điệp viên 007

Cập nhập tin tức điệp viên 007

Bối cảnh hoành tráng xuyên nhiều quốc gia trong bom tấn mới về điệp viên 007

'No Time To Die' - siêu phẩm mới nhất của loạt phim bom tấn về điệp viên James Bond do Cary Joji Fukunaga quay ở Jamaica, Ý, Na Uy và Scotland được coi là 'một kiệt tác điện ảnh'.

Hé lộ những cảnh nhào lộn của Range Rover Sport SVR trong Điệp viên 007

Một trong những chiếc SUV hạng sang hiệu suất cao thể hiện những màn nhào lộn “thót tim” trong bộ phim James Bond thứ 25 “No Time to Die”.

Phim "bom tấn" phải hoãn chiếu vì nhân vật sử dụng điện thoại quá lỗi thời

Phần phim mới nhất về điệp viên 007 đã phải hoãn ra rạp và quay lại một số cảnh chỉ vì diễn viên trong phim sử dụng mẫu smartphone đã quá cũ.

Biểu tượng 'Bond girl' Margaret Nolan qua đời

Trang Hollywood Reporter dẫn lời xác nhận của Oscar Deeks - con trai Margaret Nolan, rằng minh tinh phim "007" Bond girl Margaret Nolan đã qua đời hôm 5/10, hưởng thọ 77 tuổi.

Biệt thự 100 triệu USD của tài tử 'Điệp viên 007'

Nam diễn viên Pierce Brosnan nổi danh với vai James Bond trong loạt phim "Điệp viên 007". Ông sở hữu một căn biệt thự hào nhoáng trị giá 100 triệu USD ở tiểu bang California, Mỹ.

Daniel Craig và những lần lái xe cho Bond trong Điệp viên 007

Tài tử Daniel Craig đã cầm lái nhiều “Bond car” kể từ lần đầu vào vai chính James Bond cách đây 13 năm.

Phòng 'Điệp viên 007' nổi trên biển với tầm nhìn 360 độ

Nếu là 'fan cuồng' của điệp viên 007 James Bond, bạn có thể bỏ ra 517 USD để nghỉ dưỡng trong khách sạn nổi giữa biển đầu tiên trên thế giới tại Pháp.

Hé lộ tên chính thức của bộ phim điệp viên 007 thứ 25 – No Time To Die

Chàng điệp viên James Bond hào hoa với bí danh 007 huyền thoại chính thức trở lại màn ảnh với bộ phim thứ 25 mang tên NO TIME TO DIE. Đây cũng là phần phim thứ 5 có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig, và đánh dấu lần cuối cùng anh hóa thân thành nhân vật bất hủ này.

Xe cổ của điệp viên 007 bán giá 148 tỷ

Chiếc xe Aston Martin DB5 đời 1965 được Điệp viên 007 sử dụng trong bộ phim đình đám "Goldfinger" được bán đấu giá với mức giá kỷ lục gần 6,4 triệu USD (tương đương khoảng gần 148 đồng).

Lộ diện loạt siêu xe của điệp viên 007 trong 'bom tấn' Bond 25

Trang web chính thức của series phim 007 vừa công bố ảnh chụp những mẫu xe sẽ được sử dụng trong tập phim mới nhất Bond 25.

'Bản sao' siêu xe của 007 James Bond có giá tới 6 triệu USD

Dự án tái sinh 25 chiếc Aston Martin DB5 từng xuất hiện trong phim 007 "Goldfinger" sắp đến tay khách hàng với giá 3,5 triệu USD và chiếc đầu tiên có giá 4-6 triệu USD.

 

 

Aston Martin DBS vinh danh điệp viên 007 giá gần 9 tỷ đồng

Chỉ có 50 chiếc xe được sản xuất và sự khác biệt của chiếc siêu xe nhằm vinh danh siêu điệp viên James Bond nằm ở việc sở hữu những chi tiết đắt đỏ.

Mức giá chát để sở hữu siêu phi cơ như phim điệp viên 007

Hãng Aston Martin vừa chính thức giới thiệu mẫu siêu phi cơ tối thượng Volante Vision như của James Bond trong phim điệp viên 007.

Chiếc nhẫn của James Bond phiên bản đời thực được bán trên eBay có giá lên tới 20.000 USD

Một chiếc nhẫn dành cho điệp viên của Liên Xô đang được rao bán trên eBay với giá lên đến gần 20.000 USD.

Điệp viên 007 tái xuất màn ảnh

Loạt phim xoay quanh điệp viên James Bond kinh điển của Hollywood chính thức được tái khởi động trong năm 2018. 

Những điều tệ hại về James Bond mà ít ai từng biết đến

Khán giả mới chỉ biết được rằng James Bond của chúng ta là một điệp viên siêu hạng, điển trai, sát gái, đa tài chứ không mấy người để ý đến những điều tệ hại mà anh từng gây ra.

Vì khoản cát-xê kếch xù Daniel Craig quay lại thủ vai Jame Bond trong phần phim "Điệp viên 007" ra rạp năm 2019

Trong show truyền hình The Late Show, diễn viên người Anh, Daniel Craig, vừa tiết lộ rằng anh sẽ quay trở lại với vai diễn Jame Bond.

'Điệp viên 007' Roger Moore qua đời vì bệnh ung thư

Huyền thoại điện ảnh Roger Moore, người từng bảy lần thủ vai điệp viên 007 vừa qua đời ở tuổi 89 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Nam diễn viên kì cựu đóng vai Điệp Viên 007 qua đời ở tuổi 90

Nam diễn viên được mệnh danh là chàng Bond "sát gái" nhất trong các phiên bản về 007 đã gục ngã trong trận chiến với căn bệnh ung thư vào ngày 23/5.

Xem siêu xe phong cách điệp viên 007 lặn như tàu ngầm

Chiếc Rinspeed vừa được sQuba trình làng mang phong cách James Bond (trong phim điệp viên 007) có thể lặn xuống độ sâu 10m dưới sông, hồ như tàu ngầm.