điều kiện

Cập nhập tin tức điều kiện

Hà Nội: 22 trường, học viện chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10

Sáng nay (25/4), Sở GD-ĐT Hà Nội đã ra thông báo về việc một số cơ sở giáo dục trên địa bàn chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10 năm học 2023- 2024.

Iran ra một loạt điều kiện với châu Âu

Lãnh tụ tối cao Iran Ali Khamenei vừa đặt ra một số điều kiện cho việc nước này tiếp tục ở lại thỏa thuận hạt nhân 2015 với các cường quốc châu Âu.

Cô gái đưa ra 5 điều kiện khiến người yêu tỉnh lẻ 'toát mồ hôi'

Theo như lời tâm sự, chàng trai trẻ người Lào Cai đã có công việc ổn định với mức thu nhập khá. Anh yêu một cô gái người Hà Nội, gia đình khá giả.

Vợ đại gia phố núi chi 300 triệu thuê người đẻ con trai cho chồng

Dù đã có con gái nhưng một đại gia máu mặt ở Cao Bằng vẫn khát khao "một thằng cu nối dõi tông đường". Khi không còn sinh con được, chị vợ của vị đại gia này đành chấp nhận đi thuê người mang thai hộ cho chồng.

"Làm thân con gái phải chọn người chứ đừng chọn tiền"

Theo quan điểm của chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thanh Hà, tổng đài tư vấn tâm lý 1088: Vấn đề sướng hay khổ, hạnh phúc hay không hạnh phúc không phụ thuộc vào điều kiện kinh tế giàu hay nghèo.

Lấy chồng giàu, ngồi nhà cũng có miếng ăn

Vợ chồng tôi nghèo. Cuộc sống chật vật. Sau chi tiêu tôi chỉ để dành được một chút cho con. Tôi bảo chồng mình: Chúng nó sướng thế, chẳng làm cũng có ăn, chẳng làm gì cũng có tài sản.

Bỏ người yêu nghèo, tôi gặp chồng tương lai thu nhập 50 triệu

Các chị em ạ, chúng ta hãy dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật và chính mình đi. Yêu là một chuyện nhưng cưới nhau về mà lúc nào cũng than nghèo, kể khổ thì làm sao sống nổi.

Phụ nữ Việt: Đừng nghĩ lấy chồng giàu là sướng

Đọc bài viết của những bạn có quan điểm sống chết cũng phải lấy chồng giàu. Tôi thấy thật nực cười. Các bạn mơ mộng quá, hão huyền quá và ngây thơ quá.

Thế giới 24h: Triều Tiên thẳng thừng đe Mỹ

Triều Tiên vừa ra điều kiện vừa đe dọa Mỹ sau khi nước này phóng thử tên lửa đạn đạo từ tàu ngầm; IS nã tên lửa vào biên giới Thổ Nhĩ Kỳ làm hàng chục người bị thương...

Thiên Long Bát Bộ Web: Cơ hội sở hữu Tiêu Viễn Sơn hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Trong Thiên Long Bát Bộ, một trong những nhân vật bí hiểm và có ảnh hưởng rất lớn đến mọi sự kiện phải kể đến Tiêu Viễn Sơn, cha đẻ của đệ nhất anh hùng Kiều Phong.

Nỗi khổ của nàng dâu lấy chồng không có "chỉ vàng" dắt lưng

Tôi mới kết hôn được vài tháng nhưng cuộc sống hiện tại khiến tôi tù túng và khốn khổ vô cùng. Tất cả cũng chỉ vì cái gọi là của hồi môn.

Sinh viên mở shop, điều kiện thế nào?

Em năm nay là sinh viên năm thứ ba, muốn cùng một số người bạn mở cửa hàng quần áo trên phố, vốn góp khoảng 150 triệu đồng.

Nghi vấn VTC Game hồi sinh Tam Quốc Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau thành công của Trảm Ma, Bách Chiến Phong Thần, Ngạo Thiên thì NPH VTC Game vừa cho ra mắt teaser có tên Tào Tháo Đuổi. Nhiều nghi vấn cho thằng Tào Tháo Đuổi chính là Tam Quốc Truyền Kỳ.

Điều kiện tuyển sinh vào ngành công an: dễ hay khó?

Em hiện đang là học sinh lớp 11. Gia đình có định hướng cho em vào ngành công an nhưng chưa biết điều kiện thi tuyển vào những trường trong ngành thế nào, cả về sức khỏe lẫn hoàn cảnh gia đình.

Entertainment Star Season 2015: Những hình ảnh đầu tiên ROTK từ Trung Quốc

(GameSao) - Là chiến đội duy nhất đại diện cho cộng đồng 3Q Củ Hành Việt Nam thi đấu tại giải quốc tế Entertainment Star Season 2015 năm nay, RoTK đã đặt chân đến nước bạn và chuẩn bị tinh thần thi đấu tốt nhất cho giải đấu quan trọng này.

Nữ giới có thể xin nhập ngũ tự nguyện?

Em là nữ, năm nay 21 tuổi, mới học xong cao đẳng. Em nghe có luật mới đối với nữ giới đi bộ đội...

Hướng dẫn chuyển chức trong MU Web

(GameSao) - Chuyển chức và chuyển sinh là những tính năng đặc trưng của MU Online, thiếu những tính năng này xem như game “mất chất”. Trong MU Web, hội tụ đủ cả hai tính năng này. Tuy nhiên với cấp hiện tại của người chơi chỉ có thể tham gia hệ thống chuyển chức ở cấp 150, chuyển sinh phải cần đạt tới cấp 380.

Những cách chống nóng hữu hiệu cho game thủ Việt

Mùa hè đã tới, vậy game thủ chúng ta nên làm gì để thưởng thức game giữa mùa nóng nực mà không hại sức khỏe?

Các thực tế game thủ cần làm quen những ngày sau lễ

Vậy là mọi người đã trải qua 1 tuần nghĩ lễ với biết bao điều thú vị. Thế nhưng, vẫn còn đó những dư âm của 7 ngày ăn lễ mà mọi game thủ cần phải làm quen và quay lại thực tế.

Game PC sẽ nở rộ tại E3 2015

Một buổi họp báo chỉ dành riêng cho game PC với sự tham gia của nhiều hãng game lớn. Bạn đã cảm thấy hào hứng chưa?