diệt khuẩn

Cập nhập tin tức diệt khuẩn

Lộ diện chiếc máy khử khuẩn thực phẩm được các bà nội trợ truyền tai ‘rần rần’

Máy khử khuẩn thực phẩm Nagakawa với tỷ lệ diệt khuẩn đạt 99,99% và loại bỏ đến 76% hóa chất... đang được hàng ngàn bà nội trợ truyền tai nhau sử dụng như một "trào lưu" bảo vệ sức khỏe. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được "tín nhiệm" đến thế?

UV Fatzbaby - ‘trợ thủ’ tiệt trùng tối ưu của các hot mom Việt

Với khả năng tiêu diệt hơn 99,9% 5 loại vi khuẩn gây hại do SGS chứng nhận, máy tiệt trùng UV Fatzbaby trở thành “trợ thủ đắc lực” để các bà mẹ nổi tiếng Trang Lou, Mỹ Thuận... bảo vệ sức khỏe con yêu.

‘Điểm danh’ các dòng tủ lạnh công nghệ diệt khuẩn đáng mua Tết này

Là “trợ thủ” đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm, các dòng tủ lạnh có công nghệ hỗ trợ diệt khuẩn, khử mùi, cùng nhiều tính năng hiện đại khác được nhiều tiêu dùng ưa chuộng trong dịp Tết.

Mùa dịch Covid-19, thiết bị gia dụng diệt khuẩn hút khách

Sự bùng phát của dịch Covid-19, tình trạng ô nhiễm không khí khiến nhiều người bắt đầu cân nhắc lựa chọn các thiết bị gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn, góp phần làm sạch không gian sống và bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh và máy giặt Panasonic được trang bị công nghệ ức chế vi khuẩn

Panasonic vừa ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh và máy giặt thế hệ mới, được trang bị công nghệ diệt khuẩn mới BlueAg có thể ức chế các loại vi khuẩn gây hại.