hẳn với máy chơi game độc đáo này, game thủ sẽ được trải nghiệm Angry Birds theo một cách thú vị hơn nhiều.

(Clip) Game thủ bóng rổ xèng bá đạo nhất quả đất

Nếu như người khác phải khổ sở căn đo để ném sao cho chuẩn xác nhất thì game thủ này gần như chỉ cần vung tay là bóng sẽ chui vào rổ.

Trò chơi điện tử xèng bá đạo nhất thế giới

Được biết nhóm bạn trẻ này đã tạo dựng clip game điện tử xèng đối kháng vô cùng ấn tượng này bằng cách tạo dáng và cắt ghép hơn 2000 tấm ảnh.