Điều hòa Hisense ‘ghi điểm’ với chỉ số làm lạnh vượt trội

Sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu toàn cầu Hisense mang đến những công nghệ và tính năng vượt trội, hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cùng người dùng Việt trải qua cái nóng oi ả của mùa hè.

4 ưu điểm vượt trội

Tuy chỉ vừa “chào sân” thị trường Việt Nam vào tháng 11/2020, điều hòa Hisense đã gây ấn tượng và thiện cảm nhờ “bốn chữ hơn” nổi bật giúp sản phẩm chinh phục hơn 40 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Đó chính là: “Lạnh” hơn nhờ công suất làm lạnh vượt trội, “Bền” hơn với công nghệ siêu chống ăn mòn, “Tiện” hơn với “combo” tự động làm sạch máy, “Khỏe” hơn với chức năng hỗ trợ giấc ngủ sâu.

{keywords}
 

Trong đó, công suất làm lạnh có lẽ là yếu tố đầu tiên giúp Hisense chinh phục người dùng toàn cầu giữa thị trường điện lạnh vốn luôn tấp nập với hàng chục thương hiệu điều hòa khác nhau. 

“Lạnh như mùa đông” với chỉ số BTU vượt chuẩn

Khách hàng khi mua máy lạnh thường nghe nhân viên tư vấn nhắc đến chỉ số 9.000 BTU hay 12.000 BTU nhưng đa phần chưa hiểu rõ chúng mang ý nghĩa gì.

Nhiều người lầm tưởng BTU là công suất tiêu thụ điện, nhưng chính xác hơn thì BTU (British Thermal Unit) là chỉ số phản ánh công suất làm lạnh của điều hòa. Máy điều hòa có công suất 9.000 BTU tương đương với 1 ngựa (HP) có năng lượng sinh ra trong 1 giờ là 9000 * 0.293 = 2637 Watt.

Dựa vào chỉ số BTU, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh phù hợp với diện tích không gian để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Thấu hiểu điều này, Hisense ra mắt dòng sản phẩm điều hòa có chỉ số BTU vượt trội. Sự vượt trội đó đầu tiên đến từ khả năng vận hành hoàn hảo từ máy nén khí hiệu suất cao được sản xuất trên dây chuyền liên doanh với các thương hiệu công nghệ nổi tiếng Nhật Bản. Kế tiếp, điều hòa Hisense sở hữu dàn ống trao đổi nhiệt ở cả hai dàn nóng và lạnh được thiết kế lớn hơn, với nguyên liệu 100% là đồng giúp gia tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên tới 25%, đồng thời tối ưu năng lượng tiêu hao tới 20%.

{keywords}
 

Nhờ các đặc tính trên, điều hòa Hisense luôn có công suất làm lạnh thực vượt trên mức chuẩn ở cả 2 dòng máy On-off phổ thông hay Inverter tiết kiệm điện với công suất đa dạng từ 1.0 HP - 2.5 HP.

Chẳng hạn, điều hòa Hisense dòng 1.0 HP On-off công suất làm lạnh thực là 9.204 BTU (chuẩn thông thường là từ 8000~9000 BTU), hoặc như dòng 1.5 HP Inverter công suất làm lạnh thực là 12.272 BTU (chuẩn thông thường là từ 11.000~12.000 BTU).

Không ngừng mang tới những trải nghiệm mới mẻ

Ban ngày, điều hòa Hisense giúp không gian lắp đặt thêm phần bắt mắt với thiết kế hiện đại, sang trọng. Khi đêm về cũng là lúc bạn muốn ngả lưng sau một ngày làm việc mệt mỏi, điều hòa Hisense như người bạn đồng hành giúp bạn ngủ sâu và trọn vẹn hơn.

Với màn hình hiển thị nhiệt độ to, rõ trên thân máy, bạn dễ dàng biết chính xác nhiệt độ phòng mình để tùy chỉnh cho phù hợp. Màn hình cũng đồng thời thể hiện đầy đủ các chế độ thiết lập giúp bạn nhanh chóng kiểm soát các cài đặt mà không cần phải rời khỏi giường. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng mất ngủ do ánh sáng điện tử, màn hình hiển thị có thể tắt đi nhờ remote đa năng.

{keywords}
 

Remote có tích hợp đèn nền nên khi cần bạn có thể bật sáng màn hiển thị, từ đó tha hồ “lướt” các phím được bố trí khoa học để “ra lệnh” cho điều hòa phục vụ mình.

Ngoài ra, chế độ lạnh iFeel với cảm biến nhiệt được tích hợp sẵn trên remote giúp cảm biến chính xác nhiệt độ tại vị trí tương tác. Thử tưởng tượng bạn sẽ không phải rời lưng khỏi chiếc giường êm ái mà vẫn hoàn toàn kiểm soát mọi hoạt động của điều hòa, đó thực sự là những trải nghiệm hoàn hảo và tiện dụng. 

Liên hệ cửa hàng điện máy gần nhất để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bùi Huy

Không xảy ra sự cố an toàn thông tin nghiêm trọng trong 7 ngày Tết Quý Mão

Trong đợt nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vừa qua, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT đã hỗ trợ ứng cứu 41 sự cố an toàn thông tin. Các sự cố này đều ở mức trung bình và thấp, không gây hậu quả.

Cách bảo vệ tài khoản Facebook doanh nghiệp khỏi tấn công mạng

Facebook và các mạng xã hội khác đang là công cụ giao tiếp, quảng bá hữu hiệu cho doanh nghiệp, do đó nếu chúng rơi vào tay kẻ xấu thì hậu quả khó lường.

Kỷ nguyên thống trị tìm kiếm và quảng cáo của Google sắp kết thúc?

Chính quyền liên bang cùng 8 tiểu bang tại Mỹ đệ đơn kiện chống độc quyền nhằm vào Google với cáo buộc công ty này đã sử dụng các phương tiện “phi pháp” để duy trì lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo và tìm kiếm.

Lợi nhuận LG giảm kỷ lục 91%

Do nhu cầu thiết bị gia dụng giảm, kết hợp với bất ổn kinh tế toàn cầu, lợi nhuận hoạt động quý IV/2022 của LG Electronics giảm hơn 90%.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

Mỹ tấn công mạng nhóm tin tặc khét tiếng, Apple sắp mở cửa hàng tại Malaysia Icon

Mỹ tấn công mạng nhóm tin tặc khét tiếng; Apple sắp mở chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Malaysia;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

5 hãng chip Mỹ ‘bốc hơi’ gần 15 tỷ USD trong một ngày

Vốn hóa của 5 trong số các hãng chip lớn nhất Mỹ có thể giảm gần 15 tỷ USD trong phiên giao dịch ngày 27/1 (giờ địa phương), sau khi Intel đưa ra dự báo doanh thu ảm đạm.

Nhật Bản, Hà Lan đạt đồng thuận cấm vận bán dẫn Trung Quốc

Bloomberg đưa tin, Nhật Bản và Hà Lan sẽ sớm đạt thoả thuận tham gia cùng Mỹ hạn chế xuất khẩu trang thiết bị lĩnh vực bán dẫn sang Trung Quốc.

Nghề ‘siêu hot’ bất chấp sóng thần sa thải công nghệ

Ngành này vẫn đang thiếu tới hơn 700.000 nhân sự và luôn trong trạng thái ‘tìm người’.

Elon Musk hé lộ đối thủ xứng tầm Tesla

Elon Musk cho biết một hãng xe Trung Quốc có thể sẽ vươn lên trở thành đối thủ đáng gờm của Tesla trong thời gian tới.

Đang cập nhật dữ liệu !