4 ưu điểm vượt trội

Tuy chỉ vừa “chào sân” thị trường Việt Nam vào tháng 11/2020, điều hòa Hisense đã gây ấn tượng và thiện cảm nhờ “bốn chữ hơn” nổi bật giúp sản phẩm chinh phục hơn 40 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Đó chính là: “Lạnh” hơn nhờ công suất làm lạnh vượt trội, “Bền” hơn với công nghệ siêu chống ăn mòn, “Tiện” hơn với “combo” tự động làm sạch máy, “Khỏe” hơn với chức năng hỗ trợ giấc ngủ sâu.

{keywords}
 

Trong đó, công suất làm lạnh có lẽ là yếu tố đầu tiên giúp Hisense chinh phục người dùng toàn cầu giữa thị trường điện lạnh vốn luôn tấp nập với hàng chục thương hiệu điều hòa khác nhau. 

“Lạnh như mùa đông” với chỉ số BTU vượt chuẩn

Khách hàng khi mua máy lạnh thường nghe nhân viên tư vấn nhắc đến chỉ số 9.000 BTU hay 12.000 BTU nhưng đa phần chưa hiểu rõ chúng mang ý nghĩa gì.

Nhiều người lầm tưởng BTU là công suất tiêu thụ điện, nhưng chính xác hơn thì BTU (British Thermal Unit) là chỉ số phản ánh công suất làm lạnh của điều hòa. Máy điều hòa có công suất 9.000 BTU tương đương với 1 ngựa (HP) có năng lượng sinh ra trong 1 giờ là 9000 * 0.293 = 2637 Watt.

Dựa vào chỉ số BTU, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm lạnh phù hợp với diện tích không gian để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Thấu hiểu điều này, Hisense ra mắt dòng sản phẩm điều hòa có chỉ số BTU vượt trội. Sự vượt trội đó đầu tiên đến từ khả năng vận hành hoàn hảo từ máy nén khí hiệu suất cao được sản xuất trên dây chuyền liên doanh với các thương hiệu công nghệ nổi tiếng Nhật Bản. Kế tiếp, điều hòa Hisense sở hữu dàn ống trao đổi nhiệt ở cả hai dàn nóng và lạnh được thiết kế lớn hơn, với nguyên liệu 100% là đồng giúp gia tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên tới 25%, đồng thời tối ưu năng lượng tiêu hao tới 20%.

{keywords}
 

Nhờ các đặc tính trên, điều hòa Hisense luôn có công suất làm lạnh thực vượt trên mức chuẩn ở cả 2 dòng máy On-off phổ thông hay Inverter tiết kiệm điện với công suất đa dạng từ 1.0 HP - 2.5 HP.

Chẳng hạn, điều hòa Hisense dòng 1.0 HP On-off công suất làm lạnh thực là 9.204 BTU (chuẩn thông thường là từ 8000~9000 BTU), hoặc như dòng 1.5 HP Inverter công suất làm lạnh thực là 12.272 BTU (chuẩn thông thường là từ 11.000~12.000 BTU).

Không ngừng mang tới những trải nghiệm mới mẻ

Ban ngày, điều hòa Hisense giúp không gian lắp đặt thêm phần bắt mắt với thiết kế hiện đại, sang trọng. Khi đêm về cũng là lúc bạn muốn ngả lưng sau một ngày làm việc mệt mỏi, điều hòa Hisense như người bạn đồng hành giúp bạn ngủ sâu và trọn vẹn hơn.

Với màn hình hiển thị nhiệt độ to, rõ trên thân máy, bạn dễ dàng biết chính xác nhiệt độ phòng mình để tùy chỉnh cho phù hợp. Màn hình cũng đồng thời thể hiện đầy đủ các chế độ thiết lập giúp bạn nhanh chóng kiểm soát các cài đặt mà không cần phải rời khỏi giường. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng mất ngủ do ánh sáng điện tử, màn hình hiển thị có thể tắt đi nhờ remote đa năng.

{keywords}
 

Remote có tích hợp đèn nền nên khi cần bạn có thể bật sáng màn hiển thị, từ đó tha hồ “lướt” các phím được bố trí khoa học để “ra lệnh” cho điều hòa phục vụ mình.

Ngoài ra, chế độ lạnh iFeel với cảm biến nhiệt được tích hợp sẵn trên remote giúp cảm biến chính xác nhiệt độ tại vị trí tương tác. Thử tưởng tượng bạn sẽ không phải rời lưng khỏi chiếc giường êm ái mà vẫn hoàn toàn kiểm soát mọi hoạt động của điều hòa, đó thực sự là những trải nghiệm hoàn hảo và tiện dụng. 

Liên hệ cửa hàng điện máy gần nhất để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bùi Huy