Công nghệ Advan Inverter: Tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Điều hòa là một trong những thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng nhất trong các hộ gia đình, là nguyên nhân chính khiến hóa đơn tiền điện tăng vọt trong những ngày nắng nóng.

Do đó, eCool đã áp dụng công nghệ Advan Inverter tiên tiến, có khả năng tiết kiệm điện thực tế lên đến 50% so với các dòng thông thường. Với tốc độ quay của máy nén đạt tới 3.900 vòng/phút, eCool có chế độ làm lạnh nhanh (30s) và sưởi ấm nhanh (60s), giúp giảm 1/3 thời gian khởi động. Chế độ đảo gió 4 chiều sẽ giúp luồng gió được khuếch tán rộng rãi và nhanh chóng làm mát hoặc ấm không gian.

Ngoài tiết kiệm điện, công nghệ Advan Inverter còn mang đến sự hoạt động êm ái (độ ồn <40dB), giúp người dùng không bị phiền toái bởi những tiếng ồn khó chịu từ động cơ.  

Công nghệ Anti - PM 2.5: Lọc không khí và bụi mịn

Bên cạnh công dụng chính, eCool còn sở hữu khả năng lọc bụi không kém các sản phẩm máy lọc không khí chuyên dụng.

{keywords}
 

Theo đó, eCool có thể xử lý được các hạt bụi kích thước siêu mịn kích cỡ 2.5 micromet nhờ công nghệ Anti - PM 2.5. Đây là hai loại bụi siêu nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được, nhưng lại dễ dàng thâm nhập vào hệ hô hấp và hệ tuần hoàn gây ra nhiều bệnh.

Cụ thể, màng lưới lọc với các mắt lưới kích thước siêu nhỏ đóng vai trò như một “lá chắn thép” để giữ lại các hạt bụi đó, mang lại bầu không khí trong lành. Đồng thời, công nghệ này còn tạo ra i-on âm cho nguồn không khí…  giúp tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

Công nghệ E - Clean: Tự làm sạch thiết bị

Khi kích hoạt chức năng i-Clean trên điều hòa eCool, chu trình làm sạch sẽ xảy ra theo 3 giai đoạn (đóng băng - rã băng - sấy khô và bay hơi) qua đó làm sạch bề mặt dàn lạnh, các bụi bẩn, nấm mốc sẽ bị loại bỏ, ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn.

{keywords}
 

Nhờ chu trình 3 bước này, người dùng điều hòa sẽ nhận được những lợi ích kép. Đầu tiên phải kể đến sự đảm bảo vệ sinh thiết bị và không gian, hạn chế khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp từ những lớp bụi bẩn trên điều hòa. Bên cạnh đó là sự tiết kiệm thời gian lau chùi, tiết kiệm chi phí vệ sinh và bảo trì, nâng cao tuổi thọ của dàn tản nhiệt.

Với cách thiết kế hạn chế tối đa lượng ốc vít trong kết cấu sản phẩm, do vậy việc tháo lắp eCool để bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị rất đơn giản, nhanh, tiết kiệm thời gian và hạn chế những rủi ro gẫy/vỡ.

Công nghệ kết nối wifi: điều khiển từ xa

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay, hãng eCool còn sở hữu dòng điều hòa wifi thông minh và hiện đại. Thông qua các ứng dụng trên điện thoại di động, người dùng có thể tắt/mở, tăng/giảm hoặc điều chỉnh các chế độ của điều hòa như ý muốn dù đang ở bất cứ đâu. Tính năng hữu ích này sẽ khiến các bậc phụ huynh có con nhỏ hoàn toàn yên tâm về nhiệt độ phòng khi ra khỏi nhà.

Với các ứng dụng điều khiển điều hòa, người dùng có thể cùng lúc điều khiển nhiều chiếc điều hòa ở nhiều căn phòng; đồng thời, một máy lạnh cũng có thể được điều khiển thông qua nhiều điện thoại khác nhau… giúp các thành viên trong gia đình có thể tự do điều khiển, không phải sử dụng chung một chiếc remote.

Công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan

eCool là dòng điều hòa áp dụng công nghệ Nhật Bản - đất nước đứng đầu về ngành công nghiệp điều hòa, được biết đến với những sản phẩm quy chuẩn khắt khe, giúp người tiêu dùng có thể đặt niềm tin khi lựa chọn.

{keywords}
 

Theo Tập đoàn Sơn Hà - đơn vị nhập khẩu sản phẩm về thị trường Việt Nam, eCool được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại và các khâu kiểm định nghiêm ngặt sẽ mang đến những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã.

Giá cả cạnh tranh, bảo hành 24/7 trong 36 tháng

Dù sở hữu một loạt các ưu điểm vượt trội nhưng eCool đang được chào bán trên thị trường với mức giá niêm yết từ 6 - 17,8 triệu đồng, tương ứng với các dòng điều hòa khác nhau như điều hòa Inverter, điều hòa Wifi, điều hòa tiêu chuẩn… để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Điều hoà eCool được áp dụng gian bảo hành cho các loại điều hòa treo tường là 36 tháng kể từ ngày mua hàng và 42 tháng kể từ ngày xuất hàng. Trong đó, máy nén được bảo hành 5 năm kể từ ngày mua hàng.

Đặc biệt, eCool áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm cùng loại trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong 6 tháng đầu tiên, người dùng được thực hiện đổi mới dàn nóng, dàn lạnh nếu linh kiện phần cứng trong hai bộ phận này gặp lỗi do nhà sản xuất...

Chế độ bảo hành siêu tốc 24/7, đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và chuyên nghiệp cùng kho linh kiện dự trữ đầy đủ… eCool hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Thông tin chi tiết

Đối tác phân phối chiến lược: Công ty CP sản xuất và thương mại A2T

Website: https://ecool.vn/

Hotline: 1800 6566

Doãn Phong