điều hoà không khí

Cập nhập tin tức điều hoà không khí

Vì sao không nên đóng kín cửa khi bật điều hòa?

Việc đóng kín cửa khi bật điều hòa có thực sự hiệu quả, giúp tiết kiệm điện và mang lại lợi ích sức khoẻ cho mọi người vào mùa hè?

Daikin 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng về hiệu quả năng lượng cao nhất

17 mẫu điều hòa của Daikin vừa nhận giải thưởng "Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2022" do Bộ Công thương và Hội Khoa học và Công nghệ Sử dụng Năng lượng Tiết kiệm và Hiệu quả Việt Nam (VECEA) tổ chức.

Midea tri ân hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh

Từ 26 - 28/11/2022 Midea tổ chức Hội nghị khách hàng LCAC & RAC toàn quốc, mang chủ đề “Vượt xa hiện tại - Vững bước tương lai” với sự góp mặt của hơn 220 nhà phân phối, đại lý kinh doanh các dòng sản phẩm điều hòa.

Daikin mở rộng dịch vụ bảo trì điều hòa qua app

Ứng dụng gọi bảo trì điều hòa chính hãng Daikin Vietnam được mở rộng ra toàn quốc từ tháng 3, sau thời gian phát triển tại các thành phố lớn.

Panasonic mang công nghệ mới góp phần cải thiện chất lượng không khí bệnh viện

Panasonic vừa trao các sản phẩm điều hoà tích hợp công nghệ lọc khí nanoe™ X tiên tiến đến các bệnh viện lớn ở Hà Nội, Huế, TP.HCM, góp phần cải thiện chất lượng không khí trong bệnh viện, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Công nghệ lọc khí tích hợp trên máy điều hoà giúp cải thiện chất lượng không khí bệnh viện

Những máy điều hoà thế hệ mới được tích hợp công nghệ lọc khí tiên tiến, giúp nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện.

Karofi lấn sân sang thị trường điều hoà

Tháng 1/2022 Karofi công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí với 4 sản phẩm điều hoà thông minh đầu tay với khả năng làm mát nhanh chỉ trong 30 giây.

Chọn điều hoà thương mại lọc khí tiên tiến

Trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, các nhà thầu và chủ doanh nghiệp sốt sắng tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí hiệu suất cao, đồng thời có khả năng lọc không khí tối ưu cho các công trình của mình.