điều khiển

Cập nhập tin tức điều khiển

Nghe VietNamNet: Công bố tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam- Malaysia

 Ngày 6 tháng 10, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, thuộc vòng loại thứ 2, World Cup 2022, khu vực châu Á ,trên sân Mỹ Đình ngày 10 tháng 10 tới.

Trung Quốc ra mắt xe đạp tự chạy theo chủ

Xe đạp được trang bị chip Tianjic, có thể tự thăng bằng, vượt qua chướng ngại vật. Người dùng có thể điều khiển xe bằng giọng nói.

'Bí mật' chiếc điều khiển điều hòa giúp giảm một nửa tiền điện

Nếu hiểu rõ được chức năng của chiếc điều hòa cũng như biết dùng đúng cách thì gia đình bạn có thể giảm một nửa tiền điện khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng.

Vợ cứ tắt TV là lọ mọ ra rút phích cắm cho đỡ tốn điện, anh chồng chỉ đưa ra 1 bức ảnh khiến vợ không nói lên lời!

Vợ không nói lên lời nhưng tôi vẫn bị đánh nhừ tử vì... cãi vợ. Hãy rút phích cắm TV khi xem xong, đừng như tôi.

5 chiêu trò nài xe côn tay

Để điều khiển xe chạy mượt mà, thậm chí là nhanh hơn nhưng vẫn an toàn thì ngoài kỹ năng lái cũng cần có những mẹo riêng khi sử dụng.

Trộm xe, đi hàng trăm km để tiêu thụ mà chưa học lái bao giờ

Dù chưa từng học lái xe ô tô nhưng chỉ cần tra cách thức vào số, lên côn... trên mạng, Tấn vẫn điều khiển chiếc xe Innona trộm cắp được ở Tuyên Quang về Hà Nội tìm cách tiêu thụ.

Xuất hiện "dị nhân" trên xe máy, vắt chân lên đầu phóng xe

Cách điều khiển xe máy của người đàn ông này khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Các lỗi thường gặp với hệ thống lái trên xe ô tô

Hệ thống lái trên xe ô tô sẽ giúp xe chuyển động nhịp nhàng theo sự điều khiển của lái xe qua vô-lăng.

Những lỗi vi phạm 'ngớ ngẩn' khi bạn điều khiển xe gắn máy

Điều khiển xe buông cả 2 tay hay dùng chân điều khiển; điều khiển xe chạy 1 bánh với xe 2 bánh... sẽ có mức phạt nặng đối với chủ phương tiện.

Ở khách sạn, không muốn "rước họa" đừng động vào những thứ sau đây

Những đêm cư trú tại khách sạn luôn mang đến cảm giác thích thú, nhưng thực ra, có rất nhiều điều bí mật tại nơi sang trọng này bạn nên biết rõ trước khi bắt đầu kì nghỉ lễ dài hơi nhé.

Bạn sẽ làm việc gì khi được sở hữu các trái ác quỷ?

Trong thế giới One Piece, sức mạnh của trái ác quỷ đem lại cho chủ nhân là vô cùng khủng khiếp. Nếu những trái ác quỷ này tồn tại trong thế giới chúng ta, bạn đã tự hỏi chủ nhân của chúng sẽ sử dụng năng lực vào việc gì cho phù hợp?

Star Defender 4 - Game bắn Ruồi phiên bản đẹp không đối thủ

Star Defender 4 có đồ họa thuộc loại đẹp nhất trong những game cùng thể loại, gameplay cũng rất lôi cuốn.

Tận thấy súng máy tự tác chiến

Các kỹ sư Crưm ở Sevastopol vừa công bố một loại súng máy mới, có thể sử dụng kết hợp với tàu chiến, thuyền tác chiến tốc độ và một loạt hệ thống tĩnh khác.

Phiêu trên mọi nẻo đường cùng Rocket Ski Racing

Rocket Ski Racing cho phép người chơi hóa thân thành những vận động viên trượt tuyết và vác trên lưng tên lửa phản lực.

Thú vị game mobile tái hiện cú "đấm phát chết luôn" của thánh Phồng Tôm

Punch Quest là một trò chơi rất tuyệt, nó được đánh giá cao về âm thanh, đồ họa, tính vật lí, khả năng điều khiển cũng như tính giải trí mà trò chơi đem lại, mặt khác trò chơi lại hoàn toàn miễn phí”

Con người có thể điều khiển được giấc mơ nhờ việc chơi game đều đặn

Khác với người bình thường khi thụ động với những thứ họ gặp phải trong giấc mơ, game thủ chủ động hơn và có thể tùy biến giấc mơ của mình.

[Infographic] Thuật toán máy tính ngày nay đương đầu với những khó khăn nào?

(GameSao) - Infographic sau mang đến cho người xem thấy những mặt hạn chế của máy tính, lẫn những vấn đề mà chúng ta đã có thể giải quyết từ lâu, nhưng quan trọng hơn hết, nhìn lại những thành tựu mà ta đã đạt được trong lĩnh vực này, để biết rằng không thách thức nào là không thể với con người.

PES 2016 sẽ có sự xuất hiện của tiền đạo số 1 Việt Nam: Lê Công Vinh

(GameSao) - Nếu như trước đây, các game thủ đã từng mất ăn mất ngủ với PES 06 (được Việt hóa bởi Đồng Như Kiều) với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam thì lần này với sản phẩm PES 2016 của Konami, họ sẽ một lần nữa được cảm nhận lại những phút giây tuyệt vời đó khi "ông lớn" này đã mua bản quyền của các đội bóng tham dự giải.

Một số thủ thuật phòng ngự hiệu quả trong FIFA Online 3

(GameSao) - Phòng thủ là vấn đề phụ thuộc rất nhiều vào kĩ năng của người chơi. Nhưng làm thế nào để phòng thủ hiệu quả? Bài viết sẽ đưa ra một vài hướng dẫn cơ bản giúp người chơi hạn chế những sai sót trong việc chống đỡ những đợt tấn công.

Vụ xe đầu kéo gây tai nạn: Điều khiển “hung thần” là phụ xe 15 tuổi?

Lãnh đạo trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-04V (TPHCM) nói có thông tin cho biết chính phụ xe 15 tuổi mới là người cầm lái.