mẹ bầu

Cập nhập tin tức mẹ bầu

Bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu với 9 loại hạt ‘vàng’ Ganola Mum

Bổ sung dinh dưỡng từ các loại hạt trong giai đoạn thai kỳ không chỉ an toàn, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Bị gãy xương đùi, thai phụ phát hiện mắc ung thư di căn giai đoạn cuối

Khi đang ở tháng thứ 8 của thai kì, chị Cúc bị ngã dẫn đến gãy ngang xương đùi. Các bác sĩ mổ bắt con an toàn, thế nhưng lại phát hiện chị Cúc bị ung thư vú giai đoạn cuối.

‘Siêu sinh nhật’ KidsPlaza: 15 tuổi, ưu đãi 15 tỷ đồng

Đánh dấu hành trình 15 năm, chuỗi cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza cùng các nhãn hàng tổ chức chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị: xe máy Vision, ghế massage, tivi, tủ lạnh, Ipad…

KidsPlaza tổ chức Festival Mẹ bầu và em bé lớn chưa từng có

KidsPlaza sẽ tổ chức sự kiện cộng đồng hoành tráng nhất năm mang tên “Festival Mẹ bầu và em bé 2022” ngày 11/12/2022. 100% mẹ bầu tham gia đồng diễn Yoga hoặc hội thảo tiền sản được sẽ nhận quà trị giá 2 triệu đồng.

Phần mềm chăm sóc dinh dưỡng cho mẹ và bé

Với Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 đến 60 tháng tuổi”, chăm sóc dinh dưỡng cho mẹ và bé trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Siêu thị bé yêu - ‘thiên đường’ mua sắm cho mẹ và bé

Sở hữu các sản phẩm đa dạng cho mẹ và bé, Siêu thị bé yêu là điểm đến đáp ứng các nhu cầu về đồ sơ sinh cho bé, thời trang và phụ kiện cho trẻ từ 0 - 10 tuổi, thời trang cho mẹ trước và sau sinh...

Mẹ bầu sửng sốt thấy 'hồn ma' trong ảnh siêu âm thai

Một phụ nữ ở California, Mỹ cho biết, bức ảnh siêu âm thai của cô cho thấy người cha đã khuất của cô hôn con gái chưa chào đời của cô.

Sản phụ sốc khi con trai sinh ra có 2 đầu, 3 tay

Một ca sinh cực kỳ hiếm gặp khi một sản phụ ở Ấn Độ sinh con trai có 2 đầu, 3 tay tại bang Madhya Pradesh, Ấn Độ hôm 24/11 vừa qua.

5 điều mẹ bầu ‘không được quên’

Cân bằng dinh dưỡng, vận động và nghỉ ngơi hợp lý, chăm sóc đề kháng của da… là những gì mẹ cần thực hiện ngay từ khi mang thai để bé có một khởi đầu hoàn hảo.

Hành trình vượt cạn của mẹ bầu cạn ối, có u nang

Biết thông tin có u nang khi mang thai và còn gặp hiện tượng cạn ối ở cuối thai kì, nhờ sự can thiệp kịp thời của các bác sĩ, chị Vân Uyên (Hà Nội) đã vỡ òa hạnh phúc đón đứa con đầu lòng.

Mẹ bầu vượt mặt chăm con bệnh ngày Tết

Nhìn cảnh mẹ bầu vượt mặt, cặm cụi chăm đứa con bệnh ngày cuối năm khiến người chứng kiến cảm thấy ái ngại. Chị phải gồng mình cố gắng chăm sóc con ở cuối đợt thai kỳ cho chồng lo kiếm tiền. 

Mách mẹ bầu 10 mẹo chữa bệnh trĩ hiệu quả

Nhịn đi đại tiện là một trong những nguyên nhân khiến bệnh trĩ của bà bầu trở nên tồi tệ hơn và không loại thuốc nào có thể chữa được bệnh tận gốc.

Cách đơn giản tăng sức đề kháng cho mẹ bầu mùa đông

Thúc đẩy hệ thống miễn dịch trong mùa đông sẽ giúp mẹ bầu giảm nguy cơ bị cảm lạnh bất thường.

Sửng sốt cách chi tiêu 'củ hành, củ tỏi' hơn 3 triệu/tháng

Bảng chi tiêu cho cả gia đình chỉ hơn 3 triệu đồng/tháng của một bà bầu thu nhập vợ chồng chưa đến 5 triệu khiến nhiều chị em nháo nhác.

Bộ ảnh mẹ bầu 9X một con siêu quyến rũ gây sốt

Hiện tài khoản Instagram của mẹ bầu 9X xinh đẹp, phong cách này có hơn 950 nghìn người theo dõi và mỗi bức ảnh mang thai cô chia sẻ trên Instagram đều nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Thời điểm nào trong tháng mẹ dễ thụ thai nhất?

Chọn đúng ngày rụng trứng để “yêu” sẽ giúp các cặp đôi tăng cơ hội thụ thai.

Thai nhi kém thông minh: Lỗi lớn do mẹ!

Tâm lý người mẹ trong thời gian mang thai ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành tính cách, tinh thần của trẻ.

Ngưỡng mộ vì bầu bí tăng 5kg, con nặng 3,4kg

Dù bầu bí chỉ tăng 5kg nhưng em bé của mẹ Ngọc Châm nặng tới 3,4kg và nhờ thế cô không phải bận tâm đến chuyện giảm cân sau sinh.

Bà mẹ có dáng đẹp hơn thời con gái sau khi sinh nhờ cho con bú

Chỉ ít tháng sau khi sinh con và chỉ nhờ “tuyệt chiêu” cho con bú, bà mẹ 31 tuổi Kim Phượng đã tự tin diện bikini tung tăng bãi biển, khoe số đo 3 vòng gọn gàng còn hơn thời con gái.

5 hành động vô tình dễ gây hỏng thai mẹ bầu cần biết

Xoa bụng nhiều, mặc quần áo chật, tiếp xúc với hóa chất... là một trong những hành động vô tình nhưng dễ gây hỏng thai mà nhiều bà bầu thường mắc phải.